Chương 39

41 0 0
                                    

Cơm sau khi ăn xong, mụ mụ đi rửa chén , ta muốn giúp gấp rút, nhưng là nàng gọi ta bồi bồi ba ba, cùng nhau xem xem ti vi.

              Ta đột nhiên cảm giác được kỳ thật ta cha mẹ thật sự là hết sức yêu nhau , chỉ là cùng một chỗ cuộc sống được quá lâu, mà trong sinh hoạt lại có quá nhiều vụn vặt sự , cho nên, này phần tình cảm dần dần sa vào năm tháng chồng chất lên sắc lẹm bên trong, không tái phát quang nóng lên . Cẩn thận ngẫm lại, nếu là không có dạng này thâm hậu tình cảm nền tảng, đều đến hôm nay cái này phần thượng , bọn họ nơi nào còn có lời gì đề có thể nói, thậm chí là có thể ầm ĩ đâu? Có lẽ gây gổ bản thân chính là bọn họ đặc biệt một loại chung sống phương thức? Ai da, đợi đến ta cùng tiểu hỗn đản lão thời điểm có thể ngàn vạn không thể dạng này, phiền đều phiền chết nhân ! Còn sẽ cho hài tử tâm hồn bịt kín bóng ma, ngay tiếp theo quấy rầy láng giềng !

              Ba ba đốt điếu thuốc đứng lên... Hắn hiện tại đã trừu được thiếu nhiều ! Năm kia kiểm tra sức khoẻ thời điểm, tra ra hắn phổi có bóng ma, về sau cơ thể sống kiểm tra đo lường kết quả mặc dù chứng minh là sợ bóng sợ gió một hồi, nhưng là cũng cấp hắn gõ cái đại đại cảnh báo ( ta cũng là khi đó bắt đầu cai thuốc ! ), tự giác tự nguyện giảm bớt hút thuốc lượng. Đối với cái này, ta rất bội phục ba ba nghị lực!

              "Ba, nếm thử cái này hạt dưa!" Ta từ mang đến hàng tết bên trong xuất ra một bao dưa hấu tử, "Ngươi thích nhất bơ hạt dưa."

              Ba ba nhàn nhạt cười cười, khoát tay một cái nói: "Bày đặt đi! Còn không có lễ mừng năm mới đâu, hiện tại ăn cái gì nha?"

              "Không có chuyện gì, đến lúc đó lại mua quá!" Ta đơn giản chỉ cần cấp mở ra , đổ điểm ở nhất tờ giấy ăn thượng, để tới trước mặt hắn.

              Ba ba nụ cười trên mặt tăng lớn , "Tiểu Địch a, như thế lớn, ngươi còn là một lòng hư liền liều mạng nịnh nọt nhân a!"

              "Chột dạ? Ta không có chột dạ! Ta, ta nào có?" Này lời nói chính mình nghe đều cảm thấy lý không thẳng khí không tráng , đành phải cúi thấp đầu ngồi trở lại đi .

              "Thực xem chuẩn ?" Ba ba hỏi.

              "Ân!" Ta gật đầu, "Xem chuẩn !"

              "Kỳ thật... Ba mẹ cũng là vì tốt cho ngươi!"

              "Ân, ta biết rõ!" Ta rất vui vẻ gật đầu. Trước khi đến, gõ phá ta đầu đều không ngờ được thế nhưng dễ dàng như vậy liền vượt qua kiểm tra rồi... Mặc dù còn có một vòng phỏng vấn, nhưng là ta đối tiểu hỗn đản phi thường có lòng tin, cho nên trong mắt của ta, như bây giờ đã xem như vượt qua kiểm tra rồi. Muốn không phải là không muốn biểu hiện được quá đắc ý, ta thực muốn gọi điện thoại cấp Phương Trí Viễn, báo cáo hắn cái này thiên đại tin tức tốt đâu! Cũng tốt nhường hắn treo ngược ở cổ họng tâm thuộc về trở về vị trí cũ... Hắn phải đang lo lắng đi?

              "Ta chỉ là sợ ngươi... Ai, tính !" Ba ba muốn nói lại thôi khoát tay một cái đạo: "Xem chuẩn thì tốt rồi. Ngươi mụ nói được cũng có đạo lý, dựa vào được tù, đáng tin là được! Ha ha, ngươi mụ là theo ta hơn nửa đời người, bị sợ sợ rồi sao!" Hắn cảm khái lắc đầu thở dài một tiếng.

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ