Chương 40

4.5K 402 9
                                    

Thấy Sở Chích Thiên đơn giản tiêu diệt tang thi cấp ba như thế, hai người Lưu Thiệu Long và Hà Khải Phong nhìn thoáng qua nhau, phát hiện hai bên đều dao động.

Ba đội đến đây, chỉ có mục đích của đội tự cứu nhà trọ Cảnh Thiên do Khổng Nhất Phàm dẫn đội là đơn thuần nhất, thu thập vật tư. Đương nhiên khi Khổng Nhất Phàm đến cũng muốn xem một chút cách làm người của Sở Chích Thiên, nếu đáng tin bọn họ sẽ kết minh cùng tiểu đội Sở Chích Thiên.

Trần Cảnh Văn không để vuột mất ánh mắt chạm nhau của Lưu Thiệu Long và Hà Khải Phong. Trong lòng sáng tỏ, chỉ sợ bọn họ sẽ lùi bước. Tâm vốn khẩn trương hơi thả lỏng một chút, bất quá Trần Cảnh Văn tuyệt không yên lòng, chỉ cần hai đội đó còn ở cùng nhau, thì phải thời khắc đề phòng.

Sở Chích Thiên trở lại tiểu đội, Đổng Hạo Triết vẫn luôn âm thầm phòng bị lặng lẽ tán đi năng lượng trong tay. Phải biết rằng anh không chỉ khẩn trương vì kết quả chiến đấu của Sở Chích Thiên với tang thi, càng phải chú ý đội hữu tạm thời bụng dạ khó lường bên cạnh. Chẳng ai biết giây tiếp theo những người đó có phải là kẻ địch hay không.

Hà Khải Phong bội phục cười nói: "Sở đội trưởng quả nhiên không hổ là siêu cấp cường giả của khu chúng ta, về sau chúng tôi chắc phải dựa vào Sở đội trưởng che chở. . ."

Sở Chích Thiên lạnh lùng nhìn qua, hai mắt sắc bén như nhìn thấu lòng người, khiến cho lời nói kế tiếp của Hà Khải Phong tuyệt nhiên dừng lại, nụ cười nhất thời cứng ngắc.

Tả Khôn thấy ông chủ nhà mình có chút xuống không được đài, nhanh chóng ngắt lời, nói: "Sở đội trưởng, kế tiếp chúng ta phải làm gì?" Lời này vừa ra, ngoại trừ đội ngũ của Sở Chích Thiên, ánh mắt của nhân viên ba đội khác sáng lấp lánh, vẻ mặt chờ mong chờ đợi Sở Chích Thiên lên tiếng.

Tang thi cấp ba đều đã giải quyết, có phải nên bắt đầu thu thập vật tư hay không?

Sở Chích Thiên nhìn nhìn ba vị đội trưởng mỗi người có mục đích khác nhau, lãnh tĩnh cho ra đề nghị của anh: "Hiện tại có hai phương án, một là chúng ta cùng nhau hành động. Mỗi lần thanh lý kết thúc, ba đội các anh một nửa, chúng tôi một nửa. Hai là, các anh thanh lý một kho hàng, chúng tôi thanh lý một kho hàng, hàng hóa do ai thanh lý toàn bộ thuộc về người đó."

Sở Chích Thiên không sợ người bụng dạ khó lường, bất quá ít đi chút phiền phức cũng tốt, vì vậy anh đề xuất phương án này, hy vọng mỗi người tách ra hành động.

Khổng Nhất Phàm nghe xong không hề nghĩ ngợi nói thẳng: "Tôi đi cùng Sở đội trưởng."

Lưu Thiệu Long với Hà Khải Phong nghe xong đề nghị của Sở Chích Thiên, ánh mắt sáng ngời, đều muốn lựa chọn loại thứ hai. Người trong lòng có quỷ thấy ai cũng có vấn đề, bọn họ lo lắng Sở Chích Thiên sẽ hạ thủ với bọn họ, cảm thấy tách ra hành động tương đối an toàn. Thế nhưng Khổng Nhất Phàm trực tiếp tỏ thái độ làm họ rơi vào thế bị động.

Lưu Thiệu Long chà chà tay, xấu hổ cười nói: "Nhất Phàm huynh đệ, chúng ta thương lượng một chút thế nào?" Gã còn muốn làm công tác kiến thiết cho Khổng Nhất Phàm, hy vọng hắn có thể đi cùng bọn họ.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ