Chương 87

3.9K 310 19
                                    

Sau khi Tiêu Tử Lăng nhiều lần phát thệ về sau làm cái gì cũng phải nghe sự chấp thuận của lão đại,

Sở Chích Thiên rốt cục thả cho cậu một con ngựa, Tiêu Tử Lăng cuối cùng cũng thoát khỏi trận nghiêm phạt cực kỳ hổng có mặt mũi này.

Đối mặt sự cười trên nỗi đau của người khác của đội hữu, Tiêu Tử Lăng oán hận quăng ánh mắt khinh bỉ cực bự cho bọn họ, trong lòng nguyền rủa, về sau đừng để cho cậu thấy được lúc bọn họ bị lão đại giáo huấn, nếu không cậu nhất định phải giẫm lên thêm mấy đá cực độc, để trả thù bọn họ thấy chết mà không cứu.

Sở Chích Thiên kêu thành viên của tổ công kiên trở lại nghỉ ngơi hồi phục cho tốt một chút, Tiêu Tử Lăng mừng cực, khi đang muốn thoát khỏi bên cạnh đại ma vương mặt lạnh này, Sở Chích Thiên hừ lạnh một tiếng: "Tiểu Lăng lưu lại!"

Chẳng lẽ lão đại còn chưa muốn buông tha cậu? Cậu đã bồi tội rất nhiều rồi mà? Tiêu Tử Lăng cảm thấy nhân sinh u ám một mảnh, nhân quyền ở nơi nào a. . . Tiêu Tử Lăng liếc ánh mắt cầu cứu về phía đội hữu bên người, trong lòng hứa hẹn, chỉ cần có người mở miệng giúp cậu, cậu sẽ quên sự thấy chết mà không cứu của bọn họ trước đó, về sau hết thảy dễ nói.

Đáng tiếc tất cả mọi người không nhìn làn thu ba mà Tiêu Tử Lăng ngầm đưa, quả quyết xoay người rời đi, bất cứ ai, mọi người cũng có thể đắc tội, chỉ không thể đắc tội ông chủ nhà mình, tiểu Tử Lăng, cậu tự cầu nhiều phúc đi.

Được rồi, đều không cứu đúng không, Tiêu Tử Lăng bất chấp hết, một bộ dáng mặc cho xử trí khiến Sở Chích Thiên phì cười không thôi, đến tột cùng tên nhóc này muốn giỡn tới khi nào nữa, trực tiếp một chưởng đập lên ót cậu: "Nghiêm chỉnh chút cho tôi, không xấu như cậu nghĩ đâu, chỉ là có chút chuyện muốn hỏi cậu."

"Vâng, lão đại!" Vừa nghe thấy không phải chuyện xấu, Tiêu Tử Lăng nhất thời tinh thần gấp trăm lần, vẻ mặt lập tức nịnh nọt lên, biểu thị bản thân chờ đợi lão đại sai phái.

"Lão đại?" Sở Chích Thiên nguy hiểm nheo lại hai mắt, hình như anh không có lăn lộn trong hắc đạo đi.

"Không phải, là Sở ca! Nói sai nói sai!" Tiêu Tử Lăng thiếu chút nữa đã muốn cho bản thân một cái tát. Thế nào lại nói ra cái nhãn định cho Sở Chích Thiên trong lòng chứ, mình gần đây thực sự càng ngày càng không nghiêm cẩn. . . Như vậy không tốt.

Sở Chích Thiên hiểu rõ trừng cậu một cái, biết là xưng hô mà tên nhóc này ngầm đặt cho mình, tên nhóc này càng lúc càng lớn mật. Quả nhiên giáo huấn trước đó là chính xác.

"Xác định con tang thi cấp bốn kia là con ở bến tàu?" Sở Chích Thiên rất coi trọng chuyện này.

Tiêu Tử Lăng sung sướng gật đầu: "Đúng vậy, Sở ca, hắc hắc. Thù này cuối cùng cũng báo được rồi." Không chỉ có Sở Chích Thiên ghi hận, Tiêu Tử Lăng cũng quan tâm việc này không ít, dù sao cũng bởi vì con tang thi đó, thiếu chút nữa khiến cho hai người đều hổng còn trở về, mục tiêu vĩ đại của cậu thiếu chút nữa là chung kết ở chỗ đó!

"Việc này, đừng nói cho bất kỳ kẻ nào!" Sở Chích Thiên thỏa mãn gật đầu, đặc biệt dặn dò một câu.

Nhãn châu Tiêu Tử Lăng xoay tròn. Cười xấu xa nói: "Đã biết, hì hì! Sở ca muốn. . ." Lão đại muốn làm việc tư, có phải làm đàn em cũng có thể lấy được chỗ tốt ở phía sau hay không?

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ