Doanh địa thứ hai thay vì nói là doanh địa, còn không bằng nói là một trung tâm an trí tạm thời, nó không giống doanh địa trước là tiểu khu sa hoa nào đó, nơi đây vốn là sân vận động của thành thị. Nghe nói lúc đó người phụ trách nơi đây dẫn đội đến nơi đây, nhìn trúng sân vận động chỉ có vài cánh cửa lớn, tương đối dễ phòng thủ.
Mấy cánh cửa của sân vận động đều đóng, chỉ chừa một cửa vào dưới đáy. Dị năng của ba người Tiêu Tử Lăng đều có chứa ưu thế phương diện tốc độ, ngược lại không tốn quá nhiều thời gian đã tìm được cửa vào chính xác.
Vẫn giao nộp tinh hạch tương đồng, ba người Tiêu Tử Lăng tiến vào doanh địa này, chẳng qua sự quản lý của doanh địa này vô cùng hỗn độn, căn bản không có cái gọi là đăng ký tin tức các loại, không có biện pháp, chỉ có thể túm một người lại hỏi thăm một chút, may mắn bởi vì điều kiện của doanh địa này tương đối gian khổ, người tới nơi này không nhiều như doanh địa trước. Ba người thương lượng một chút, mỗi người phụ trách một khu, bắt đầu tuần tra.
Bọn Tiêu Tử Lăng tốn thời gian tại doanh địa này tròn gấp ba so với doanh địa trước, mới tìm tòi được tình hình đại thể của sân vận động, đáng tiếc vẫn không có tin tức của tiểu cô, lúc này mặt trời đã dần dần xuống tây, ba người Tiêu Tử Lăng không dám chần chừ nữa, chạy thẳng đến mục tiêu sau cùng.
Tiêu Tử Lăng chỉ có mong đợi doanh địa sau cùng này có thể có tin tức tốt, bằng không cậu chỉ có thể mang theo tiếc nuối trở về.
Doanh địa sau cùng là một tiểu khu biệt thự, chỉ cần phí vào tràng thôi đã mắc hơn gấp ba so với hai doanh địa kia. May mắn bọn Tiêu Tử Lăng cái gì cũng thiếu, chỉ không thiếu mỗi tinh hạch, Lục Vân Đào trực tiếp vứt ra một viên tinh hạch cấp một liền đi vào trong. Đơn vị chuyển đổi của nơi đây là một viên tinh hạch cấp một bằng 100 miếng tinh hạch cấp 0. Vốn cần phí vào tràng là 90 miếng tinh hạch cấp 0, một miếng tinh hạch cấp một là đã có thể trung hoà được, thậm chí còn có dư.
Tuy rằng phí vào tràng mắc, nhưng phương tiện với quản lý bên trong so sánh với hai doanh địa trước, thì hoàn toàn không ở trên cùng một đẳng cấp. Ba người Tiêu Tử Lăng vừa mới đi vào, đã được nhân viên công tác trực ban mang đi chỗ đăng ký đăng ký tin tức.
Nhân viên tiếp tân chỗ đăng ký là một thiếu nữ diện mạo thanh tú, thấy ba người đến, cười lấy ra ba tấm bảng biểu, để cho ba người đăng ký.
Tiêu Tử Lăng thấy thế vội vàng đẩy lên biểu cảm nghi hoặc hỏi: "Vị tỷ tỷ này, cái này là làm gì vậy?" Trong ba người chỉ có cậu có thể hỏi như vậy, ai biểu cậu có khuôn mặt ngây thơ kia chứ.
"Tiểu đệ đệ, đây là tin tức đăng ký của các em, có dị năng hay không quan hệ đến hoàn cảnh với nội dung làm việc mà các em cư trú, người sống sót đến nơi đây bất luận có dị năng hay không đều phải làm việc." Thiếu nữ thanh tú thấy hỏi chuyện chính là một thiếu niên, khuôn mặt mang tính trẻ con mang theo nghi hoặc thấy thế nào cũng đáng yêu thế ấy, tâm tình cô tốt đương nhiên 'biết sẽ không không nói, nói sẽ không không hết', còn có lòng tốt nhắc nhở, "Đừng xem thường phần tư liệu này, người thường muốn sinh hoạt ở chỗ này, cần phải trả cái giá rất lớn, vì vậy có dị năng vẫn nên điền lên so ra tốt hơn, bằng không. . ." Đột nhiên nghĩ tới cái gì, cô biến sắc, không dám nói thêm gì nữa. Trong lòng cô có chút hối hận, thế nào ban nãy xung động như thế, nói lời không nên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomanceTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...