Chương 14

173 1 0
                                    

Xuất viện ngày đó, ta thỉnh nửa ngày giả đi bệnh viện tiếp hắn. Lần này nằm viện nhường hắn giống như lại suy yếu điểm, chỉ là lên xe này cái động tác liền nhường hắn mệt đến mức thở hồng hộc.

              Vừa đến nhà, hắn liền ước chừng hoa hơn một giờ công phu đang tắm trên mặt, gọi ta giúp hắn chà xát một lần lại một lần, rửa được không sai biệt lắm đều muốn lột lớp da . Thân thể như thế không có phương tiện, còn có thích sạch sẽ, thật sự là... Thua ở hắn !

              Lúc ăn cơm tối, hắn khẩu vị ngược lại rất tốt, đại khái là những ngày này ở trong bệnh viện ngày ngày ăn những thứ kia dinh dưỡng bữa ăn, trong miệng đều nhanh nhạt ra điểu đến ! Ăn tràn đầy một chén cơm - - hắn chén là một con tiểu chén canh - - cùng không ít món ăn sau, còn đem chén không nhét vào trong tay ta muốn ta cấp hắn thêm nữa. Ta chụp hắn đầu một cái, không có thu lấy hắn bát đũa. Mới đi ra bao nhiêu một lát a, liền chuẩn bị đem mình cấp chống đỡ tử? Hắn lần trước giải phẫu chi tiết bị ta hỏi thăm ra : Dạ dày xuyên cái thật lớn lỗ, liên phát hai trương bệnh tình nguy kịch giấy thông báo đâu! Đêm nay đã nhường ta lo lắng có chút vượt chỉ tiêu , còn dám tới? !

              "Ngươi bắt nạt ta... Không cho ta ăn no!" Hắn làm bộ làm tịch dụng quyền đầu xoa khóe mắt, làm tiểu bằng hữu thụ ủy khuất trạng, trong miệng còn ô ô ô .

              Ta tức giận đến bật cười, ngẩng đầu nhìn đến ngô a di đã ở đối diện ha ha cười không ngừng. Này còn là ta lần đầu nhường thấy nàng trên mặt lộ ra vui mừng dáng tươi cười đâu, đại khái Phương Trí Viễn khôi phục nhường lão nhân gia buông lỏng một miệng lớn khí đi! Nàng những ngày này giống như cũng so lần trước nhìn thấy gầy chút ít, tinh thần uể oải chút ít.

              Xem Phương Trí Viễn thèm ăn hề hề liếc ta còn chưa ăn hết cơm, ta trong lòng đột nhiên ấm áp . Ta tin tưởng hết thảy đều sẽ tốt đẹp lên , kể cả tại phía xa Anh quốc Phương Trí Tân con mắt tình huống đều sẽ tốt đẹp lên !

              Ăn xong cơm tối, ta đem Phương Trí Viễn ngang hông cái gọng hủy đi , ôm hắn ngồi trên sô pha xem ti vi. Hắn nghiêng người nằm ở ta cấp hắn đệm ở sau lưng một hàng đệm dựa thượng, dưới đầu mặt đệm lên cái đệm dựa, gối lên ta bắp đùi thượng.

              "Đem điều khiển từ xa cho ta." Hắn giơ tay lên ở ta mũi trước mặt quơ quơ.

              "Không để cho! Ta muốn xem cái này!" Ta đang nhìn HBO đang ở gieo một bộ mỹ kịch, chính khẩn trương đâu!

              "Ta muốn xem một lát tin tức." Hắn duỗi dài cánh tay với tới bị ta gác qua ghế sô pha tay vịn thượng điều khiển từ xa.

              "Nhìn cái gì tin tức nha?" Ta nhìn đồng hồ tay một chút, tám giờ ."Hiện tại không có tin tức, đợi lát nữa coi trọng gieo quá!"

              "Ta muốn xem xử nữN!" Hắn cuối cùng đủ đến điều khiển từ xa, bá bá bá ấn đến  xử nữN tài chính và kinh tế kênh.

              Ta trừng hắn.

              Hắn căn bản không có chú ý ta thần sắc, hai con ngươi tử đã bị trên màn hình cái kia màu nâu đầu tóc nữ chủ gieo cấp hấp dẫn lấy .

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ