Chương 17

4.5K 399 31
                                    

Tiêu Tử Lăng thấy cửa thủy tinh dường như bị khóa, người bên trong mở không ra, người bên ngoài cũng vào không được, có chút khó xử nói: "Cái này, đi vào thế nào đây!" Nếu Đổng Hạo Triết ở đây, trực tiếp một chiêu Pháo Không Khí đã đối phó được rồi.

Sở Chích Thiên lạnh lùng vứt xuống một câu: "Cậu, đối phó." Không đợi Tiêu Tử Lăng đáp lại đã trực tiếp xoay người rời đi, chỉ để lại Tiêu Tử Lăng nghẹn họng nhìn trân trối không kịp phản ứng.

Đối phó? Đối phó thế nào? Cũng không phải người biến dị lực lượng, cậu là tốc độ, tốc độ đó a!! Tức giận nhìn chằm chằm bóng lưng của Sở Chích Thiên, hung hăng giơ ngón giữa.

Còn chưa buông xuống, Sở Chích Thiên đột nhiên quay đầu lại, mắt lạnh bắn phá. Tiêu Tử Lăng sợ đến mức trực tiếp xoay người, âm thầm lè lưỡi, không dám quay đầu lại nhìn biểu cảm của Sở Chích Thiên. Có lẽ đã không còn loại áp lực vì sinh tồn mà phải dùng hết toàn lực ở kiếp trước, nên Tiêu Tử Lăng dần dần hồi phục tính cách trước đây khi cha mẹ chưa mất, hoạt bát hơn. Đương nhiên cũng bởi vì sự hiểu lầm của bọn Sở Chích Thiên, khiến cho Tiêu Tử Lăng vô ý thức bày ra theo phương diện này.

Tiêu Tử Lăng xoay người bỏ lỡ ý cười trong mắt Sở Chích Thiên, nếu thấy có lẽ sẽ không còn luôn xoắn xuýt vấn đề không chiếm được sự tín nhiệm của Sở Chích Thiên nữa.

Sở Chích Thiên lắc đầu thở dài trong lòng, thế nào lúc đó nhất thời mềm lòng thu tên dở hơi này, trong tiểu đội còn chưa có một người dám dựng ngón giữa với anh, bao gồm cả hai người bạn của anh. Bất quá anh cũng biết mệnh lệnh của anh vô cùng làm khó Tiêu Tử Lăng, nhưng nếu không khiến cho Tiêu Tử Lăng đau đầu khó chịu, chính anh sẽ lại càng khó chịu.

Được rồi, Sở Chích Thiên thừa nhận trong lòng, anh không thể nhìn được Tiêu Tử Lăng vui sướng! Bởi vì mỗi lần khi Tiêu Tử Lăng vui sướng thì chính là lúc anh phiền lòng.

Đương nhiên, Sở Chích Thiên hạ mệnh lệnh kia tuyệt không phải đơn thuần vì làm khó Tiêu Tử Lăng, anh còn có một dụng ý quan trọng hơn, đó chính là anh nhất định phải đơn độc hành động, bởi vì anh có một bí mật tuyệt đối không thể để cho bất kỳ ai biết, bao gồm cả bạn bè của anh, huống chi là Tiêu Tử Lăng chứ.

Lưu lại một mình Tiêu Tử Lăng phát sầu với cửa thủy tinh, cậu đã tìm được một bình chữa cháy ở một góc siêu thị, hung hăng đập cửa thủy tinh, nhưng cửa thủy tinh này thoạt nhìn như thủy tinh, kỳ thực không phải, kiên cố muốn chết, bình chữa cháy đập qua thế mà chỉ để lại một chút vết tích va chạm nhỏ, một chút ảnh hưởng đối với chỉnh thể cũng không có.

Không có cách nào cậu chỉ có thể lần nữa mở Linh Nhãn của cậu, muốn lấy được một số gợi ý từ trong đó. Dưới trạng thái Linh Nhãn, Tiêu Tử Lăng thấy được tình cảnh bên trong cánh cửa, bên trong có ba người sống sót, nhưng không phát hiện được trên cửa có gợi ý nhược điểm gì, thấy không có đường tắt để đi, chỉ còn một đường bạo lực phá cửa.

Tiêu Tử Lăng không có bất kỳ biện pháp nào, chỉ có thể nhận mệnh mà nhấc lên bình chữa cháy, liều mạng đập về phía cửa thủy tinh, mỗi lần đều đập trên cùng một điểm rơi, hy vọng gia tăng được lực phá.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ