Chương 37

47 0 0
                                    

Dựa theo lệ cũ, hàng năm tết ta, cha mẹ gia bánh ngọt kẹo, hạt dưa đậu phộng cái gì đều là từ ta chịu trách nhiệm chọn mua, năm nay cũng không ngoại lệ. Cho nên, hai mươi sáu ngày đó tan tầm sau, ta quyết định mang ở phụ cận bán tràng mua xong một túi to hàng tết đi ba mẹ gia ăn cơm.

              Trước khi đi, Phương Trí Viễn muốn nói lại thôi nhìn ta hảo lâu. Hỏi hắn như thế nào , hắn cũng không nói, chỉ là nhăn nhăn nhó nhó ở bên cạnh ta vòng tới vòng lui, rầm rì gọi ta sớm một chút trở về.

              "Sợ ta một đi không trở lại a?" Ta cười hỏi hắn.

              Hắn cong cong môi, "Hừ" một tiếng, sau đó liền đẩy ta cái mông, nhường ta đi.

              Ta thân hắn một cái, đi .

              Xe đến dưới lầu thời điểm, ta đem ngực rơi chiếc nhẫn kim cương lấy xuống, mang ở trên tay.

              Màu vàng nhạt kim cương cho dù là ở yếu ớt dưới ánh sáng đều tỏ ra rạng rỡ phát sáng, ánh sáng rực rỡ lưu chuyển, bởi vì thể tích cực đại, giới mặt đã áp đảo ta ngón áp út .

              Ta ngồi ở trong xe thưởng thức một hồi lâu, dùng trên cổ lông dê khăn quàng cổ tinh tế lau một lần lại một lần, này mới hít sâu một hơi, nhảy xuống xe, mang theo đại bảo vệ môi trường túi lên lầu.

              Còn chưa vào cửa, chỉ nghe thấy trong phòng có ta mụ cái loại đó vô cùng có xuyên thấu lực giọng nói quang quác quang quác hướng về ta ba gầm lên cái gì... Ai, chỉ sợ là lại ở vì cái gì lông gà vỏ tỏi tiểu sự nói nhao nhao đâu!

              Ta lặng yên thán một tiếng, tâm trầm xuống trầm, ấn chuông cửa.

              Chỉ chốc lát sau, ta ba tới mở cửa, trên người còn vây quanh vô cùng bẩn thỉu tạp dề. Nhìn đến ta thời điểm, sắc mặt có chút lúng túng."Tới rồi!" Hắn tiếp nhận trong tay ta này nọ, nghiêng đầu phòng nghỉ bên trong kêu một tiếng: "Tiểu Địch trở về !"

              Ta đổi hài, tiến phòng khách, mới nhìn đến ta mụ tức giận nghiêng dựa ở trên ghế sofa, sắc mặt ửng hồng, xúc động phẫn nộ không thôi bộ dáng. Ti vi mở ra, nhưng là âm lượng điều cực kỳ tiểu."Mụ!" Ta ấm ức chào hỏi một tiếng.

              "Ân, tới rồi! Mới tan tầm?" Mụ mụ đánh khởi điểm tinh thần, ngồi ngay ngắn người lại, ý bảo ta ngồi xuống.

              Ta không có ngồi, lung lay một vòng liền vào trong phòng bếp tìm ta ba đi ."Như thế nào lại?"

              Ba ba nhăn nhíu mi, bất đắc dĩ lại không còn gì để nói lắc lắc đầu, tiếp tục xắt thức ăn. Trong nhà đều là ba ba nấu ăn, mẹ ta chịu trách nhiệm rửa chén cùng với giám khảo hắn cháy sạch được hay không ăn; có nhân đến thời điểm, nàng cũng sẽ hỗ trợ trợ thủ. Từ nhỏ đến lớn, ta đều thích ăn ta ba thiêu , bởi vì hắn cháy sạch đậm đặc dầu xích tương, rất có Thượng Hải món ăn đặc sắc.

              "Ba..." Ta chen đến ba ba bên cạnh, có chút ít đau lòng xem hắn tròn vo trên bụng bẩn tạp dề.

              Ba ba nghiêng đầu nhìn ta một cái, đột nhiên cười , "Như thế nào ?" Hắn hỏi ta: "Có lời muốn nói?" Ai, biết tử chi bằng phụ a!

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ