Chương 57

34 0 0
                                    

Gia đình liên hoan hai ngày sau đó, Henry bởi vì Anh quốc kia bên cạnh sự vụ bận rộn, đi ... Katrina không có!

              Ta rất buồn bực !

              Nàng tại Thượng Hải đều ngây người hơn nửa tháng , cũng không biết bồi lão công cùng nhau về nhà, tướng phu dạy con... A, nhi tử ở chỗ này đâu! Nhưng là cho dù là con ruột đều không có như thế nào chào đón nàng, huống chi còn có cái lúc nào cũng là lạnh như băng, không có sắc mặt tốt cho nàng xem con riêng đâu!

              Ai, ta biết rõ, nàng lưu tại Thượng Hải thuần túy là cho ta ngột ngạt đến ! Bởi vì không có vài ngày sau, liền ở ta vừa mới cầm đến xe mới ngày hôm sau, nàng liền gọi điện thoại cho ta, lại muốn đơn độc ước ta! Nói ra cho oai là mời ta uống trà chiều, còn là "Chính tông anh thức trà chiều" ( nàng có chút ngạo mạn ngữ! ), trên thực chất ta biết rõ nàng là lại có dặn dò gì muốn truyền đạt mệnh lệnh !

              Trước tiên là nói về xe chuyện.

              Thứ Sáu nhanh đến cơm trưa thời điểm, Trần thúc thúc đột nhiên gọi điện thoại di động của ta, nói đưa Phương Trí Viễn muốn này nọ lại đây, muốn ta hạ đi lấy một cái.

              Ta ban đầu có chút buồn bực... Coi như là có này nọ đưa lại đây, gọi Candy hạ đi lấy một cái liền được, làm sao gọi ta a? Bất quá nghĩ lại, cũng có thể là Trần thúc thúc vừa có sự tìm ta, tìm được thói quen . Dù sao ta hiện ở trong tay cũng không có việc gì nhi, vì vậy liền cùng Phương Trí Tân nói một tiếng, đến cách vách đi tìm Phương Trí Viễn .

              Kỳ quái, hắn không ở đây!

              Thang máy trực tiếp ngồi đến khố, Trần thúc thúc nói ở nơi đó chờ ta.

              Sau khi ra ngoài liếc mắt liền thấy Trần thúc thúc đứng ở màu trắng  MB100 bên cạnh, cười dịu dàng xem ta.

              Kể từ E&S công ty nhập chủ chúng ta... Này gia khách sạn sau, khách sạn lãnh đạo liền lập tức hoa tối tiếp sát thang máy hai cái xe vị ra đến cấp công ty chúng ta chuyên dụng, cho nên vừa ra thang máy có thể trông thấy.

              "Trần thúc thúc!" Ta chào hỏi một tiếng, bị hắn cười hì hì bộ dáng nhìn thấy không rõ chuyện gì."Vật gì đó a?"

              Trần thúc thúc chờ ta đến gần, mới có điểm thần bí hướng về ta đưa ra siết chặt quả đấm tay phải... Trên mu bàn tay đã có mấy khối màu nâu nhạt lão nhân lớp.

              Ta buồn bực đưa tay đón.

              Thả tới trong lòng bàn tay ta là một thanh mới tinh chìa khóa xe, trên mặt có khắc đại đại đại chúng ký hiệu.

              Ta sửng sốt , trợn mắt há hốc mồm mà xem một chút cái chìa khóa trong tay, lại xem hắn.

              Trần thúc thúc hướng về MB100 đằng sau chỉ một cái, cười nói: "Đậu ở chỗ đó."

              Ta chân giống như là mọc rễ đồng dạng, cứ thế không ngẩng được rất tốt đến. Không cần nhìn ta cũng biết là đó là chiếc cái gì xe... Đại chúng đường sắc bén!

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ