Chapter 63

1.3K 17 0
                                    

"Is everything ok? Rinig kong saad ni Gabriel sa kabilang linya.May kinakausap ito sa cellphone nito while his other hand holding me.

"Sige Nate paki obserbahan si ate Marie ha and thank you for taking care of her." anito at ibinaba na ang cellphone nito.

" Ano ang balita kay ate Marie babe? Tanong ko sa kanya.

" She's stable now pero paralysed yong left body niya." Anito sabay buntonghininga.

Kaya hinawakan ko ng mahigpit ang kamay niya.Para sa pamamagitan non maramdaman niya na nandito lang ako sa tabi niya.

" I know God will help her babe.Tulungan natin si ate Marie through prayers."sabi ko.

" Sige ipagpray natin siya mamaya."

Alam ni Hanes na pagod na pagod ang asawa   niya.Base na rin kasi sa mukha nito na kulang ito sa tulog at pahinga.Nasa bahay  na siya ni Gabriel sa ngayon at alam na ng lahat na nagdadalang-tao siya.Excited ang lahat lalong-lalo na si Prince. Sabi nito sana lalaki raw ang maging kapatid nito para daw maglalaro sila.Pwede naman daw na babae para poprotektahan nito.

" Tulog ka na babe.Alam ko kulang ka sa tulog. "Ani Hanes dito.

" Sabay na tayo sweetheart hindi kasi ako makatulog kapag hindi kita katabi."anito.

" Sige matulog na tayo."ani Hanes sabay tayo at inakay ang asawa sa kwarto nila.Inaantok na rin siya kasi 11 p.m na kasi at bawal sa buntis ang magpuyat.

Nang nasa kwarto na sila ay kaagad siyang pumasok sa banyo para magtoothbrush.Kakatapos lang nila kanina kumain ng hapunan at pakiramdam niya amoy pizza siya.Dahil nakailang piraso siya ng pizza bago sila umupo ng asawa sa sofa.Pagkatapos niyang magtoothbrush ay pumunta na siya sa kama nila.Nakita niyang nakahiga na ang asawa at nakapikit na rin.Kaya humiga na lamang siya sa tabi nito at humalik rito sa pisngi.

" Goodnight babe sweetdreams" ani Hanes.

( After 1 hour)

Isang oras na pabaling-baling si Hanes sa higaan niya.Hindi siya makatulog iwan niya kung bakit.Kanina inaantok naman siya pagpasok nila ng asawa niya sa kwarto nila.Pero ngayon parang mailap ata ang antok sa kanya. Bumangon siya para uminom ng tubig.Pinihit niya ang seradura ng kanilang kwarto at isinara ito ng dahan-dahan upang hindi siya makalikha ng anumang ingay. Baka kasi magigising ang asawa niya.Pumunta siya ng kusina nila at kumuha ng tubig sa ref.Tahimik ang buong kabahayan nakakabingi.Nang makatapos na siya sa pag-inom ay kaagad rin siyang bumalik sa kwarto nila.

Nang nakapasok na siya sa kwarto nila ay nakita niyang wala na ang asawa niya sa kama nila.Kaya napakunotnoo siya.

"Pumunta siguro sa banyo"  anang isipan niya.

Humiga siya ulit ngunit ganoon na lang ang gulat niya ng may humawak sa kamay niya.Sisigaw sana siya kung hindi maagap ang kamay na takpan ang bibig niya sa pagsigaw niya.

" Shhh sweetheart it's me" ani Gabriel.
Saka nito kinuha ang kamay nito na nakatakip sa bibig nito.

" Hanggang ngayon talaga nerbyosa ka pa rin" anito sabay tawa.

" Mapapatay talaga kita Babe eh" ani Hanes sabay irap dito.

" Kung mapapatay mo ako sweetheart eh wala ng maging daddy yan' anak natin." Anito.

" Iwan ko saiyo" aniya sabay layo dito.

" Sorry na sweetheart oh binibiro lang naman kita eh.Namiss ko kasing binibiro kita.Kaya sorry na." anito sabay lapit sa kanya atsaka siya hinalikan sa labi ng mariin.

Alam ni Hanes kung saan mapupunta ang halik ng asawa sa kanya. Pero namiss niya rin ang asawa kaya nagpaubaya na lamang siya.

" I miss you sweetheart."bulong nito sa kanya habang ang kanang kamay nito ay abala sa pagpisil sa pwet niya.Hinalikan siya nito sa mga labi at pumunta naman ang halik nito sa leeg niya. Hanggang huminto ito sa dalawa niyang kabundukan na naghihintay na sipsipin ng asawa.Napaungol si Hanes sa sobrang sarap na ginagawa ng asawa sa kanya.Hindi niya namalayan na ibinaba na ng asawa ng lacey panty niya and caressing her core.Saka naman nito iniunhook ang bra niya sabay tapon ito sa sahig nila.Hindi niya namamalayan na kanina pa siya walang damit na suot.Ganoon rin ang asawa niya.They both naked and Gabriel keeps caressing her core while kissing her.

Marrying A Man Of My Dreams  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon