Chương 12

149 1 0
                                    

              Trở lại trong rạp, kia ba nữ nhân dùng X quang đồng dạng ánh mắt quét hình ta. Ta có chút ít kiệt sức, không có để ý các nàng, nhất cái mông ngã ngồi trên sô pha, nắm lên xinh đẹp cho ta đổ thượng, nhưng là ta một ngụm còn chưa kịp uống mạch khải luân uống một hơi cạn sạch.

"Chúng ta đều chứng kiến !" Phương hoa lại là đệ nhất cái nhảy ra người, "Summer thích ngươi!"

"Ta hướng Mao chủ tịch thề, ta cũng không phải ngươi đi tới trên đường chướng ngại vật!" Ta điểm nàng chóp mũi đạo: "Bây giờ người ta thật là cơn sóng nhỏ thời điểm, ngươi nếu là có tâm, hơn nữa còn là thật lòng lời nói, ta cảm thấy được bây giờ là cái cơ hội tốt!"

Phương hoa nhíu lại mặt nhìn ta, có chút nghi hoặc, có chút hoang mang, có chút không thể tiếp nhận."Ngươi không phải là thích nhất Summer dạng này đẹp trai sao?"

Ta giả trang cái mặt quỷ, "Ngươi không phải là so với ta còn thích không? Dù sao so với ngươi ngốc già này mấy tuổi, còn có thể cùng ngươi cái này tiểu muội muội đoạt sao?"

"Ai da!" Phương hoa giống như là phát hiện tân đại lục đồng dạng kêu lên, quay thân xem chính đụng chén xinh đẹp cùng Lỵ Na đạo: "Hà Tiểu Địch nhất định là có vấn đề! Nàng khẳng định là có người khác !"

Ta nghe trong nội tâm không khỏi một trận tức giận quằn quại."Ta có người nào ta?" Tiểu hỗn đản không là người khác, là... Ta tiểu hỗn đản!"Nói sau, ta cùng Summer là thanh bạch tỷ đệ quan hệ, cái gì gọi là có người khác ? Ta đừng ai nhân ta? !"

Phương hoa không có có ý thức đến ta tức giận, còn ở kéo Lỵ Na tay áo tức tức oai oai gào: "Ta nói đi, nàng nhất định là có tâm sự!"

Lỵ Na tức giận rút tay về, trừng phương hoa một cái oán giận nói: "Ngươi cái này nhân thật sự là... Ai da, ta thật sự là không còn gì để nói !"

Nàng lời nói nhường ta cảm thấy được khả nghi. Chẳng lẽ các nàng đều nhìn ra ta có tâm sự ? Vừa rồi lúc ăn cơm như thế nào không một chút biểu hiện ra ngoài a? Ta nhịn không được sờ sờ chính mình mặt. Chẳng lẽ là ta vẻ mặt xảy ra vấn đề?

Xinh đẹp hướng về ta bên cạnh nhích lại gần, có chút ít lo lắng xem ta.

"Đừng nghe nàng nói liều, ta không sao!" Ta liếc nàng một cái, lại cấp chính mình rót một chén, vừa muốn uống liền bị xinh đẹp đè lại .

"Ngươi còn phải lái xe đâu! Nói sau vừa rồi ngươi di động vang lên !" Nàng hướng về ta phóng ở trên ghế sofa bao chỉ chỉ.

"Ách?" Ta tim đập gia tốc , trực giác cảm thấy là tiểu hỗn đản đánh tới , nhưng lại không có đi cầm di động, ngược lại vẫy vẫy tay đạo: "Quản hắn khỉ gió, bây giờ là tỷ tỷ ta giải trí thời gian, trời sập đều mặc kệ!"

"Vang lên nhiều lần , nói không chừng thực có chuyện gì gấp đâu? Vạn nhất là ba mẹ ngươi đánh tới đâu?" Xinh đẹp kiên trì ấn ta tay không cho ta nâng chén.

Ta thuận bậc thang hạ . Gặp hảo liền thu đạo lý ta còn là hiểu !

Lấy điện thoại di động ra vừa nhìn, có ba cái chưa nghe điện thoại, đều là cùng một cái số xa lạ! Mặc dù ta đã cắt bỏ Phương Trí Viễn mã số, nhưng là cái này cuộc gọi nhỡ cũng không phải đã từng ghi chép ở ta thông tin ghi chép bên trong cái kia."Không biết!" Ta ném xuống di động, lần nữa nâng chén, lần này xinh đẹp không có ngăn cản ta.

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ