Lại ở Hong Kong trụ ba ngày, ngày thứ tư hồi Thượng Hải.
Lần này ở Hong Kong tất cả thu hoạch như sau:
1. Gặp được Phương Trí Viễn mẫu thân phương diện tất cả trưởng bối, chung sáu người ( ông ngoại mời khách uống trà sớm ngày đó nhìn thấy ). Lần đầu tiên gặp ông ngoại bà ngoại lúc, được mang không thượng tay phỉ thúy vòng tay nhất miếng ( kinh Lỵ Na ở châu báu hành công tác bằng hữu đánh giá, nên vòng ngọc quả nhiên thuộc về thượng phẩm! ). Lần thứ hai gặp mặt thời điểm, gặp được Phương Trí Viễn cữu cữu, mợ cùng a di, dượng, được ngàn nguyên đô la Hồng Kông đại hồng bao hai cái, cũng thắng được nhất trí khen ngợi cùng chúc phúc vô số. Đoạt được tài vật toàn bộ thuộc về bản thân, Hà Tiểu Địch tất cả, tính cả ông ngoại viết cho chúng ta đỏ thẫm giấy cùng nhau bị cẩn thận thu giấu đi ( ông ngoại cho chúng ta đem từ năm nay đến sang năm ngày tốt lành đều cấp viết lên , đoán chừng là lo lắng chúng ta hội tới tới lui lui thay đổi! Tâm tư lung lay ông ngoại! ).
2. Nikkor AF80~200mm, 2. 8D ống kính nhất miếng, D200 đồng bộ pin hộp một cái. Những thứ này đều là tiểu hỗn đản đối đem ta khí bị bệnh trong lòng còn có đau lòng, tận lực bổ cứu thủ đoạn nhất ( đương nhiên, ta vẫn như cũ không có cấp hắn sắc mặt tốt xem! ).
3. Gây gổ một hồi. Theo ầm ĩ phụ tặng nóng rần lên một lần, cháo trắng rau dưa cùng cưỡng chế nằm trên giường nghỉ ngơi hơn nửa ngày ( vì này chuyện, ta thiếu chút nữa lại cùng hắn nháo một hồi! ).
4. Tiểu hỗn đản thanh xuân ảnh ngọc bao nhiêu trương, bối cảnh báo cáo vô số thiên. Phụ tặng tâm tình không ổn định, muốn ăn không vượng cả ngày, thả gây án lúc kèm theo có có tật giật mình, cảm giác phản bội chờ bệnh trạng.
5. Tiểu hỗn đản trích lời một cái sọt, nổi tiếng đứng đầu bảng là: Ta ở chính mình trong công ty thăng chức!
6. Đối hai bên hiểu rõ đều tăng tiến một bước dài ( bất kể là từ chính diện, mặt bên, còn là phía sau làm được , dù sao là hiểu biết ! ). Phụ tặng che che giấu giấu, trốn trốn tránh tránh, cãi nhau, ấp ấp ôm ôm chờ giai đoạn trước thủ đoạn cùng hậu kỳ hiệu ứng một đống lớn.
7. Cảng thức mỹ thực vô số. Phụ tặng tùy thân mang theo, nhanh và tiện thức phao cấp cứu hai con ( tiểu hỗn đản cũng cấp dưỡng mập nhất điểm! ).
Kiểm kê xong, thu hoạch khá dồi dào, sau đó liền nên... Nghiêm túc đi làm . Ai, đi làm Phương Trí Tân thủ hạ đi rồi!
Phương Trí Tân chịu trách nhiệm ngoài công ty vụ. Tất cả tìm kiếm, liên lạc, tiếp xúc, tiếp đãi, sơ thẩm, khi tất yếu cùng đi chờ, đều là hắn công tác. Đợi đến sự tình tiến vào đến nhất định tiến trình, tỷ như cụ thể hiệp đàm, xâm nhập gặp gỡ, nói cân luận hai chờ thực chất tính giai đoạn thời điểm, Phương Trí Viễn liền hội đúng lúc tham gia vào. Xét thấy Phương Trí Tân con mắt tình huống đã đến không nhân cùng đi, vô pháp một mình hành động, hơn nữa còn ở trình duy trì liên tục chuyển biến xấu trạng thái, từ ta vừa vào E&S khởi, liền bắt đầu ngày ngày, lúc nào cũng theo sát hắn cùng nhau làm việc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...