Chương 114

3.2K 253 79
                                    

Sở Chích Thiên vốn là một người cường thế bá đạo, anh chỉ hơi ngẩng đầu, lãnh quang đảo qua: "Cút cho tôi!"

Thanh niên kia chỉ cảm thấy một đạo hàn ý đâm thẳng lòng người, nhất thời kinh hách ngây ngẩn cả người.

Hinh Nhi kia thấy thế khe khẽ cắn môi dưới, bắt lấy cửa sổ còn chưa khép kín, đỏ vành mắt có chút ủy khuất nói: "Đều là em không tốt, xin tha thứ Hoành Kỳ, anh ấy không phải cố ý." Một bộ dáng đều là lỗi của cô khiến người ta thấy đều có chút không đành lòng.

Chỉ thấy trong viền mắt cô lăn hai giọt nước mắt lấp lánh, bộ dáng dường như rơi mà không phải rơi, một loại mỹ cảm ai oán sầu khổ không thành lời bày hiện ra trước mặt Sở Chích Thiên, tuy rằng Tiêu Tử Lăng nhìn không thấy biểu cảm của Sở Chích Thiên, nhưng nghĩ chắc dù là một trái tim sắt thép cũng sẽ vì thế mà tay chân mềm nhũn đi, bởi vì cậu cũng có chút động tâm, quả nhiên là một đóa hoa sen trắng thuần khiết mỹ lệ. . .

Bất quá, nữ nhân này thế nào lại rất kiên định nhìn chăm chú Sở Chích Thiên giống như Giang Khinh Ngữ Trương Ngải Ngải chứ? Tính mục đích của nữ nhân này rất mạnh, Tiêu Tử Lăng bàng quan thấy rất rõ, cậu cau mày, chẳng lẽ lại đến thêm một người trọng sinh xuyên qua?

Ý nghĩ này dâng lên, Tiêu Tử Lăng không chút do dự mở ra mắt phải Giám Định đại mỹ nhân xuất hiện có chút kỳ quặc trước mắt, mặc kệ có phải hay không, cẩn thận luôn không sai.

Tin tức mắt phải Giám Định ra để cho cậu bình tĩnh, đại mỹ nhân này ngược lại không có gì dị thường, sở dĩ mục tiêu chính xác như thế là nhờ công dị năng của cô, dị năng của cô nói phế cũng rất phế, bất quá phối hợp với điều kiện tướng mạo của bản thân cô, ngược lại biến phế thành bảo.

Giám Định: La Hinh Nhi, người biến dị cảm ứng (cấp một) Kỹ năng: Cảm ứng cường giả, có thể cảm ứng được người thức tỉnh cường đại nhất trong trăm mét quanh bản thân, không nhìn hết thảy ngụy trang.

Hóa ra dị năng của cô ta là có thể cảm ứng được người mạnh nhất. Phỏng đoán khi bọn họ đi ngang qua nơi đây, bị cô ta cảm ứng được, vì vậy cô ta quả quyết xông ra, chế tạo lần ngẫu ngộ này. . . Tiêu Tử Lăng dựa vào Giám Định, đã đại thể suy đoán ra được chân tướng sự thực.

Bất quá, Tiêu Tử Lăng còn chưa bình tĩnh bao lâu, Phân Tích xuất hiện sau đó lại khiến cho Tiêu Tử Lăng nhất thời không tiếp thu được có chút muốn chạy. . .

Phân Tích: A a a! Thân. Quá tuyệt vời, tui thực kích động, rốt cục đã có thể lớn mật nói ra một câu, chiến đi, thắng lợi là thuộc về cậu! Thân, cậu không biết câu nói này tui đã chờ bao lâu đâu? Lần này cuối cùng cũng hoàn thành được tâm nguyện của tui, cậu rốt cục cũng đã tìm được cặn bã còn yếu hơn cậu.
Ngược đi ngược đi không phải tội! Nếu thân không biết cách ngược. Tui có thể hữu nghị cung cấp mấy cách, mời xem mấy túi hồ sơ phía dưới. Một: Mười đại cực hình Mãn Thanh! Hai: Mười tám cấm thuật Tính Ngược! Ba: Bảy đại kỳ thuật lăng trì tinh thần. . .

Tiêu Tử Lăng xem đến nơi đây mồ hôi lạnh không ngừng tỏa ra trên trán, Phân Tích này tới cùng là thứ gì, vì cái răng ngày hôm nay lại không bình thường như vậy? Còn cung cấp mấy thứ loạn xì ngầu này. . . Ý nghĩ này còn chưa qua, liền thấy tin tức đột nhiên biến mất toàn bộ. Sau đó lại lần nữa xuất hiện một lần mới.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ