Chapter 32

1.1K 18 0
                                    

A/N:Yehey naka chapter 32 na ako hahhah can't believe it.Kung kaylan matatapos ang kwentong ito ? Sa totoo lang iwan ko hahhaha.Kasi I'm so busy I am a full time student.Atsaka paumahin I write on the spot kung ano lang mapop-up sa mind na eksena sa utak ko yon na.Wala akong draft sa notebook or whatsoever.And I never been in France at hindi ko rin ginogoogle kung ano ang mayroon doon the name of the hotel I envinted it wahahah.Well, I am a first time author kasi.So pasensiya na if my tagalog the is not that really good because I try to write tagalog even it's not my mother tongue..Thank you.

The Ascott peticottt Hotel

Mula sa lobby ng hotel palang ay kaagapay na ni Hanes si Gabriel. Kasama niya ito sa pagpunta doon.Nakaabrisite siya rito.Kagaya ng sinabi nito ay sinundo siya nito ng sharp seven.Maaga naman kasi siyang nag-ayos ng sarili para hindi naman siya mahiya sa binata kapag sinundo siya nito sa bahay ng ate Beatrice niya.

"Mabango na ba ang paghinga mo?  biro niyang tanong sa binata.

At ito naman ay inilapit nito ang kamay sa bibig nito at inamoy.Gusto naman sana ni Hanes tumawa pero pinigilan niya.

"Mabango naman as fresh as forest" sagot ng binata sa kanya.

"Wow! Amoy forest daw baka amoy palotsina" aniya sabay tawa.

"Gusto mo patunayan ko sa'yo?anang binata.Inilapit nito ang bibig nito sa pagmumukha niya at ramdam ni Hanes ang hininga nito.Hindi pa nakontento ang binata ay inilapit talaga nito ang labi nito sa ilong niya . Hanggang sa hindi niya namalayan na hinahalikan na siya nito sa mga labi ng ubod tamis.

And God! Those lips are so sweet and encourage her to respond. Kaya hindi niya malayan na she is now responding to his kisses.

Pero ng may narinig si Hanes na may nag-uusap na mga kalakihan ay agad niyang tinulak ang binata. Ito naman ay nagulat sa ginawa niya at siya ay nilingon ang mga lalaki na nag-uusap kanina.Malayo na ang mga ito sa kinaroroonan nila ng binata.Muntik na siyang matapilok ng humakbang siya upang lingonin ang binata. Mabuti na lang maagap siya nitong sinalo at niyakap ng mahigpit.

"Sorry I didn't mean to do that" anang binata habang yakap pa rin siya nito.

Gusto man masaktan ni Hanes dahil sa sinabi ng binata pero wala siyang nagawa kundi tumango na lamang rito.

"Hanes hindi ibig sabihin na nag sorry ako hindi ibig sabihin yon that I feel sorry because I kissed you.No it's not that I feel sorry because muntik na tayong makita ng  mga lalaking yon.I know hindi ka sanay hinahalikan in public" paliwanag nito.

"Wala yon" aniya rito.

"Halika na" yaya ng binata sa kanya at hinawakan ang kamay niya ng mahigpit.

Dito gaganapin ang pagtitipon ng Filipino community sa the Ascott peticottt Hotel.

He is wearing a white black tuxedo match with black ribbon on his neck.Kung sa iba sigiro  mukhang waiter ang get up  ng binata.Pero bagay na bagay rito ang suot nito.He is also wearing a rolex watch.Yon lang ang accesory nito ngayong gabi.Simple but handsome and she can't help but admire his whole get up.

And she is wearing a black gown with a long  slit exposing her white legs. Ayaw niya sanang suotin iyon but her ate Catherine insists dahil bagay naman yon daw sa kanya. At nakita rin niya kung paano humanga ang binata sa kanya ng makita siya nito.She doesn't know what she saw in his eyes. Is it admiring her or a desire? Pero inognora niya lang iyon.

Nang makarating sila sa elevator ay pinindot ng binata ang close button.

"Don't forget our deal ok" anito.

Marrying A Man Of My Dreams  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon