Chương 190

3K 247 43
                                    

"Tạ lão sư nói, đối ngoại trót lọt là được rồi, đối nội để cho chúng ta tự mình nắm chắc." Mặt Tiêu Tử Lăng đỏ đỏ trả lời, cậu nghĩ lại lúc huấn luyện, mấy cô gái kia thế mà cho bọn cậu tham quan học tập một quyển bảo điển mà các cô cất giấu, lượng lớn hình ảnh tình sự giữa nam nam trong đó khiến cho Trần Cảnh Văn xù lông tại chỗ, cũng khiến cho cậu xấu hổ vô cùng. Lúc đó bọn cậu lại không thể giải thích bọn cậu chỉ giả làm tình nhân, căn bản không phải loại mà các cô nghĩ, loại thực chiến này căn bản không cần phải học tập.

"Tự mình nắm chắc sao?" Ánh mắt Sở Chích Thiên thâm trầm, dường như bên trong có một ngọn lửa ngầm đang thiêu đốt, anh đột nhiên đặt cả người Tiêu Tử Lăng lên trên giường, tay kia bắt đầu cởi cúc áo sơmi của Tiêu Tử Lăng.

Lông tơ cả người Tiêu Tử Lăng dựng đứng, cảm thấy sắp xảy ra việc lớn, vội vã bắt lấy bàn tay to kia, cầu xin: "Sở ca, chuyện gì cũng từ từ, chuyện gì cũng từ từ, chúng ta quân tử động khẩu không động thủ, không động thủ." Vẻ khẩn cầu không hề che giấu, hy vọng lão đại nhà mình thả cậu một con ngựa.

"Tiểu Lăng, nếu như không làm được, vậy cậu cứ ở lại chỗ này đi." Sở Chích Thiên quả nhiên dừng động tác, nhưng vẻ mặt lạnh lùng nghiêm nghị nói.

Ách? Sở Chích Thiên nói lời này là có ý gì? Cả người Tiêu Tử Lăng mờ mịt.

Nhìn ra Tiêu Tử Lăng không hiểu, Sở Chích Thiên bất đắc dĩ cào cào mái tóc bạc của mình, thở dài nói: "Cậu cho rằng chỉ cần biểu hiện thân mật ở bên ngoài là được rồi sao? Trong căn cứ đó, tôi tin tưởng địa phương an bài cho chúng ta ở lại khẳng định sẽ có giám thị, làm bạn gái thân mật của tôi, chẳng lẽ buổi tối chỉ an ổn ngủ mà không làm cái gì?"

Tiêu Tử Lăng phản ứng lại, Sở Chích Thiên tiếp tục nói: "Vì vậy chúng ta nhất định phải làm chút gì đó, mới có thể khiến cho bọn họ triệt để yên tâm các cậu."

"Thế nhưng, như vậy không phải sẽ bị người khác biết em là nam nhân sao?" Tiêu Tử Lăng biết mình sẽ phải lõa thể, thế mà nghĩ đến đầu tiên lại là giới tính của mình có thể bại lộ hay không, mà không phải lo lắng vấn đề trinh tiết. . . Được rồi, Tiểu Lăng là một đứa trẻ thuần khiết trì độn, chúng ta không thể yêu cầu cậu quá cao.

"Yên tâm, tôi sẽ giúp cậu che giấu, tuy rằng sẽ không làm đến một bước sau cùng, nhưng sự thân thiết tất yếu vẫn phải tiến hành. Tiểu Lăng, cậu có thể tiếp nhận không?" Vẻ mặt Sở Chích Thiên rất nghiêm túc, anh sợ Tiêu Tử Lăng không tiếp nhận được hành động việc làm của anh mà chán ghét anh.

Tiêu Tử Lăng cau mày quấn quýt, vốn tưởng rằng biểu hiện bên ngoài đạt tiêu chuẩn là được rồi, không ngờ tới buổi tối ở trên giường còn phải diễn kịch. Hơn nữa còn là việc giường chiếu yêu cầu cao độ, then chốt nhất bạn diễn của cậu còn là một nam nhân, nếu như nữ nhân cậu nghĩ chắc hẳn sẽ không cự tuyệt. Nam nhân thì. . . Quấn quýt nhất chính là mình còn phải diễn bên bị đè, điều này làm cho đại thúc có tuổi tác tâm lý 35 trong lúc nhất thời không tiếp nhận được.

"Nếu như không cách nào tiếp nhận, tôi nghĩ vẫn nên tìm Giang Khinh Ngữ đi, tôi nghĩ cô ta hẳn sẽ không cự tuyệt." Sở Chích Thiên tiếc nuối nói, nói thật ra làm loại chuyện này với Tiểu Lăng anh cam tâm tình nguyện, nhưng Giang Khinh Ngữ. . . Được rồi, anh vẫn luôn bị Tiêu Tử Lăng nói là ngựa giống, thế mà có chút kháng cự đối với loại nữ nhân đó.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ