Yehey! Long weekend holiday sa Monday♥♥♥ Siguro ito ang time para makapag update ako busy talaga ako.Being a student and a writer is not good na pagsabayin.Hahahha nakakatawa lang nahimatay ako sa school because umataki yong acid ko.Yay! Kaya sa mga students tulad ko kumain kayo 3 times a day kasi masama pala sa tiyan kapag nagskip ka ng meal.Salamat sa mga kaklase ko dahil ng nahimatay ako nandiyan sila para alalayan ako Classmates thank you love you all...
Ngayon it's time naman para bigyan ko ng POV si Gabriel hahahhaa.♥♥♥♥
Gabriel's POV
Habang nagdadrive si Gabriel ay hindi niya maibura ang mga ngiti sa kanyang mga labi.While he is driving hinimas-himas niya ang kanyang mga labi.He can't believe it imagine he kissed Hanes two times.Hinding-hindi siya magsasawang halikan ang mga labi ng dalaga.This is the first time a woman caught his attention. Dati naman kasing puro hanggang date lang siya and bed some other women.But right now is new to him.He think that he needs to settledown for a woman.Parang gusto niya ng matali sa isang babae.But before that kailangan niyang ligawan ang dalaga formally.He knew Filipina women are very conservative at alam niyang si Hanes ang isa sa mga iyon.Wala siyang pakialam kung single mom ito.Ready naman siyang maging pangalawang ama ng anak nito kung sakali mang sagutin siya nito at pumayag itong pakasalan niya.
His mom is right.He is not getting younger anymore.He is almost on his 30's.Siguro naman time naman para bigyan niya ang sarili para maging masaya.Binilisan niya ang pagmaneho dahil alam niyang naghihintay ang mommy at daddy niya including Ellaine sa kanya.Sigurado siyang marami ang mga tanong ng mga ito sa kanya.He knew that they witnessed of what he did to Hanes. Alam niyang ang unang magtatanong sa kanya ay si mommy niya.
Hindi sinasadyang napabaling ang tingin niya sa katabi niyang upuan.Nakita niyang may panyo sa upuan.Kulay puti iyon alam niyang kay Hanes ang nag mamay ari nyon.Kinuha niya ito at inamoy and God those smell will always remind him of her.Gustong-gusto niya ang bango ng dalaga flowery.Tinago niya sa bulsa ang panyo at napangiti siya.May rason pa para magkita sila ng dalaga.But for now kailangan niyang bigyan ng space ang dalaga dahil napikon niya ito sa kakaasar kanina.He will always love to tease her especially when he saw her blushing face.
¤¤¤¤¤¤¤
SCHEALER'S MANSION. .
Bumababa ng sasakyan niya si Gabriel ng maririnig niya ang tinig ng kanyang ina.
"Alam mo naman na kailngan kong kausapin ang kuya mo" anito kay Ellaine. Habang ang kapatid niya ngiti-ngiti lang habang nagsasalita ang mommy nila.Habang tumitingin ang kapatid niya sa mommy nila ay napabaling ang tingin nito sa kanya.
"Oh ayan naman si kuya mommy.Sige tanongin mo na my baka naitanan niya na yan si Hanes." anito.
"Come here man let's us talk" anang mommy niya.
Napakamot na lamang si Gabriel sa batok niya . Tiningnan niya ang daddy niya na katabi ng kapatid niya.May ngiti ito sa mga labi at tiningnan siya ng makahulugan. And he knew it.Galit si mommy niya dahil sa ginawa niya.Napakaconservative kasi nito at dito nagmana ang bunsong kapatid niyang si Ellaine."Mommy naman malaki na si kuya.Alam niya na ang tama at mali" ani Ellaine. Si Ellaine ang rescuer niya when it comes to their mother. Sa lahat ng ginagawa niyang kalokohan dati ito ang tagaligtas niya sa mga bunganga ng mommy nila.Lagi nitong kinokombinsi ang mommy nila na alam niya na kung ano ang ginagawa niya.But their mother is not listening to her.
"Ok let's talk mom" aniya habang tumataas ang dalawa niyang kamay.May tumawa sa likuran ni Ellaine at si Eric yon.
"Ayan kasi tinatiming mo naman kasing halikan si Hanes na nandiyan si mommy mo kaya pare goodluck" anito sabay tawa at nakitawa rin dito si Ellaine at daddy niya.His dad know to speak tagalog but still he is speaking english.
BINABASA MO ANG
Marrying A Man Of My Dreams (COMPLETED)
RomantikSa buong buhay ni Hanes hindi nya pa naranasan magkaroon ng boyfriend.NBSB ika nga at ang isa sa mga rason kung bakit ayaw nya pang magkaboybriend dahil marami pa siyang plano sa buhay.Isa siyang mapagmahal na anak, at kaibigan.Si Betsie ang kaibiga...