A/N:Happy very late new year everyone!!;) Kamusta ang putukan?? Ay! Wala palang putukan dahil sinabi ni president Duterte na bawal ang paputok.Pero yong putukan nina Hanes at Gabriel walang makakapigil (laugh) gigil sila sa isa't - isa. Ano ba yan? Parang nagbago ata ang theme ng sinusulat ko akala ko romance lang eh parang papuntang erotic - romance na to auh!
Gabriel POV
Hanes explained the whole story to Gabriel except about the biological mother of Prince.Nag-usap sila ng masinsinan ng asawa at umabot sila ng tanghaling tapat sa pag-usap.At ngayon nakahiga ang asawa sa kama.Nasa cabin pa rin sila ng yate na inupahan niya daw but the truth is sa kanya ito.
Malaya niyang natitigan ang maamong mukha ng asawa.He memorizes all the angles she have.Baka kung hindi niya masasaulo ang lahat ng anggulo nito baka ikabaliw niya.He really love this woman and he is very happy because he is the first man who took her virginity. Tanggap niya naman sana na may anak ito sa iba but God is good all the time to him.He answered his all prayers especially a woman the right woman rather will come to his life.At ngayon nasa piling niya na ang babaeng mahal niya.He bedded several women, some of them are virgin, some of them are not.Pero Hanes is very unique them all.Maraming magagandang dalaga na nakita niya in different countries na napuntahan pero isang Pilipina ang minahal niya ng sobra.
Habang pinagmamasdan niya si Hanes ay mas lalo siyang nangangako sa sarili na hinding-hindi niya ito lolokohin.Pupunuin niya ito ng pagmamahal at ang adopted son nitong si Prince. Actually magaan naman talaga ang loob niya kay Prince. Sabi nga ng mom at dad niya magkamukha daw sila ng bata.Oo nga naman nanotice niya rin iyon.And he has this instinct na hindi niya maiintindihan kapag magkalapit sila ni Prince. He feels a connection with that young boy.Tiyak niyang sobrang gwapo ang batang iyon kapag lumaki.Dahil bata palang nakikita niya na ang charisma nito sa mga chicks.Napangiti siya sa sarili dahil naalala niya ang picture niya noong bata pa siya parang si Prince nga siya.Pero baka anak niya ito? Pero imposible naman ata yon??
"Common Gab you're imagining things again.Baka sabik ka lang magkakaanak.Buntisin mo na kasi asawa mo para makita mo lahi mo." Anang kausap ang sarili.
Napatingin naman siya sa tiyan ng asawa na flat.Ang kamay nito ay nasa ibabaw ng tiyan habang natutulog ito . Napangiti siya one month or two months from now titiyakin niya na may honeymoon baby sila.Sipag at tiyaga lang ang gagawin niya para mabuntis ito kaagad . Gusto niya talaga magkakaanak eh plus ang mga magulang niya ay naghihingi na ng apo.Akala naman ng mga ito madaling gumawa ng hinihingi ng mga ito.Pero sa hindi naman siya nagrereklamo ha hindi kasi madali gumawa ng bata eh.Nakakapagod kaya kasi naman eh mas inuuna niya pa ang pang-aasar sa asawa kesa sa pakikipaglove-making dito .Gawin niya kayang exercise ang paggawa ng baby total maganda naman iyon pampatunaw ng mga calories. Napatawa siya ng mahina at napabuntunghininga na lamang siya at napagdesisyonan niyang tabihan ang asawa sa pagtulog.Inaantok na rin siya.Niyakap niya ito ng mahigpit at ginawa niyang unan nito ang mga braso niya at hinalikan sa mga labi.Umungol lang ito pero hindi naman nagising kaya pumikit na rin siya at maya't maya ay inagaw na ng antok ang buong sistema niya.
♥♥♥♥♥♥♥
Hanes Pov
Hindi siya makahinga at parang may bigat na bagay na nakadagan sa kanya.Gusto niyang itulak ang mabigat na bagay na iyon pero hindi niya magawa dahil hindi siya makahinga.Kaya pinilit niyang imulat ang kanyang mga mata.
Nakita niyang nasa tabi ang asawa at nakikita niyang tumaas-baba ang dibdib nito sanhi ng masarap sa pagtulog.Ang rason pala na hindi siya makahinga dahil nakaunan siya sa braso nito at ang isang braso nito ay nakayakap sa kanya.Dumagdag pa ang mabibigat nitong binti na nakadagan sa buong katawan niya.Mabibigat pa naman ang mga iyon.My God! Anong laban niya sa taong '6'3 ang height samantalang siya ay 5'0 lang.Ang liit niya kaya pero ang gwapo niyang asawa parang ginawa siya nitong unan.Kaya pilit siyang kumawala sa mga yakap nito.Unti-unti niyang kinuha ang braso nito na nakayakap sa kanya at ang binti nito na kay bigat pa ata sa binti ng kalabaw.Naiihi na rin siya kanina pa pala mabuti na lang ginising siya ng mga binti nitong nakadagan sa kanya.
Nang makawala na siya ay walang ingay siyang pumunta ng banyo upang umihi.She feel sore down there masakit habang nagfoflow ang urine niya.Kasi naman eh ang laki ng batota ng asawa niya.Parang nag-iinit ang pisngi niya ng maalala niya na nasa banyong ito naganap at nawala ang pinakaingat-ingatan niya.But she feels so happy dahil ang asawa niya lang ang ipinaglaanan niya ng lahat-lahat.Napangiwi siya dahil masakit talaga. Ganito pala kasakit kapag mawala ang virginity ng isang babae una lang pala ang masarap.Parang gusto niya atang ipaputol ang kaligayahan nito gamit ang hacksaw auh.
Tiniis niya na lang ang sakit dahil natural lang siguro na mararamdaman siya ng ganoon.Itinaas niya ang underware niya at ibinaba ang mahabang tshirt ng asawa na gamit niya ngayon.Komportable siya suot ang maluwang na tshirt ng asawa.Parang mistulang daster yon para sa kanya dahil ang luwag tingnan sa kanya.Naghugas siya muna ng kamay at dahan-dahan naman na bumalik sa kinahihigaan nila ng asawa.Yon lang ang gulat niya ng makita niya itong nakatayo sa harapan ng pintuan ng banyo.Hindi pa naman niya isinara ang pintuan ng banyo dahil alam niya tulog ito.
"Are you ok sweetheart? tanong ng asawa sa kanya.Makikita niya sa mukha nito ang matinding pag-alala sa kanya.
Ngumiti siya ng tipid dito at tumango saka niya nilampasan ito.
"Are you sure? Pero nakikita kong ngumingiwi ka eh.Ano ba ang masakit saiyo? Tanong nito ulit kaya lumingon siya rito.
Kahit pinamulahan siya ng mukha dahil nahihiya siya rito ay pilit siyang magsalita.
"I feel so sore down there."sagot niya sa asawa na nahihiya.
"Ganoon ba sweetheart? So better have some rest first ok and I am so sorry pero mawawala rin iyon and besides it's your first time." Anang asawa niya at nilapitan siya at hinalikan sa noo.
Gumanti naman siya ng yakap dito.Hay buhay nga naman bakit ba naman kasi hindi siya pinagpala ng height. Kaya ngayon para siyang bata na niyayakap ng asawa.
"Sleep with me again please." Paglalambing ni Hanes sa asawa.
Pero parang nagdadalawang-isip ito kaya napasimangot siya bigla rito.
"No sweetheart I want to sleep with you again but I need to call Eric may emergency kasi sa office eh.But I promise babalikan kita ok tabi tayo sa pagtulog I promise that.Wag ka ng magtampo please."anito sa kanya.
"Sige basta ha balik ka agad dito if tapos na phone call mo kay Eric ha." Ani Hanes sa asawa.
Tumango naman ito at dali-daling lumabas sa cabin nila.
Itutulog niya ang sakit ng pempem niya total babalikan siya ng asawa mamaya.May ngiti sa kanyang mga labi bago siya kinain ulit ng antok.
Short update!!!!
A/N:hmmm.Concern si Gabriel sa asawa ano kaya gagawin niya para mawala ang sore pempem ni Hanes hahhaha.Ano ba ang tawag sa sore na nasa ilalim?? Hahahha kung sa lalamunan sore throat eh.Baliw lang talaga si author hahha maraming iniisip kaya pati soreness sa ilalim pinag-isipan talaga xD..
BINABASA MO ANG
Marrying A Man Of My Dreams (COMPLETED)
RomansaSa buong buhay ni Hanes hindi nya pa naranasan magkaroon ng boyfriend.NBSB ika nga at ang isa sa mga rason kung bakit ayaw nya pang magkaboybriend dahil marami pa siyang plano sa buhay.Isa siyang mapagmahal na anak, at kaibigan.Si Betsie ang kaibiga...