Nhà vệ sinh vẫn có ngưỡng cửa, bên trong lại quá nhỏ, còn thả đài máy giặt quần áo, hắn xe lăn căn bản không vào được, cho nên ta trực tiếp cõng hắn đi vào thả tới trên bồn cầu, nhường hắn câu ta cái cổ, cấp hắn lui ra quần."Đại tiểu ?" Ta hỏi hắn.
"Tiểu !" Hắn trả lời cực kỳ sảng khoái, cúi đầu xem xem bản thân tư thế cơ thể, sau đó nhất tay vững vàng móc bồn rửa mặt biên giới, tay kia hướng về ta lắc lắc, "Ngươi ra ngoài, chính mình hành!"
Ta nhìn hắn lung la lung lay bộ dáng nhíu mày."Có cái gì nha? Lại không phải là chưa thấy qua! Trả lại cho ngươi bưng cứt bưng nước đái qua đâu!" Ta đoán hắn là dựa vào xếp hàng áp chế pháp, dưỡng thành cố định xếp hàng liền thói quen, phóng một mình hắn ở chỗ này ta hết sức không yên tâm.
"Biết rõ ngươi gặp qua! Nhưng là ta chính là nghĩ một cái nhân ngây ngốc . Ngươi ở cửa chờ , có sự ta gọi ngươi!" Hắn còn hướng về ta phất tay.
Ta không yên tâm nhìn trừng hắn một cái, quay thân đem nhất cả cuốn giấy vệ sinh nhét vào hắn trên đùi. Nhưng ngẫm lại, còn là lấy khởi cuộn giấy cấp hắn một đoạn đoạn xé ra, gấp hảo đặt ở hắn trên đùi.
Hắn hướng ta giả trang cái mặt quỷ, "Cũng biết ngươi đau ta!"
Ta thụ không nghiêng đầu ra đi thu thập gian phòng đi .
Hơn mười phút sau, nghe được hắn gọi ta.
"Cứu mạng, Tiểu Địch! Cứu mạng a!"
Ta một trận gió tựa như xông vào nhà vệ sinh, nhìn đến hắn yên lành ngồi ở trên bồn cầu, nháy mắt hướng về ta cười.
"Ta chính là muốn nhìn ngươi một chút sốt ruột không nóng nảy!"
Ta hung hăng chụp hắn ót một cái, phát ra pằng một tiếng, hắn thân thể cũng hướng về sau bại trồng, luống cuống tay chân ôm ta eo mới không có lệch nghiêng ngã xuống.
"Ngươi lại bắt nạt người tàn tật!"
"Người tàn tật, người tàn tật! Ngươi chính mình nghe chẳng lẽ hết sức thoải mái sao?" Ta nhịn không được hỏi hắn.
"Ta liền cùng ngươi như thế nói! Người khác nếu là dám như thế nói ta, ta lập tức phái người giết hắn cả nhà!" Hắn nằm ở trên bụng ta nói.
"Ai da, nhìn không ra đến a! Ngài là kia con đường thượng đại gia a?" Ta một bên trào phúng hắn, một bên từ két nước đắp lên trừu hai trương khăn giấy ướt, đưa đến trong đũng quần hắn giúp hắn cẩn thận xoa xoa.
Hắn cúi đầu xem ta tay, sau đó cười hắc hắc nói: "Dạng này đổ rất bớt việc !"
"Này nhi hết sức dễ dàng bị nhiễm vi khuẩn ! Ngươi cũng không muốn ngươi gia tiểu huynh đệ ngã bệnh đi?"
"Ân! Ngươi còn muốn dùng đâu!"
Ta choáng! Nghe hắn như thế nói chuyện, ta xử lý chuyện tốt như thế nào giống như tất cả đều biến thành vì chính mình suy tính ?"Ngươi có thể đừng nói cho ta ngươi vì ta thủ thân như ngọc đến bây giờ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...