Chương 2

250 2 0
                                    

Trong hành lang kia giá thang máy giống như mất điện , mặc kệ ta như thế nào ấn đều không sáng, đành phải tìm được hành lang bên kia thang trốn khi cháy cầu thang leo đi lên. Còn không có đẩy ra phòng cháy môn, liền nghe đến bên trong từng tiếng rõ ràng bóng bàn đánh thanh âm. Đi vào vừa nhìn, bóng bàn phòng cùng lầu dưới quán bar diện tích phải đồng dạng đại, bất quá bởi vì bố trí nguyên nhân, khiến cho so với lầu dưới lại rộng lớn cùng cả tề. Bên trái là nguyên một đám ghế lô, đại sảnh trong một dãy là anh thức bóng bàn, bên cạnh hai lưu là mỹ thức bi da. Này nhi làm ăn so với lầu dưới náo nhiệt, mỗi cái cái bàn đều đầy .

            Không thấy được xe lăn huynh thân ảnh. Ta nghĩ lại, dựa vào hắn tính đặc thù, khẳng định là tại trong phòng bao riêng cùng người luận bàn. Vì vậy hắn từ từ dán tường đi, cách cửa bao sương thượng cửa kính nhìn vào trong .

            Không tìm được!

            Chưa từ bỏ ý định! Ta giữ chặt một cái nhân viên phục vụ hỏi nơi này còn có hay không cái khác ghế lô, nhân viên phục vụ chỉ chỉ đỉnh đầu, nói cho ta biết phía trên là VIP khu, người rảnh rỗi miễn trừ nhập.

            Ta ánh mắt dừng lại tại đầu bậc thang kéo cách ly dây thừng thượng, thấy kia bên trong quả nhiên dựng thẳng nhất khối "VIP" nhãn hiệu, hết hy vọng !

            Ngẫm lại cũng là, người ta là tới tiền , đương nhiên phải tìm một yên lặng nơi a! Ai, ngốc a! Còn trông cậy vào từ trong cửa kính xem một chút , hiện tại liền người ta gót chân đều nhìn không thấy tới .

            Ta nghiêng đầu thuận vừa rồi đi lên dưới đường đi , đi qua cái kia mất điện thang máy thời điểm, phát hiện nó thế nhưng lại có thể công tác , trên cửa chỉ thị đèn chính "3, 2, 1" từng tầng một hạ xuống đâu. Ta buồn bực!

            "Uy!" Sau lưng có nhân gọi ta, không cần quay đầu lại cũng biết là xe lăn huynh. Hắn thanh âm không cao không thấp, nghe rất lọt tai .

            Ta đem chính một cái vẻ mặt mới xoay người.

            "Nhìn lên ta chơi bóng!" Hắn xe lăn ngừng trước cửa thang máy, chận cửa, hất đầu động tác khiến cho xe lăn lung lay một cái, đâm vào cửa thang máy thượng.

            Ta cố làm ra vẻ kinh ngạc hai bên nhìn xung quanh một chút, sau đó làm làm ra một bộ bừng tỉnh đại ngộ vẻ mặt, chỉ mình chóp mũi, nhảy vào đi qua một cái không xác định ánh mắt.

            Hắn hết sức trấn định gật đầu.

            Ta không nói hai lời đi qua.

            "Đem ngươi này nọ mang lên đi, nói không chừng hội đánh tới rất khuya." Hắn đỡ môn, lại hướng về sau thân ta giơ giơ lên cái cằm.

            Ta chần chờ một chút, xoay người hồi ghế lô lấy áo khoác cùng bao.

            Các đồng nghiệp phân thần hỏi một tiếng ta hướng đi, ta hướng về đỉnh đầu chỉ một cái, ngắn gọn nói câu: "Chơi bóng đi , đi lên lời nói liền gọi điện thoại cho ta!"

            Mọi người ào ào lắc đầu. Cũng biết bọn họ sẽ không đi lên!

            Ta cực nhanh chạy ra, nhìn đến hắn còn ngăn ở cửa thang máy chờ ta.

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ