Chương 60

56 0 0
                                    

Katrina như nàng đã nói qua như vậy, lại trụ ba ngày liền đi, trước khi đi, người cả nhà lại ăn một lần cơm... Dư Khiết đương nhiên không có tới, Katrina cũng không có hỏi, vẻ mặt sớm đoán được bộ dáng, chỉ là kéo ta tay hết sức "Bà bà" chiếu cố một chút thật tốt chiếu cố chính mình, chiếu cố Trí Viễn, chiếu cố trong nhà nhắc nhở. Có kinh nghiệm lần trước, ta cũng không dám nữa tùy tiện cảm động , đỡ phải sau đó hộc máu.

              Nàng đi sau, trong nhà xem như triệt để khôi phục ngày xưa bình tĩnh. Ta cùng Phương Trí Viễn khanh khanh ta ta, ân ân ái ái, như keo như sơn ( ngươi có hay không mặt đỏ a, Hà Tiểu Địch? ! ), tình cảm duy trì liên tục ấm lên trung... Không biết rõ hội lên tới cái gì nhiệt độ mới có thể dừng lại hoặc là hạ xuống!

              Cùng Phương Trí Tân vẫn như cũ không thèm nói nhiều nửa câu, đụng phải tình huống như thế, Phương Trí Viễn vẫn như cũ khi hắn người tàng hình.

              Chỉ chớp mắt đã là chín tháng, thời tiết nóng như cũ hết sức thịnh, hơn nữa nhường ta phiền lòng chuyện càng ngày càng nhiều... Hôn kỳ tới gần.

              Căn cứ Phương Trí Viễn ông ngoại cho chúng ta xếp hàng ngày, chúng ta chọn hai mươi tám tháng mười một hào xử lý tiệc rượu, địa điểm đương nhiên liền ở tửu điếm chúng ta yến hội sảnh. Cũng muốn sớm một chút xử lý  ( tiểu hỗn đản so sánh cấp, lão sợ nấu chín vịt hoang tử có thể bay, tức giận đến ta thiếu chút nữa liền ở trên trán khắc lên "Ta là Phương Trí Viễn lão bà" mấy chữ này công khai chí nguyện ! ), nhưng là hiện nay, đính hôn tiệc, định cơm tất niên các loại chuyện so với người lãnh đạo quốc gia tới chơi đều lao lực nhi, liền số hai mươi tám này ngày đều là theo người giành được ! Người ta gọi điện thoại đến định ngày, còn không có giao tiền đặt cọc, bị ta nhất cái mông cấp đẩy ra ... Ha ha, ai kêu ta thượng đầu có người đâu? Không đúng, ta từ trên xuống dưới đều có nhân!

              Tiệc khách danh sách phần lớn đều giao cho song phương gia trưởng đi hao tâm tổn trí phí công , chính mình bằng hữu cũng chỉ thỉnh xinh đẹp các nàng vài cái, hơn nữa cái nửa Lộ đệ đệ Summer ( vì này chuyện, tiểu hỗn đản trả lại cho ta nhìn hơn nửa ngày bình dầu miệng! ). Phương Trí Viễn nói Phương Trí Tân cùng ta chính là bằng hữu tốt nhát của hắn ( chú ý, ta là bài danh đệ nhị ! Hừ, không có lương tâm tiểu hỗn đản! ), tê liệt sau hắn cùng với sớm đi thời điểm bằng hữu đoạn lui tới, cũng không có giao qua bạn mới, cho nên trừ công ty bộ phận đồng nghiệp cùng khách sạn mang tổng, hắn liền không có người muốn thỉnh !

              Nghe này lời nói, ta lòng chua xót thật lâu, cũng âm thầm thề nhất định phải làm hắn tuyệt bạn thân... Tranh thủ đem Phương Trí Tân từ đệ nhất danh chen lấn xuống, ha ha! ( Hà Tiểu Địch a, ngươi đã lòng dạ hẹp hòi đến đã làm cho người ta không nói được lời nào ! )

              Ngày 15 tháng 9 là tiểu hỗn đản sinh nhật... Ha ha, đúng vậy, hắn là xử nữ ngồi , chòm Xử Nữ nhân có tật xấu hắn cơ hồ đều có! Ta tỉ mỉ, vụng trộm trù hoạch thật lâu, cấp cho hắn một kinh hỉ, một cái không phải bình thường sinh nhật.

              Buổi sáng chờ hắn vừa mở ra mắt, ta liền cho hắn một cái bạc hà vị hôn nóng bỏng ( chuyện ta trước phớt qua răng ! ), "Sinh nhật vui vẻ, Trí Viễn!"

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ