Chương 24

74 1 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói: Chờ ai đó sấm đi, đồng hài nhóm! Ta về sau tổng kết ra đối ta thế giới quan sinh ra trọng đại ảnh hưởng ba người đến  ( cha mẹ nhân, vỡ lòng lão sư cái gì liền không đang tính toán hàng ngũ ... Quá nhiều ! ).

              Đệ nhất cái, từ trước phòng trước bộ quản lý, cái kia nhường ta đối hắn trong lòng còn có cảm kích cùng tiếc nuối Thụy Sĩ nhân, là hắn ảnh hưởng ta đối công tác cái nhìn!

              Thứ hai, Lỵ Na, nàng thay đổi ta đối cuộc sống cái nhìn!

              Thứ ba cái, Phương Trí Tân! Hắn, hắn... Đem vật gì đó đều cho ta sửa lại!

              Tiểu hỗn đản sở dĩ không có đứng hàng trong đó... Nói thật, ta cũng vậy rất buồn bực , khả năng là bởi vì hắn cách ta thân cận quá đi! Nhân không đều như vậy sao? Cách gần đó này nọ chỉ thấy một mảnh bóng dáng, cách khá xa , đổ nhìn thấy tỉ mỉ và rõ ràng, chỉ muốn tất cả đều phủi đi đến bên cạnh đến! Ha ha, buồn cười a!

              Phương Trí Tân vinh đăng được từ hắn từ Anh quốc trở về bắt đầu nói đến.

              Trở về ngày đầu tiên, đệ nhất bữa cơm, hắn liền ở nhà xác lập chính mình "Gia trưởng" địa vị. Lúc ăn cơm ngồi thủ trưởng vị, cùng ta nói chuyện thời điểm dùng hỏi han ân cần lại khắp nơi lộ ra xa cách giọng điệu, nhìn ta thời điểm dùng hàm súc lại ánh mắt sắc bén... Bất quá, cũng may ta đã làm đánh thành chiến lũy nhảy vọt chuẩn bị tâm lý . Liên tiếp bại tam dưới trận đến rồi sao, còn có thể không nhường ta hảo hảo xét lại mình sao?

              Đối phó hắn này loại giấu giếm sức dãn khiêu khích, ta tự nhận là xử lý cực kỳ hảo... Ta dùng tương kính như tân cộng thêm chân thành hoan nghênh thái độ đáp lại hắn.

              Tỷ như, hắn hỏi: "Ở chỗ này hết thảy đã quen thuộc chưa?"

              Ta đáp: "Đều trụ hảo mấy ngày này , sớm liền thói quen ! Ngược lại ngươi, vốn nên về đến nhà nghỉ ngơi thật tốt , nhưng lại mang cái tân chỗ. Tạm được đi? Bố trí được đều còn hài lòng sao?"

              Hắn lại hỏi: "Lần trước tạm thời kêu ngươi tới chiếu cố Trí Viễn, thật sự là thẹn thùng!"

              Ta đáp: "Không có chuyện gì! May mắn ngươi đánh cho ta , nếu không ta liền đem như thế hảo nhất nam nhân cấp lạc mất !" Này lời nói chính mình nói là được mặt không đỏ, tim không nhảy , hắn đổ sửng sốt . Ha ha, xem đến ta da mặt lại dầy tam tấc a!

              Mọi việc như thế đánh giáp lá cà, rì rầm, đinh đinh đang đang, răng rắc đều là một ít tia lửa, cũng là cho ta tích lũy điểm càng chiến đấu càng dũng cảm sức lực ! Hừ, không phải là vòng sao? Ta Hà Tiểu Địch nếu là không đem ta bàn bên trong món ăn tất cả đều nuốt vào trong bụng đi, ta liền không họ Hà!

              Mặt khác, ngày hôm qua cũng không nhìn ra huynh đệ bọn họ hai trong lúc đó, trừ nhường ta có chút nổi da gà chán ngấy bên ngoài, còn có cái gì chỗ khả nghi, nhưng ta cũng không có người này buông lỏng cảnh giác, còn còn nhiều thời gian đâu!

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ