Chương 10

150 0 0
                                    

Sáng sớm ngày thứ hai, tám giờ, cư xá chỗ đậu xe, ta Subaru bên cạnh.

              "Khi nào thì đổi xe?" Người nào đó sắc mặt âm trầm được giống như này thời tiết.

              "Mới đổi hơn ba tháng đi!" Ta nhún nhún vai, kéo ra tay lái phụ môn, xin đợi hắn lên xe.

              "Kia chiếc tiểu phá xe không phải đi hàng năm sơ mới mua sao? Như thế nào như thế mau liền đổi ?" Hắn nghiêng đầu xem ta, không có động địa phương.

              "Tiền nhàn rỗi nhiều quá!" Ta có thể không có ý định lại cấp cơ hội hắn dấm chua hải sinh sóng!

              Hắn híp mắt nhìn chằm chằm ta trong chốc lát, gật gật đầu, xúi giục xe lăn dựa vào gần cửa xe, sau đó liền thở phì phì gào: "Ngươi có chủ tâm không cần ta phải hay không? Lấy chiếc như thế cao xe đến khó coi ta!"

              Ta oan uổng a! Ta chỗ nào biết rõ còn có thể gặp lại hắn a? Nói sau, ta như thế nào liền không cần hắn nữa... Ta, ta khi nào thì đã nói qua muốn hắn ?

              Hắn này nhất giọng rống được ta sửng sốt , còn rống đến xung quanh một đám đông ngắm nhìn. Mọi người vốn là đều thật tò mò , như thế một người tuổi còn trẻ xinh đẹp ... Người tàn tật, không thể nghi ngờ là tương đối hấp dẫn nhân ánh mắt !

              "Ca ca! Gia gia! Tiểu tổ tông!" Ta đều nhanh hướng hắn cúi người chào , mặt cũng nghẹn được đỏ bừng, "Ngài muốn ta như thế nào giúp ngài, ngài xin cứ việc phân phó! Phiền toái ngài cho ta chừa chút đường sống, ta còn muốn ở chỗ này trọ xuống đâu!"

              Hắn căm giận quay thân nhìn quét bốn phía ngắm nhìn đám người một cái. Ánh mắt kia! Phỏng đoán cột trụ trời laser đao đều không có hắn lợi hại, tuyệt đối giết người ở vô hình trong lúc đó!

              Đám người lui về phía sau nhất điểm, sau đó chậm rãi bí mật đứng lên.

              "Ta mặc kệ! Không có thượng qua dạng này xe!" Hắn chỉ đỉnh đầu đem tay đạo: "Ngươi ôm ta!"

              Được, tự làm bậy không thể sống!

              Ta mặt đỏ lên, nâng hắn eo giúp hắn đủ đến đem tay, lại dùng sức đưa lên trên, đẩy, mới để cho hắn an toàn lục .

              "Giúp ta đặt chân hảo!" Hắn lại chỉ hắn chân.

              Ta làm theo , còn giúp hắn đem quấn xà cạp thảm đắp kín, dây an toàn chụp hảo, này mới ngẩng đầu nhìn hắn hỏi: "Ta có thể thu thập ngươi xe lăn sao?" Hoặc là thượng có thể lập tức nứt ra cùng may nhường ta nhảy xuống?

              Hắn hướng về ta phủi phủi ngón tay, kéo lên xe môn.

              Chờ ta lên xe, hắn sẽ dùng một loại hết sức quỷ dị ánh mắt nhìn ta, nhìn thấy ta tóc gáy dựng lên."Như thế nào ?" Ta phát động xe, vững vàng một cái luống cuống tim đập.

              Hắn đè lại ta tay không cho ta động, sau đó cúi người lại đây gõ lộ trình biểu đạo: "Mới mua hơn ba tháng, đã khai hơn mười vạn km ? Ngươi đi đâu vậy ? Nghỉ phép ? Toàn bộ Trung quốc đều bị ngươi chạy biến đi! Hơn nữa còn là một khắc cũng không dừng, ngày đêm thần tốc?"

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ