Chương 28

71 0 0
                                    

Ngày kế buổi sáng, ta sớm một chút liền ngồi ở trong phòng làm việc đầu, trừng mắt trên màn ảnh máy vi tính đại đại "Đơn xin từ chức" hai chữ ngẩn người!

              Tối ngày hôm qua trở về, ta không cùng tiểu hỗn đản nhắc tới này sự, bởi vì tự ta còn đang do dự đâu! Huống chi, ở hắn cúi đầu trước ta trước, ta cũng không có ý định cùng hắn nói chuyện.

              Này hai ngày chúng ta hai cái trong lúc đó bầu không khí là lạ , rất khẩn trương, nhưng là lại rất... Hài hòa. Ta không cùng hắn nói cũng không có nghĩa là hắn không cùng ta nói, hơn nữa hắn lời nói còn nhiều lên , thường thường nhường ta rất buồn bực ... Trước kia như thế nào không nhìn ra hắn như thế nói nhảm a? Trong chốc lát một cái tiểu trò cười, trong chốc lát một cái suy nghĩ đột nhiên thay đổi , không phải là đem ta chọc cho nhịn không được cười đi ra, chính là hại ta không ngừng cân nhắc đáp án, nhìn đến ta chăm chú suy nghĩ thật lâu đều vẻ mặt không có đáp án vẻ mặt, hắn liền sẽ chủ động nói cho ta biết, sau đó tựa như là tranh công thỉnh thưởng đồng dạng đưa tay ra, muốn ta ôm hắn xem ti vi hoặc là tắm rửa cái gì . Nếu như ta không đáp ứng, hắn liền quay vòng vòng ở phía dưới mí mắt của ta lắc lư, lắc lư đến ta không thể nhịn được nữa đến.

              Ai, này người... Tuyệt đối là ta đời trước thiếu được nhiều nhất cái kia chủ nợ đầu thai chuyển thế đến !

              Phía trước đã nói qua, ta cả đời này đều không có từ qua chức, càng không biết viết như thế nào đơn xin từ chức. Lên mạng xem nhất vòng lớn, nhìn thấy ta có chút đầu óc choáng váng , nhất nhìn thời gian đã không còn sớm , Mona liền nên đến , vì vậy hạ quyết tâm, mười ngón tay như bay đánh một phong ngắn ngủi đơn từ chức:

              Đơn xin từ chức

              Kính khải người:

              Bản thân, Hà Tiểu Địch, bởi vì cá nhân nguyên nhân đệ trình từ đi hiện hữu công tác, khẩn cầu phê chuẩn! ( không phê chuẩn cũng phải phê chuẩn! )

              Đồng thời ở đây chân thành cảm tạ khách sạn các giới, các cấp lãnh đạo đối ta tài bồi cùng trợ giúp. ( thực hết sức chân thành! )

              Thuận nâng cốc chúc mừng điếm sự nghiệp phát triển không ngừng! ( còn nhớ tăng thu giảm chi! )

              Ăn uống bộ yến hội sảnh quản lý

              Hà Tiểu Địch

              Năm tháng ngày

              In ra, trang phong thư, tỉ mỉ dán lên cấm khẩu, ta sửng sốt !

              Như thế ngắn ngủi vài câu lời nói, như thế một phong bẹt tín, đại biểu là ta đem muốn buông tay một loại sớm liền thói quen cuộc sống hình thái... Mà sở dĩ sẽ phát sinh, hoàn toàn là bởi vì Phương Trí Tân kia đại khốn kiếp một câu "Ngày mai!"

              Vạn nhất hắn đùa giỡn ta làm sao bây giờ? Này ý niệm hết sức đột nhiên xông ra, hù dọa trên lưng ta giật mình. Vạn nhất... Này tên khốn kiếp đến cùng ta ngầm , tín khẩu thư hoàng lấy chính mình con mắt nói chuyện nhi, liền vì nhìn ta cái này đại ngốc ném công tác sau quẫn dạng, làm sao bây giờ?

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ