Chương 53

43 0 0
                                    

Người của Phương gia khẳng định đều có một cái cùng chung yêu thích - - biểu diễn!

              Lần đó mật đàm sau, cho dù là có vô tình cùng ta đơn độc chung đụng, Katrina cũng không lại đề cập qua một cái có quan hệ Phương thị gia tộc, nàng như ý tính toán nhỏ nhặt chữ; ở Phương Trí Viễn trước mặt, nàng nói là hôn lễ cùng hài tử; có Phương Trí Tân ở đây thời điểm, nàng nói là Thượng Hải cùng London.

              Ta không biết rõ nàng dự định tại Thượng Hải ngây ngốc bao lâu, nàng chưa nói qua... Cho dù là đối Phương Trí Viễn! Trong nhà nàng chỉ đến hai ba lần, ăn cơm tối liền đi. Phần lớn thời điểm ước hẹn ta cùng Phương Trí Viễn ra đi ăn cơm, đem nàng trước kia đến Thượng Hải lúc ( nàng từng đến qua mấy lần ) cảm thấy ăn ngon địa phương lại đều ăn một lần, đồng thời cũng cấp lần sau đến thời điểm tái tạo tìm hiểu kia mấy nhà nhóm trương đơn giản danh sách.

              Ta cùng Phương Trí Viễn đang làm việc cùng phụng hắn mụ mụ triệu ngoài, còn tận dụng mọi thứ đi ba mẹ ta gia hai lần.

              Lần đầu đi thời điểm, ba mẹ ta thật là không có cấp Phương Trí Viễn cái gì mặt mũi, hung hăng dạy dỗ hắn nhất đốn. Ăn xong cơm tối sau, ta ba còn đem hắn xách đến trong phòng khách đầu, giọng nói và vẻ mặt đều nghiêm khắc cho hắn nhất đốn cảnh cáo: Nếu như hắn còn dám như thế không chào mà đi chơi đùa mất tích, thương ta tâm lời nói, cho dù cả đời không có con rể, hắn cùng ta mụ cũng sẽ không lại nhẫn tâm gặp ta như thế ý chí đê mê ( hắc hắc, ta còn được rồi! ), mặc cho chính mình hình gọt mảnh dẻ hạ đi rồi!

              Ba ba đang dạy dỗ Phương Trí Viễn thời điểm, mẹ ta ở trong phòng bếp nhỏ giọng, hung dữ dạy dỗ ta. Mắng ta không có tiền đồ, không có cốt khí, bị tiểu hỗn đản vài ba câu liền lại cấp thông đồng trở về , triệt để ném ta Hà gia mặt. Nói đến tức giận vô cùng thời điểm, nàng thậm chí còn tháo xuống Phương Trí Viễn hiếu kính nàng dây chuyền, trêu chọc tay áo nói muốn đi ra ngoài trả lại cho hắn... Đương nhiên, bị ta kéo lại! Hết giận nhất điểm sau, nàng lại hỏi ta chuẩn bị khi nào an bài nàng cùng ba ba cùng phương đinh mỹ dụng cụ gặp mặt, gặp ta ấp úng, một bộ không có cái này dự định hình dáng, nàng vừa giận , cùng ba ba ở phòng khách truyền đến quát lớn thanh cùng nhau, đem ta mắng cẩu huyết lâm đầu, kia tư thế... Nếu không phải là trong phòng bếp chỉ có chút ít đao đao cắt cắt , nói không chừng nàng là có thể đem ta lập tức đập chết ( không có súng sao không phải là? )!

              Ta cùng Phương Trí Viễn hai người từng người lĩnh mắng một trận, đầy bụi đất đi ra, vụng trộm lẫn nhau liếc mắt nhìn, nhịn không được muốn cười. Đều nói ái quá sâu, mắng cắt! Ba mẹ là yêu ta... Nhóm ( miễn cưỡng đem tiểu hỗn đản cũng coi như lên đi! ), mới sẽ như vậy vô cùng đau đớn đi! Cho nên cho dù là bị chửi , chúng ta vẫn là rất cao hứng, bởi vì mắng qua , bọn họ liền sẽ tha thứ chúng ta !

              Sau khi đi ra, ta đem mẹ ta tinh thần truyền đạt cho Phương Trí Viễn: "Mẹ ta nói muốn ba mẹ ngươi tới cửa cầu hôn, không đề cập tới lời nói liền không gả ta cho ngươi!"

              "Không gả cho ta gả cho người nào a?" Hắn trước là ôm lấy ta, vỗ ta cái mông, vẻ mặt gian giảo nói: "Ngươi là ta cây sáo, người khác đoạt không đi !"

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ