Chương 34

68 0 0
                                    

Ngày hôm sau tỉnh lại, tinh thần uể oải không vượng!

              Nằm ở trên giường kéo đi tiểu hỗn đản cho tới trưa, đem hắn cấp chán ngấy được thẳng oán hận nói trên người muốn dài rôm ! Vì vậy một cước đá hắn qua một bên, xoay người ôm cái gối lại thân lại gặm , đem hắn cấp vui vẻ thiếu chút nữa cười thở không nổi đi!

              Cơm trưa là ở trong tửu điếm ăn , sau khi ăn xong, hắn không phải muốn cùng đi với ta hải cảng thành đi bách bộ.

              Ta biết rõ hắn là cảm giác a ra ta có chỗ nào không thích hợp . Vì sợ hắn hoài nghi đến cái gì, ta gật đầu đáp ứng , dắt hắn bàn tay nhỏ bé... Hắc hắc, ta đang làm mộng tưởng hão huyền! Đẩy hắn xe con, cùng nhau đến kia bao lớn, lại chen lấn như vậy nhiều người trong thương trường đi dạo trong chốc lát. Chỉ là một cái lâu dưới mặt đến, ta liền mặc kệ !

              "Mệt chết !" Ta nhất cái mông ngồi ở nhất viên đại cây cọ dưới tàng cây bên cạnh, khom lưng nằm ở trên đầu gối hắn, "Cấp tỷ tỷ vân vê xoa bả vai!" Tối qua cũng ôm hắn ngủ hơn nửa đêm, không cẩn thận đem cái cổ cùng bả vai đều cấp ngủ vặn vẹo , toan đau dữ dội!

              Hắn lập tức hết sức ra sức cho ta nắn vai bàng , kia thủ pháp... Có thể nói chuyên nghiệp a!

              "Ồ? Đi học qua a?" Ta nằm ở trên đùi hắn nghiêng đầu xem hắn, mới mặc kệ bên cạnh mỗi cái đi qua nhân nhảy vào đến ánh mắt quái dị đâu! Tỷ tỷ ta chính là bắt nạt người tàn tật , như thế nào? !

              Hắn cũng không quan tâm, còn làm được hết sức đi vào!"Ta cái kia phục kiện sư trước kia là thợ đấm bóp!" Hắn vừa nói, một bên dùng ngón tay cái kìm ta xương bả vai bên cạnh kia đạo vũng, chua xót cảm giác lấy được ta mặt đều nhíu lại.

              "Nhẹ điểm, nhẹ điểm!" Ta nhún nhún lưng, "Nếu không ta có thể kêu lên !"

              Hắn vội vã phóng nhẹ lực đạo, giảm thấp thanh âm nói: "Không cần! Ta có thể bỏ không xuống mặt mũi!"

              "Làm sao? Cùng ta ở một chỗ mất mặt a? Còn dám nói một lần, lập tức đem ngươi ấn thượng □ !" Ta đứng thẳng trừng mắt hắn.

              "Hắc hắc!" Hắn lại cho ta đến cợt nhả kia nhất bộ.

              "Nói sau , sợ cái gì? Ở chỗ này ai nhận biết chúng ta nha? Đại không nhường bọn họ kiến thức kiến thức đại lục đồng bào mở ra trình độ sao!" Nhân có đôi khi thực rất kỳ quái, đến cái xa lạ địa phương, ai cũng không biết thời điểm, thường thường dám làm ra chút ít trong ngày thường như thế nào cũng không dám làm sự tình đến! Hiện tại ta cũng rất có ôm hắn hung hăng hôn một cái xúc động.

              Hắn xem ta hai mắt tinh quang bắn ra bốn phía bộ dáng, vội vàng lui về phía sau lui, không dám gật bừa dùng sức lay đầu.

              "Cắt!" Ta khinh thường mở ra mở ra môi, giương lên cái cằm đạo: "Đợi tí nữa nhi đi lên thật tốt cho ta mát xa một cái, ta lại muốn nhìn một chút cái kia phục khóa sư truyền cho ngươi cái gì tay nghề !" Trong lòng đột nhiên lộp bộp một cái. Phục khóa sư a... Một lần nữa tiếp nhận phục khóa đối với hắn mà nói nên kiện chuyện khó khăn nhi a? Được cổ bao nhiêu dũng khí a? Khó trách hắn lần đầu đi ngày đó, cả ngày đều không có cùng ta liên lạc đâu! Là đang nổi lên đầy đủ dũng khí đi?

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ