Hai phân thân cộng thêm một chân thân, ba Tào Dương rút ra vũ khí cột ở sườn ngoài bắp đùi —— chủy thủ, nhanh chóng đánh về phía tang thi bị trói lại.
Chủy thủ không phải chủy thủ bình thường, mà là binh khí do người dị năng hệ kim chế tạo, có tăng cường thương tổn đối với tang thi. Từ khi tiểu đội có được chế tạo sư binh khí, thành viên của tiểu đội cơ bản mỗi người đều có một thanh vũ khí sở trường.
Công kích của Tào Dương rất có tính mục đích, trán. Tuy rằng đầu của tang thi rất kiên cố, nhưng chủy thủ có được thuộc tính sắc bén cũng không phải ngồi không, hơn nữa ba thân ảnh Tào Dương công kích đều ở trên cùng một điểm, thương tổn lũy thừa, rất nhanh trán của tang thi cấp hai đã bị đập tan.
Con tang thi cấp hai đó chết rất nghẹn khuất, nó bị trói cứ như vậy bị quần ẩu sống sờ sờ đến chết, đến chết cũng không có cơ hội phản kháng một chút.
Khi tang thi ngã xuống đất, Lục Vân Đào đã xua tan dị năng của anh, mà hai phân thân của Tào Dương lần nữa biến thành sương đen về lại bản thể của anh, anh khôi phục thành một người đi đến chỗ tang thi, đào tinh hạch ra, lúc này mới tản mạn về lại bên cạnh Lục Vân Đào.
Nhánh tiểu đội kia thấy tang thi cấp hai khiến cho bọn họ cửu tử nhất sinh, trong tay hai người này lại đối phó được nhẹ nhàng, biết khẳng định hai người này là cường giả trên cấp hai, vẻ mặt thoáng cái trở nên co quắp.
Chỉ có đại ca dẫn đầu kia vẻ mặt vẫn trấn định, anh đi lên trước lần nữa cảm tạ: "Cảm tạ hai vị ra tay cứu giúp, tôi kêu Hứa Tấn Dương, xem như là đội trưởng của tiểu đội này, lần này chúng tôi có góp nhặt một số thức ăn, nếu không chê, xin nhận lấy, để biểu đạt tâm tình cảm kích của chúng tôi."
Năm người ban nãy giao lưu một chút, nhất trí nguyện ý dâng ra thức ăn thu thập được để báo ân cứu mạng.
Lục Vân Đào liên tục xua tay nói: "Không cần không cần, thức ăn các vị cứ cầm, đêm nay chúng tôi không tìm được điểm dừng chân, nếu có thể nói cho chúng tôi biết chỗ ở an toàn của nơi đây, coi như đã báo đáp chúng tôi rồi."
Hứa Tấn Dương biết loại cường giả như họ khẳng định không ít thức ăn, chẳng qua bọn họ thực sự nghĩ không ra được phương pháp báo đáp khác, hiện tại nghe thấy Lục Vân Đào nói như vậy, nhanh chóng nói: "Nếu hai vị không chê bỏ, có thể đến chỗ chúng tôi nghỉ ngơi một đêm."
Lục Vân Đào cũng không khách khí, gật đầu nói: "Được, chúng tôi cầu còn không được."
"Không biết hai vị xưng hô thế nào?" Hứa Tấn Dương phát hiện nửa ngày trời vậy mà mình không hỏi tính danh của ân nhân cứu mạng, vội vã hỏi.
Lục Vân Đào chỉ chỉ bản thân nói: "Tôi kêu Lục Vân Đào!" Lại chỉ chỉ Tào Dương, "Cậu ta gọi Tào Dương." Tào Dương mỉm cười gật đầu chào hỏi với mấy người.
Sự thân mật của Tào Dương khiến đội viên của chi đội ngũ này vẻ mặt hưng phấn, nếu không phải ánh mắt ngăn cấm của Hứa Tấn Dương, chỉ sợ sẽ xông tới rồi.
Thấy một màn như vậy, Lục Vân Đào với Tào Dương nghi hoặc nhìn nhau một cái, không rõ đám tiểu tử này vì sao hưng phấn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomansaTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...