Chương 11

113 0 0
                                    

              Thời gian là... Ai, quá nhiều người hình dung qua "Thời gian" này thảo nhân chán ghét này nọ . Này hai ngày ta cảm thụ cùng những thứ kia mặt trái miêu tả phi thường dán hợp, cảm thấy thời gian là ta kẻ địch lớn nhất, nhất là lúc làm việc. Còn có đối diện kia phiến vừa ngẩng đầu có thể trông thấy màu trà thủy tinh cửa điện tử cùng phía sau cửa kia lờ mờ thấy rõ lay động thân ảnh, đều giống như cái trí mạng dòng nước xoáy đồng dạng, không có lúc nào là không tại hấp dẫn ta ánh mắt, giày vò lấy ta.

Ta không thể không tán thưởng tửu điếm chúng ta bố cục. Thật tốt a, hai bên có một trận công nhân viên thang máy, giống như đoán được một ngày nào đó chúng ta cái này lâu mặt hội ở riêng đồng dạng, trực tiếp tránh cho ta mỗi lần từ ga ra đáp trên thang máy đến thời điểm sẽ có lo lắng đề phòng. Nhìn xa hiểu rộng thiết kế, quá... Hắn mụ nhìn xa hiểu rộng !

Nhoáng một cái, toàn bộ một tuần lễ đi qua . Ta không có tình cờ gặp gỡ tiểu hỗn đản, không có tình cờ gặp gỡ Rosette, đương nhiên cũng không có tình cờ gặp gỡ đường ca thêm phía đối tác Edward!

Chiều hôm đó, ta phụng mệnh đi ra ngoài liên lạc một vị khách hàng, này nhường ta có như trút được gánh nặng cảm giác. Ta không xong tâm tình cũng không có theo thời gian trôi qua mà chuyển biến tốt đẹp, ngược lại có càng ngày càng nghiêm trọng xu thế, cho nên có thể từ khó chịu phải chết nhân, làm cho chết người trong phòng làm việc đi ra thấu khẩu khí nhường ta cao hứng bừng bừng.

Khách hàng thăm hỏi cực kỳ thành công, người ta hết sức hào sảng đáp ứng ở tửu điếm chúng ta yến hội sảnh bên trong xử lý giáng sinh, năm mới party. Ta nghĩ sở dĩ sự tình xử lý được thuận lợi như thế là duyên ta siêu hảo tâm tình. Nói thật, kia tiếp đãi ta vóc người cái dạng gì ta đều không nhớ rõ , nhưng là ta lại cảm thấy hắn khẳng định thật đáng yêu, nếu không như thế nào có thể để cho ta đối hắn liên tục cười không ngừng đâu?

Từ khách hàng chỗ kia lúc đi ra, ta bước chân nhẹ nhàng và tự tin. Ta tin tưởng ta năng lực chống cự khôi phục !

Đi xe trở lại về khách sạn trên đường, ta di động vang lên , nhảy ra mã số nhường ta sợ hết hồn: Phương Trí Viễn!

Ồ, cái này tiểu hỗn đản khi nào thì ở ta trên điện thoại di động động tới tay chân? Là đêm hôm đó ta tắm rửa thời điểm sao? Ta không có chú ý.

Ta ném điện thoại ở ghế lái phụ vị thượng, do dự có muốn hay không tiếp.

Tiếng chuông reo không ngừng, rất có bất khuất cùng thề không bỏ qua hương vị!

Ta tiếp. Vừa rồi nhẹ nhàng cùng tự tin trong nháy mắt tất cả đều bị ném gia đến sau đầu!

"Tiểu Địch, ta bị bệnh!" Trong giọng nói của hắn trừ cố làm ra vẻ ủy khuất bên ngoài, nghe thật có điểm suy yếu.

Ta đầu óc bên trong trống rỗng, không biết nên trả lời như thế nào, trong lòng có loại mãnh liệt đau lòng cảm giác tự nhiên sinh ra, liền chính mình đều không hiểu đến cùng ở đau lòng những thứ gì.

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ