Chương 110

3.3K 251 7
                                    

Trần Cảnh Văn rời khỏi gian phòng của Sở Chích Thiên, đi một đoạn thì dừng bước, quay đầu lại nhìn nhìn cửa phòng đã đóng, ánh mắt của anh có chút phức tạp, khó nén vẻ hâm mộ trong đó.

Anh với Sở Chích Thiên là cùng lớn lên từ nhỏ, anh quen thuộc tính tình tập tính của Sở Chích Thiên, thế nào không nhìn ra được thái độ của Sở Chích Thiên đối đãi Tiêu Tử Lăng cực kỳ đặc thù, khi Sở Chích Thiên nhìn về phía Tiêu Tử Lăng, rõ ràng có một phần sủng nịch ở trong đó. Mà anh hâm mộ chính là việc Tiêu Tử Lăng không rõ chân tướng có thể thẳng thắn tiếp nhận phần sủng ái đó, không có bất kỳ gánh vác nào, chuyện đó, anh cùng với Đổng Hạo Triết căn bản không dám nghĩ.

Sở Chích Thiên đối với bọn anh vô cùng tốt, xem anh với Đổng Hạo Triết là bạn bè cùng nhau lớn lên của anh ta, nhưng trong lòng anh với Đổng Hạo Triết lại hiểu rõ, khi bọn họ mới quen biết đã định trước rằng bọn anh không có cách nào đi đến được bước đó. Phòng tuyến tâm linh nhìn không thấy kia, sự phân biệt đẳng cấp thâm căn cố đế kia ngoan cố đứng sừng sững ở đó, chưa bao giờ buông lỏng. . .

Tâm tư của Trần Cảnh Văn nhất thời về tới khi anh còn bé, thời điểm lần đầu tiên gặp mặt của bọn anh với Sở Chích Thiên, lúc đó anh mới sáu tuổi. . .

"Cảnh Văn, lát nữa con nhất định phải tận lực biểu hiện, để cho Khôi Thủ đại nhân lựa chọn con lưu lại bồi bạn tiểu chủ nhân." Cha của Trần Cảnh Văn trong chiếc xe nhà xa hoa nhà mình nhịn không được lần nữa thận trọng căn dặn đứa con trai được ký thác hy vọng của toàn gia tộc này.

Tuy rằng tuổi tác của Trần Cảnh Văn tương đối nhỏ, nhưng chỉ số thông minh siêu cao để cho bé hiểu rõ bé tới để làm gì, tuy nói Trần gia bọn họ cũng được cho là hào môn một phương, nhưng so sánh với chủ nhân ngày hôm nay mà bé phải đi gặp, đó chính là khác nhau một trời một vực.

Trần Cảnh Văn khôn khéo gật đầu nói: "Baba, ba yên tâm, con nhất định sẽ tận lực biểu hiện."

Các trưởng bối trong nhà đều nhiều lần nói qua tầm quan trọng của lần gặp mặt này. Nếu như được chọn, có thể bảo toàn Trần gia phồn vinh ba đời, nếu như không được chọn, địa vị trước mắt của Trần gia bọn họ rất có thể sẽ bị gia tộc khác thay thế.

Trần Cảnh Văn còn nhỏ cho dù động viên cho bản thân thế nào, khi thấy tòa trang viên xa hoa không thể tưởng tượng nổi kia, vẫn nhịn không được bồn chồn trong lòng. Nhà bé đã rất xa hoa, nhưng so sánh với nơi đây. . . Thật giống như so sánh giữa ca-nô với mẫu hạm.

Đại sảnh chính trong trang viên vô cùng lớn, gần như có thể dung nạp hơn một nghìn người, lúc này đã có không dưới trăm đứa trẻ tề tụ ở nơi đây, đứa trẻ nhỏ nhất vậy mà còn nhỏ hơn bé, phỏng đoán nhiều nhất trên dưới 4 tuổi, mà lớn một chút cũng có chừng 12, 13 tuổi. Nhìn những đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ kia, Trần Cảnh Văn thấp thỏm trong lòng, bé thực sự có thể trổ hết tài năng trong nhiều đứa trẻ ưu tú như vậy sao?

Phụ huynh của những đứa trẻ được nhóm người hầu dẫn rời khỏi nơi đây. Thoáng cái trong đại sảnh chỉ còn lại hơn trăm đứa trẻ, cùng với nhóm người hầu đứng ở một bên chờ xung quanh. Bọn nhỏ tuyệt không vì người lớn rời đi mà giao lưu dung hợp với nhau, trái lại vẻ mặt cảnh giác nhìn nhau, tất cả mọi người đều biết rõ nguyên nhân tới nơi này, những người trước mặt này chính là đối thủ cạnh tranh của bản thân. Nào có tâm tư gì kết giao tình bạn với đối thủ.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ