Lúc Tiêu Tử Lăng thất thần đột nhiên cảm giác thấy có người kéo tay cậu, tay nhỏ bé ấm áp thoáng cái khiến cậu phục hồi tinh thần lại, cậu thấy Sở Tiểu Thất vào không biết lúc nào đã chạy tới bên cạnh cậu. Sở Tiểu Thất nâng đầu, mặt không biểu cảm nhìn cậu, nhưng dù như thế, cậu lại có thể cảm nhận được sự lo lắng ẩn hàm trong mắt Tiểu Thất.
Tiêu Tử Lăng cảm động, trong khoảng thời gian này tỉ mỉ chiếu cố Tiểu Thất như thế, cũng có thu hoạch. Cậu nắn nắn cái tay nhỏ bé ấm áp trong lòng bàn tay, ngọt ngào cười với Tiểu Thất. Nụ cười này khiến Sở Tiểu Thất sửng sốt, tính ra nó chỉ muốn lấy thêm một ly kem ở chỗ Tiêu Tử Lăng, thế này xem như đáp ứng hay không đáp ứng? Cũng không đúng, hình như nó còn chưa đòi anh ta mà, chẳng lẽ Tiêu Tử Lăng biết thuật đọc tâm? Tiểu Thất quấn quýt.
Tiêu Tử Lăng ngẩng đầu nhìn nhìn Sở Chích Thiên dùng tinh thần lực mật thiết chăm chú vào chiến trường, thời khắc chuẩn bị ra tay bên cạnh, khóe miệng hơi hơi nhếch lên. Trong khoảng thời gian này tiếp xúc với Sở Chích Thiên, cậu biết Sở Chích Thiên là một người mặt lạnh tâm lại không lạnh, có thể đi theo bên cạnh anh ta, không thể nghi ngờ là sự may mắn của cậu. Chỉ bằng điểm này, cậu đã khác với bản thân ở kiếp trước. . .
Vì vậy, kiếp trước của cậu xác thực mất đi ý chí bất khuất, nhưng kiếp này. . . Nụ cười nơi khóe miệng của Tiêu Tử Lăng càng sâu.
Ý chí bất khuất ôm chắc cái đùi bự Sở Chích Thiên, cậu tuyệt đối sẽ không từ bỏ, vì vậy kiếp này nhất định cậu có thể sống tốt!
Sở Chích Thiên không ngờ ý chí bất khuất theo như lời anh, sau cùng lại bị Tiêu Tử Lăng lý giải lệch lạc thành như vậy, bất quá cho dù anh biết cũng sẽ không có ý kiến gì, Tiêu Tử Lăng muốn anh bao, anh rất thích ý.
Tiêu Tử Lăng suy nghĩ cẩn thận, tâm tình sung sướng nhìn về phía Sở Tiểu Thất bên cạnh, khi cậu vừa định đưa tay sờ sờ đầu nó, lời nói kế tiếp của Sở Tiểu Thất khiến cho sự cảm động vốn có của cậu không còn sót lại chút gì.
"Nắn lâu như vậy rồi, có thể cho ly kem làm bồi thường không?" Sở Tiểu Thất quấn quýt hồi lâu, thấy Tiêu Tử Lăng vẫn không có động tác gì, vì vậy mặt không biểu cảm đề xuất yêu cầu của nó.
Mợ nó tên nhóc này kéo tay cậu hóa ra là đánh chủ ý này, Tiêu Tử Lăng rơi lệ đầy mặt. Sở Tiểu Thất đáng chết, đùa giỡn cảm tình của cậu, tâm linh Tiêu Tử Lăng đã bị tổn thương, trực tiếp cự tuyệt: "Không có."
Vì cái răng ban nãy cậu sẽ thấy sự lo lắng trong mắt Sở Tiểu Thất? Ừ. Khẳng định là cậu tìm kiếm sự an ủi trong suy tưởng, kỳ thực bất kể kiếp trước kiếp này, cậu luôn là người không khiến người ta thích, người cô đơn nha.
Sở Tiểu Thất hoang mang nhìn người hỉ nộ bất định trước mắt, không biết vì sao anh ta một hồi hài lòng một hồi tức giận, bất quá nó không tiếp tục hỏi. Với nó mà nói, nếu Tiêu Tử Lăng cự tuyệt vậy biểu thị phân ngạch ngày hôm nay của nó đã không còn. Muốn ăn nhất định phải đợi đến ngày mai. Vì vậy nó quăng tay Tiêu Tử Lăng đi, đi qua một bên đứng ngốc. Nếu hổng có bồi thường, nó không muốn vô duyên vô cớ để người ta nắm tay nhỏ của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
عاطفيةTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...