Ta trước sau tổng cộng rời đi Thượng Hải mười ngày - - đào đi ngồi máy bay qua lại thời gian, sạch nghỉ ngơi cửu thiên... Bất quá, này trong chín ngày đầu phần lớn ngày đều so với ta đi làm còn mệt mỏi! Nếu không phải là kế hoạch có biến - - Lỵ Na lấy ! Bản còn nghĩ không định kỳ hưu hạ đi đâu!
Chúng ta ở Singapore ngây người bốn ngày - - toàn bộ dùng ở mua sắm thượng ! Này thời tiết đúng lúc thượng Singapore nổi danh nhất cửa hàng bách hoá "Takashimaya" cuối năm bán hạ giá giảm nhiều giá, cái kia người đông nghìn nghịt tình cảnh ơ... Đều bắt kịp Thượng Hải Thái bình dương, trăm thịnh chúc mừng tròn năm !
Mỗi ngày, chúng ta hai cái đều ngủ đến mặt trời lên cao, sau đó đến đại thực thay mặt tùy tiện kế ba ít đồ, liền thẳng đến đường cái đối diện bách hóa cao ốc mà đi, lại tại bụng đói kêu vang lúc, nhấc theo bao lớn bao nhỏ mà quay về! Cuối cùng nên mua đều mua , không nên mua cũng mua ... Ta phỏng đoán sau khi trở về ta liền được nâng thẻ tín dụng giấy tờ khóc ! Buồn bực a buồn bực! Ta như thế nào như thế có thể dùng tiền đâu? Như thế nào có thể chỉ có này điểm lung lay tiền đâu? Tại sao có thể có như thế nghĩ nhiều mua này nọ đâu? Như thế nào... Ai, tóm lại, nữ nhân thật đúng là thiếu hụt lý tính động vật a! ( tác giả ấn: Nhất gia chi ngôn! Không thích người thỉnh tự động xem nhẹ! )
Tất cả mua này nọ bên trong, nhường ta đầy nhất ý, tối rắm thúi , là cho tiểu hỗn đản mua một cây Nhật Bản toàn bộ nhập khẩu, mới nhất khoản nước tan thái eo nắm! Này này nọ tại Thượng Hải mặc dù cũng có cùng loại sản phẩm ở hot selling, nhưng cùng trong tay ta này căn so sánh, vô luận chất lượng cũng tốt, công hiệu cũng tốt, kiểu dáng cũng tốt, sử dụng phương tiện tính cũng tốt, cũng không bằng ta mua ! Ta như thế nào như thế anh minh thần võ đâu? Giá bán tương đương nhân dân tệ sau hơn hai ngàn, lên trên lầu vừa lui thuế, chỉ cần hơn một ngàn , cùng trong nước bán sản phẩm giá cả không phân cao thấp! Ha ha, rất đắc ý!
Kéo thêm vào gia tăng , vừa mua ngôi sao mới lệ cái rương cùng với trong đó nhét được tràn đầy đăng đăng chiến lợi phẩm, ta cùng Lỵ Na đăng đi lên Malaysia xe buýt. Lên xe thời điểm chúng ta hai cái đều đang ai thán, sớm biết rằng nên tới trước Malaysia, lúc trở về lại tiến Singapore nha! Nhưng ngẫm lại, thực dạng này lời nói còn không biết theo kịp, cản không nổi như thế nóng nảy chiết khấu quý đâu! Vì vậy, lại đều yên tâm thoải mái cùng hô to may mắn đứng lên !
Về Malaysia, chúng ta kế hoạch ban đầu là ở vân đỉnh "Thế giới thứ nhất" trụ một ngày, ngày kế buổi chiều nhờ xe xuống núi, đi Kuala Lumpur trụ một ngày, lại nhờ xe thẳng đến sóng nhiệt đảo, về phần đang chỗ kia ngây ngốc bao nhiêu ngày liền phải xem thoải mái độ, hài lòng độ chờ tổng hợp tình huống.
Không nghĩ tới, đến vân trên đỉnh, Lỵ Na tựa như là bị cường lực dẻo ở chiếu bạc bên cạnh đồng dạng, mặc kệ ta tại sao gọi nàng, thỉnh cầu nàng, uy hiếp nàng, thậm chí dự định động dùng vũ lực kéo nàng, nàng đều không để ý ta! Ta đối đánh bạc không có gì hứng thú, tiến sòng bạc tìm kiếm hai mắt liền nghĩ ngủ gà ngủ gật . Ngày thường đánh bạc hoạt động cũng nhiều lắm là chính là có nhân tam thiếu nhất thời điểm phụ gia đánh chơi mạt chược, cứu cứu hỏa, tứ thiếu nhất thời điểm bổ khuyết trước ghế trống đánh đánh hồng năm sao! Kết quả, ba ngày xuống, ta ở tối tăm không mặt trời "Thế giới thứ nhất" bên trong buồn bực được đều sắp điên rồi! Không chỉ ăn lần bên trong mỗi cái quán ăn nhỏ ( phỏng đoán sau khi trở về được béo trước ba năm cân! ), ngoạn lần từ nhỏ xe lửa đến tiểu máy bay các loại giải trí phương tiện ( thật nhiều lần ta đều là trà trộn tại một đám tiểu trong bằng hữu! ), còn đem bên trong cửa hàng qua lại giẫm tam lần... Yên tâm, một vật đều không có mua!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...