Nhìn thấy Phương Trí Viễn là ở một gian dựa vào gần tân thiên địa trong quán rượu.
Đó là một tháng Mười Hai thứ sáu, đồng nghiệp tụ hội, nói ra cho oai là vì ta khai hoan nghênh hội - mặc dù ta đã ở đồng nhất gia trong đơn vị công tác tám chín năm , nhưng là đối này cái bộ môn mà nói lại là người mới.
Ta hết lòng này gian tên là "147" quán bar. Chỗ đó Bar Tender, Summer là một người bằng hữu của ta, thường xuyên phát ngắn tin tức cùng bưu kiện cho ta, báo cho bọn họ quán bar mỗi tuần hoạt động. Mặc dù là cái tại Thượng Hải rất có danh tiếng quán bar, nhưng là ta lại một lần cũng không đi nâng đi ngang qua sân khấu, bởi vì ta cùng ta trong vòng luẩn quẩn các bằng hữu có chính mình cố định hoạt động nơi. Lần này mượn công ty đồng nghiệp tụ hội cơ hội, xem như cấp Summer một cái mặt mũi.
Quán bar diện tích rất lớn, trùng tu trang nhã, cũng không phải là những thứ ngổn ngang kia, sương mù lượn lờ tiêu kim quật. Bảy thành thượng tọa suất, không khí rất tốt, sau khi vào cửa liếc nhìn lại, không ít cái bàn điểm là cả chi rượu đỏ, chợt cảm thấy này bên trong rất có phẩm vị, có chút tiểu tư.
Ta vẫn luôn ở cân nhắc "147" cái này con số hàm nghĩa, không phải là biển số nhà, cũng không giống là cái gì ngày kỷ niệm. Bị nhân dẫn đi ghế lô thời điểm, đi ngang qua quầy bar, vốn muốn hỏi hỏi Summer, nhưng người ta gấp rút muốn chết, chỉ tới kịp cùng ta "Này, ngươi tới " một tiếng. Sau khi ngồi xuống ta liền hỏi dẫn chúng ta vào cửa nhân viên phục vụ, hắn vò đầu bứt tai cũng nói không biết rõ, còn giải thích chính mình là mới tới , từ không có người đã nói với hắn trong lúc hàm nghĩa.
Ta xác định, cái này con số khẳng định đại hữu văn chương, tuyệt không phải là bởi vì chúng nó là máy điện thoại thượng bên trái nhất một hàng!
Ta là không có gì thường tính nhân, nói bạch cũng chính là cái ba phút nhiệt độ nhân. Liên hoan thời điểm đã dâng lên chính mình hát niệm làm đánh mọi cách bản lĩnh , vừa đến quán bar trong phòng chung ngồi xuống, ta liền giống như là hao hết pin chạy bằng điện con thỏ nhỏ, không có tinh thần.
Bởi vì nhiều người, uống bất luận cái gì rượu đều cảm thấy không có lời, vì vậy liền kêu một chai chi lộng lẫy sĩ 12 năm vào. Này đầu năm quá nhiều rượu giả, nếu không phải là nhận biết Summer, có thể bảo đảm rượu phẩm chất, nếu không ta còn thật không dám đề cử mọi người uống đâu! Trừ phụ tặng lục bình trà xanh, Summer còn hết sức nể tình thêm vào đưa tặng lục nghe thang lợi nước cùng một cái thủy quả tập hợp vào, chiếm được mọi người một mảnh tiếng vỗ tay.
Ta thích uống rượu whisky thêm khối băng. Nhớ năm đó từng nhiều lần vừa ngã vào rượu đỏ thêm Sprite, rượu whisky thêm trà xanh thượng ( bây giờ suy nghĩ một chút cảm thấy run rẩy, đều là những người nào a? ! Thật không có phẩm vị ! ), cho nên hiện tại ta kiên quyết chống lại hết thảy có thể làm cho ta uống đến vô tri vô giác liền ngã xuống rượu uống.
Độc châm độc uống trong chốc lát, đích xác không có hứng thú gia nhập vào một đám đông chơi đến khí thế ngất trời trò chơi giết người trung đi, ta liền bưng tân thêm một chén rượu lắc lư ra ghế lô, dự định đến trên quầy bar cùng Summer tâm sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...