Đi cổ bắc trên đường hết sức thông thuận. Bất quá cứ việc xe bên trong điều hòa hết sức chân, nhưng là nướng dương nướng đến mặt đường nóng lên, phản xạ đi lên bạch quang nhường ta choáng váng, mà vừa rồi Sri Lanka hồng trà lại đem ta bụng no được tròn trịa , bàng quang căng căng ... Tóm lại, ta rất khó chịu, lại hối hận đi ra trước không có tưới một cái ngoại nhân điền! Mà để cho ta hoang mang đương nhiên là Katrina cuối cùng nói kia lời nói, nhường ta không thể không hoài nghi nàng tin tức có độ tin cậy.
Dư Khiết có bệnh tim? Làm sao có thể? Ít nhất ta là một chút cũng không có nhìn ra a ( ngươi cho là mình là thầy thuốc a? )! Nàng mặc dù nhìn qua gầy điểm, có thể đó là bởi vì nàng tay dài chân dài a! Huống chi nàng toàn thân rõ ràng đường cong cảm giác, nhất là trên cánh tay những thứ kia xinh đẹp da thịt, đều biểu lộ rõ ràng nàng là cái kiện tướng thể dục thể thao, thật không biết nàng là như thế nào luyện ra ! Nhớ ngày đó ta cũng vậy có dạng này da thịt, nhưng là hảo lâu cũng không có có hệ thống rèn luyện , hiện tại sớm liền không gặp ! Còn có, nàng là bạch điểm, nhưng người ta đó là làn da bạch được hay không? Liền trắng đẹp sản phẩm tiền đều giảm đi đâu! Nhiều kinh tế? ! Hơn nữa nàng môi đỏ thắm, nhìn qua mềm mại ... Dừng lại, Hà Tiểu Địch! Dù sao chính là một chút cũng không như có bệnh tim bộ dáng chính là !
Nghĩ ngợi lung tung trong lúc đó, mát xa trung tâm đến .
Đến lầu dưới vừa nhìn, không có chỗ đậu xe, ta đành phải lại lòng như lửa đốt chuyển động một vòng, thật vất vả ở đối diện trên đường cái tìm cái chỗ đậu xe. Như thế đại xe muốn dừng ở trước sau hai chiếc xe trong lúc đó bạch tục lệ bên trong lại để cho ta rối rắm được một lúc, chỉ hận chính mình học nghệ không tinh... Ngươi nhìn người gia Dư Khiết lái xe, ngừng xe thời điểm như thế nào có thể như thế tiêu sái tự nhiên đâu? ! Ai, tính , đừng cho chính mình thêm nữa chặn ! Dù sao người ta là cái bảo, ngươi chính là cọng cỏ, Hà Tiểu Địch!
Hối hận nhảy xuống xe, ngoài xe sóng nhiệt cuồn cuộn! Trên đỉnh đầu thưa thớt vài căn ỉu xìu nhi bẹp tiểu ngô đồng cành căn bản khởi không che nắng hiệu quả, càng đừng đề vì ta bảo bối đường sắc bén cung cấp cái gì che , nếu là đợi tí nữa nhi Phương Trí Viễn xuống lời nói đổ thuận tiện có thể rửa một cái nhà tắm hơi! Mà ven đường mạnh mẽ đâm tới xe đạp, xe điện đợi chút, lại để cho ta lo lắng yêu xe an toàn!
Gào, ta đầy bụng bực bội, đều muốn điên rồi!
Nghiêng đầu vừa định đi, xuyên ống tay áo, mang mũ rơm, trên lỗ mũi còn mang lấy một bộ mực đen như mực mắt kính nhân viên quản lý vội vội vàng vàng chạy qua đến, xé nhất trương ngừng vé xe cho ta."Thập ngũ khối!"
"Này nhi còn muốn thập ngũ khối? !" Ta giận chỉ một cái thiên địa, "Ta không có hỏi ngươi thu thập ngũ khối liền không tệ !"
"Chúng ta này là thống nhất giá, có hóa đơn !" Nhân viên quản lý hướng về ta chấn cánh tay một cái, trên mặt vẻ mặt rất khinh thường.
Ta tức giận tiếp nhận ngừng vé xe, móc ra tiền lẻ bao, cho hắn thập ngũ khối. Trong lòng cô: NND, thật là hắc ! Nếu không phải là ta quá mót được ngoan, thực sự cùng hắn hảo hảo xác nhận một cái này đại đường cái là ai gia ! ( đáp: Chính phủ nhân dân quá! Hỏi: Chính phủ nhân dân là của ai? Đáp: Nhân dân quá! Hỏi: Vậy ta có phải là người hay không dân a? Đáp: ... )
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...