Bên này Tiếu Tiếu đối phó xong đối thủ của mình, bên kia Tiêu Tử Lăng liên tục né tránh, rốt cục cũng kéo ra được một khoảng cách với rồng lửa phía sau, bước tiếp theo cậu xông đến trước mặt Khúc Lạc Dương, đột nhiên dừng bước chân né tránh, xoay người lại, đường đao giơ lên cao.
Khúc Lạc Dương cười lạnh một tiếng, bất kể muốn công kích gã hay muốn tính toán gã làm tấm mộc cho rồng lửa, đều vô dụng, thứ nhất bản thân có Tường Lửa thuấn phát hộ thể, công kích của Tiêu Tử Lăng khẳng định sẽ vô hiệu. Thứ hai Liệt Diễm Trận sẽ tự động né tránh người phóng thích bản thân, vì vậy không có khả năng trúng lầm.
Quả nhiên, khi rồng lửa sắp sửa đụng vào Khúc Lạc Dương, đột nhiên thoáng rẽ lộ tuyến, hai con rồng lửa phân biệt đi sát qua từ bên hai cánh tay Khúc Lạc Dương, né qua người phóng thích nó, sau đó rất nhanh trở về trên tuyến đường tập kích vốn dĩ hung ác đánh tới Tiêu Tử Lăng dừng ở phía trước.
Khóe miệng Khúc Lạc Dương lộ ra nụ cười đắc ý, gã tin tưởng chịu một chiêu này thì cô gái đó, không chết cũng sẽ trọng thương, không có khả năng thứ hai, đương nhiên nội tâm của gã có một loại tiếc nuối chậm rãi dâng lên, vốn gã còn muốn tận tình chơi xử nữ diện mạo thanh thuần này một chút.
Đáng tiếc, một màn kế tiếp triệt để đánh nát kỳ vọng của gã, chỉ thấy Tiêu Tử Lăng nhẹ giọng ngâm ra: "Hạo Nguyệt Đương Không!"
Vừa dứt lời, liền thấy vùng trời trên đầu Tiêu Tử Lăng xuất hiện một vầng trăng tròn sáng rực. . . Lúc này hai con rồng lửa đã nhào tới, một khắc nguy cơ, trăng tròn trên vùng trời chỗ Tiêu Tử Lăng đột nhiên rải ra, liền thấy vô số tia sáng nghênh hướng rồng lửa đánh tới, rất nhanh rồng lửa đã bị vô số tia sáng cắn nuốt, sau cùng biến mất không còn.
Mà tia sáng không đình chỉ như vậy, chúng nó che trời lấp đất đánh tới nơi Khúc Lạc Dương đứng. Đây cũng là lý do Tiêu Tử Lăng lựa chọn dừng ở đây, cậu muốn nhất tiễn song điêu, đồng thời giải quyết Liệt Diễm Trận, cũng giải quyết bản nhân Khúc Lạc Dương. Bởi vì lấy thực lực cấp ba trước mắt của Tiêu Tử Lăng, mỗi ngày Hạo Nguyệt Đương Không chỉ có thể thi triển được một lần.
Khúc Lạc Dương vốn tưởng rằng Liệt Diễm Trận của mình có thể đốt Tiêu Tử Lăng thành tro tàn, lại không ngờ đến rồng lửa của gã bị một loại kiếm thuật kỳ lạ cắn nuốt mất, sau cùng còn lan tới chỗ gã.
Thế năng kèm theo trên tia sáng vô cùng khủng bố, Khúc Lạc Dương biết dựa vào năng lực hiện tại của gã sợ rằng không cách nào ngăn chặn được, vì vậy gã lựa chọn chạy trốn, nhanh chóng chạy ra ngoài cửa.
Tuy rằng Khúc Lạc Dương lựa chọn chính xác, nhưng gã phản ứng vẫn chậm một chút, nói đến cùng vẫn là xem thường lực phá hoại cùng phạm vi công kích của Hạo Nguyệt Đương Không.
Liền thấy vô số kiếm khí đánh tới phía Khúc Lạc Dương, viu viu viu, thanh âm kiếm khí phá không vang vọng toàn bộ đại sảnh, sau cùng toàn bộ rơi vào khu vực khoảng ba mét ở cửa, sau đó, một tiếng kêu thảm liệt vang lên, Khúc Lạc Dương không tránh được một chiêu tuyệt sát này.
Lực lượng công kích của kiếm chiêu này thực sự mạnh mẽ, năng lượng bạo liệt bắn tung toàn bộ bụi trên mặt đất bay lên, cửa lâm vào tình cảnh mông lung một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomanceTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...