Chương 35

68 1 0
                                    

Lại ngồi chừng nửa canh giờ, chúng ta cùng Thành ca hai vợ chồng chia tay . Bọn họ thịnh tình mời chúng ta cùng nhau ăn cơm đến , bị ta quyết định thật nhanh từ chối . Nhất là sợ tiểu hỗn đản eo chịu không nổi, nhị là tỷ tỷ ta không vui ý... Ai biết này hai người nam lại tán gẫu hạ đi, Thành ca có thể lộ ra ta cái gì cuối nhi đến nha? Trước khi chia tay trước, tiểu hỗn đản cùng Thành ca hai cái còn lẫn nhau trao đổi phương thức liên lạc, hẹn rồi tết ta sau đó tại Thượng Hải gặp đâu! Đau buồn âm thầm a, tuyệt đối đau buồn âm thầm!

              Sau khi trở lại phòng, ta hỏi hắn cùng Thành ca tán gẫu những thứ gì, nói được như thế hăng say!

              Hắn không có trả lời ngay ta, mà là hì hì cười một tiếng, trong tươi cười có biết rõ những thứ gì hương vị. Về sau gặp ta muốn động thủ với hắn , mới không thế nào tình nguyện nói câu: "Nói nói chuyện làm ăn, nói chuyện một chút chơi bóng !"

              Ta bán tín bán nghi nhìn nhìn hắn.

              "Ngươi nghĩ rằng chúng ta đang nói cái gì?" Hắn đem xe lăn lui về phía sau nhất điểm, vẻ mặt xấu tướng xem ta.

              Ta ôm lấy hai tay, híp mắt nhìn hắn ( hắn chỗ kia học được ! ), "Nghĩ đến đám các ngươi đang thương lượng định quốc an bang đại sự a! Như thế nào đem Iran cùng Triều Tiên thu phục, như thế nào ngăn lại toàn cầu thay đổi ấm áp, như thế nào đem □ diệt, như thế nào thu phục Đài Loan..." Nói nói , chính mình bị chính mình bịa chuyện được vui mừng .

              Có thể hắn không có, vẻ mặt ngược lại càng ngày càng nghiêm túc, đến cuối cùng rất không cao hứng nhìn chằm chằm ta.

              Ta dừng lại , cũng hết sức nghiêm túc xem hắn.

              Trong phòng im ắng .

              "Hảo!" Ta bại ... Liều mạng ánh mắt ta cho tới bây giờ liền không phải là đối thủ của hắn! Bất cứ giá nào gật đầu một cái đạo: "Ta cho rằng ngươi sẽ cùng Thành ca hỏi thăm ta đi qua, hỏi thăm ta ở Bắc Kinh thời điểm trải qua! Ngươi đáp ứng cùng bọn họ uống chung cà phê thời điểm không phải là cứ như vậy dự định sao?"

              Hắn nhướng mày một chút, ánh mắt kia chính là: Cắt! Ngươi cho rằng a!

              Ta xem cực kỳ khó chịu, ngạnh cái cổ hỏi: "Làm sao? Muốn nói là ta đa tâm đúng không? Muốn nói ta bản thân cảm giác quá tốt đúng không? Muốn nói đừng đem chuyện gì đều hướng trên người mình kéo đúng không?" Càng nói càng buồn bực, càng nói càng lớn tiếng, cơ hồ muốn giậm chân .

              Hắn nhíu lại mi nhìn ta trong chốc lát, lại lui về phía sau nhất điểm, cho đến khi xe lăn lưng đụng đến trên bàn, mới nói: "Ngươi ngồi xuống nói được hay không?"

              "Không tốt!" NND, tỷ tỷ ta đã bị ngươi chỉnh thể diện mất sạch , còn không chiếm chỉa xuống đất hình ưu thế a? !

              Hắn đem lông mày vặn thành một đoàn vướng mắc, đôi ở trên trán, hết sức căm tức bộ dáng."Ngươi bắt nạt ta! Muốn cho ta cái cổ đau chết!" Hắn cũng hướng về ta lớn tiếng.

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ