Đám người Sở Chích Thiên kiểm tra hết một lần trong trong ngoài ngoài nhà cũ, không có phát hiện các loại hạt giống sót lại nào. Kỳ thực từ lúc ở nhà kho phát hiện mấy cái lỗ động, bọn họ đã biết có thể hạt giống không tồn tại, những vết tích di chuyển kia chỉ sợ là cái tròng mà dây trường xuân thiết lập ra để dẫn người đến đại viện.
Bất quá nhóm Sở Chích Thiên tuyệt không thất vọng, ngoại trừ Sở Chích Thiên thu được một viên tinh hạch cấp bốn, còn thu hoạch được một nhà khuyển biến dị, điều này so với cái gì cũng đáng giá hơn, phải biết rằng như vậy tương đương với việc tiểu đội lại thêm được hai tay mạnh cấp ba, huống hồ năm tên nhóc con kia khi trưởng thành khẳng định sẽ không kém hơn chỗ nào. Quan trọng nhất là không cần lo lắng những tay mạnh này phản bội, cẩu là đồng bọn trung thành nhất của nhân loại.
Sau cùng khi rời đi, Trần Cảnh Văn vẫn không thu được niềm vui của nhóm cẩu cẩu, bộ dáng nhóm chó con thê thảm liều mạng giãy dụa ở trong tay Trần Cảnh Văn khiến cho Sở Chích Thiên thực sự nhìn không được nữa, vì vậy liền mở miệng kêu Đới Hồng Phi trực tiếp đóng gói bốn con chó con đi, lúc này mới ngưng hẳn trận đánh giằng co giữa người với cẩu cẩu kia. Đương nhiên ánh mắt u oán của Trần Cảnh Văn dọc theo đường đi thì chưa từng ngưng. . .
Về phần còn có một con chó con, con sắp cấp hai kia, tên nhóc con miệng phun băng tiễn trực tiếp an cư ở trong túi áo của Tiêu Tử Lăng. Đới Hồng Phi vốn định cùng mang đi luôn, nhưng không ngờ tên nhóc con đó dùng cái miệng còn chưa mọc ra được mấy cái răng liều mạng cắn góc áo của Tiêu Tử Lăng, chết cũng không chịu nhả ra. Không làm sao được, chỉ có thể để cho nó theo Tiêu Tử Lăng.
Khi rút lui, Tiêu Tử Lăng lặng lẽ kéo Sở Chích Thiên lại, kêu anh chờ chốc lát. Chờ khi mọi người ra khỏi đại viện, lúc này Tiêu Tử Lăng mới nói: "Sở ca, không phải còn có một cái nghi là bản thể sao, em muốn xem một chút cái đó đến tột cùng là vật gì."
Sở Chích Thiên tức giận liếc mắt nhìn cậu, còn tưởng rằng là chuyện lớn gì, không ngờ tới là vì cái này, có cần thần bí hề hề mi gian mắt chuột như vậy không?
"Nơi nào?" Tâm tình Sở Chích Thiên không tệ, nếu việc này tuyệt không lao lực, cũng liền cho phép.
"Nơi đây! Nơi đây!" Tiêu Tử Lăng cười rạng rỡ, toàn bộ đại viện đều sáng sủa hơn rất nhiều, tâm tình của Sở Chích Thiên cũng vui vẻ hơn so với ban nãy.
Rất nhanh, Sở Chích Thiên lấy được thứ kia, trực tiếp vứt cho Tiêu Tử Lăng, đang chuẩn bị rời đi, lại phát hiện ống tay áo của mình bị Tiêu Tử Lăng túm lại gắt gao.
"Làm sao vậy?" Sở Chích Thiên thoáng nhếch mi, khí thế không giận tự uy khiến cho Tiêu Tử Lăng không ngừng tỏa ra mồ hôi lạnh (người có tật giật mình thường thường sẽ suy nghĩ nhiều).
"Cái này, Sở ca, kỳ thực còn có một thứ nghi là bản thể ở nơi kia. . ." Tiêu Tử Lăng cúi đầu, lấy ngón tay chọc nhau lần nữa nói ra thỉnh cầu của cậu.
"Không phải nói, chỉ có hai cái sao?" Sở Chích Thiên nhíu mày, tên nhóc này sẽ không phải nói dối quân tình cho anh đấy chứ.
"Ửm? Có lẽ cái đó biết tự mình phân liệt?" Một bộ biểu cảm nghi hoặc của Tiêu Tử Lăng có vẻ đặc biệt vô tội, khiến cho Sở Chích Thiên nhất thời câm lặng, cậu tìm một cái cớ cũng phải tìm cái khiến cho người ta tin phục được một chút chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
Roman d'amourTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...