Santorini,Greece
The honeymoon. ...♥
Hanes is appreciating the beautiful beach in front of her the island of Santorini, Greece.Ang dagat ay parang nag-eenganyo sa kanya na lumangoy subalit napili niya na lang na tingnan ang napakagandang dagat na asul na asul ang kulay . Nasa mataas siya na bahagi kaya kitang-kitang ang buong tanawin ng Santorini. Ang ibang turista na tulad niya ay masayang naglalangoy at inienjoy ang dagat.Maririnig niya sa di kalayuan ang mga tawanan at halakhak ng ibang turista.Napili niyang pumunta sa mataas na bahagi dahil gusto niyang masilayan ang kagandahan ng lugar.Ito ang ikalawang bansa na napuntahan niya sa tanang buhay niya.Travelling is not her thing simple lang naman ang pangarap niya noon ang makapag tapos ng pag-aaral at magkaroon ng desenteng trabaho na angkop sa kursong kinuha niya. Pero pinangarap din niya na pagdating ng panahon kapag matagpuan niya ang lalaking mahalin siya at mahalin niya ay gusto niya itong makasama sa paglibot ng iba't ibang bansa.And she can't believe it her dreams are starting to be real.Isang napakalalim na buntonghininga ang pinakawalan niya.Ikalawang araw nila ngayon dito ni Gabriel pero namimiss niya na si Prince. Hindi nila ito isinama dahil sabi nina ate Beatrice niya at ate Catherine doon muna ito sa kanila while nasa honeymoon pa sila ng asawang Gabriel.
Speaking of her husband hanggang ngayon hindi pa rin ito nagigising dahil napuyat ito sa pagbabasa ng libro.Hindi naganap ang totoong honeymoon nila dahil before the day of their wedding dinatnan siya.Tawang-tawa pa naman siya sa reaksiyon ng asawa niya ng sabihin niya dito na hindi pwede dahil may menstrual period siya. Kaya ayon libro ang niromansa nito magdadalawang gabi na.Tapos ngayon niya lang nalaman na malakas palang maghilik ang asawa niya.Pero alam niyang masasanay rin siya rito.Kumbaga nasa adjusting stage pa sila sa isa't - isa.
Iniihip ng hangin ang mahaba niyang buhok at ninamnam niya ang simoy ng hangin habang napapikit siya ng mariin.Nang bigla niyang naramdaman na may yumapos sa kanya mula sa likuran at hinalikan siya sa pisngi.
"Goodmorning sweetheart" bati ni Gabriel sa kanya.
His hair is messy from asleep pero amoy after shave ito na nanunuot sa ilong niya ang naturang amoy ng asawa.Pinaghalo ang naturang amoy nito at ang after shave.His blue eyes is staring at her with so much love and desire and a little grin came into his lips while caressing her cheek.
"My God! Hindi pa ata ako sanay sa kagwapohang taglay ng asawa ko." Anang isipan ni Hanes.
"How was your sleep sweetheart." tanong nito sa kanya habang ang kamay nito ay nakahawak sa bewang niya.
"Ok naman babe.Mabuti nga nakatulog pa ako eh ang lakas mo pa naman humilik." Aniya sa asawa sabay tawa.
"Sana ginising mo ako para hindi ako humilik ng malakas." Anito sa kanya habang nakangiti.
"Pa'no kita gigisingin eh ang sarap ng tulog mo.Para kang mantika kapag nakatulog.Kahit siguro bunutin ko ang buhok sa ilong mo hindi ka magigising. " aniya rito.
"Mantika pala ha!May kasalanan ka pa sa akin sweetheart ha." Anito sabay baba nito ng kamay sa pang upo niya at pinisil nito ng mariin.
Napatili naman si Hanes sa ginawa ng asawa.Pinaghahampas niya ito sa braso at kinurot sa tagiliran.
"Ang bastos mo talaga babe! Nakakahiya eh kung may makakita sa atin? Ano ang sasabihin nila ha? At ano ang kasalanan ko saiyo aber?. ani Hanes dito.
"Don't worry sweetheart tayo lang ang nandito sa itaas at walang may makakita sa atin dito.Kung meron man wala naman silang sasabihin dahil mag-asawa naman tayo.Ang kasalanan mo sa akin eh hindi pa ako nakascore saiyo.Kaylan pa kaya matatapos ang menstrual period mo?. Anito sa kanya while his voice is in agony.
BINABASA MO ANG
Marrying A Man Of My Dreams (COMPLETED)
Roman d'amourSa buong buhay ni Hanes hindi nya pa naranasan magkaroon ng boyfriend.NBSB ika nga at ang isa sa mga rason kung bakit ayaw nya pang magkaboybriend dahil marami pa siyang plano sa buhay.Isa siyang mapagmahal na anak, at kaibigan.Si Betsie ang kaibiga...