Chương 17

136 0 0
                                    

Thứ bảy buổi sáng, chúng ta đều ngủ nướng. Cơm trưa sau, ta lại đấm bóp cho hắn hảo lâu mới phóng tâm nhường hắn hạ đi làm, gặp khách nhân, hôm nay không phải là còn đang mưa sao? Thượng Hải thời tiết chính là như vậy, mặc kệ cái gì thời tiết đều là vướng mắc rối rắm kết, tới không dễ chịu, đi được không gọn gàng!

              Hắn làm việc thời điểm ta liền đi phòng tập thể thao tập thể hình, bởi vì có bó lớn thời gian, liền quyết định lại du trong chốc lát lặn.

              Ta nghĩ qua , dù sao da mặt dày là cần luyện ra , ta công lực vốn là rất sâu , đại không luyện được nhất trương tường đồng vách sắt da mặt đi ra quá!

              Kết quả tới tới lui lui dọc theo con đường này, cái gì người quen đều không có đụng phải, nhất chút tình huống cũng không có ra, lại để cho ta bạch công tác chuẩn bị một bụng dũng khí!

              Chủ nhật, thời tiết cuối cùng trong , không khí lạnh lẽo cũng tới .

              Tiểu hỗn đản mới tới điểm tinh thần, liền quấn quít lấy ta muốn ra ngoài dạo dạo, hô hấp hít thở mới mẻ không khí.

              Ta suy nghĩ một chút, đáp ứng .

              Cấp hắn võ trang đầy đủ mặc quần áo thời điểm, hắn liên tục nghiêng đầu xem ta.

              "Làm sao?" Ta thưởng hắn nhất cái liếc mắt, "Đánh cái gì lệch nghiêng chủ ý?" Hắn này tính tình liền rõ ràng là không có chuyện tốt.

              "Tiểu Địch, " hắn cười đến ngọt ngào , "Hôm nay là chúng ta lần đầu tiên ra cửa uy!"

              A, nguyên lai là ở đắc ý cái này!

              "Làm sao vậy?" Ta không hề bị lay động cấp hắn mang giày. Hắn chân bởi vì lâu dài không vận động, cho nên lưng bàn chân thượng cung, lòng bàn chân trong cong, cho nên mang giày thời điểm có chút lao lực, hơn nữa hắn bàn chân còn đặc biệt sợ đau.

              Hắn cúi người đè lại ta tay, đem mặt tiến đến ta trước mặt, vụt sáng con mắt xem ta.

              "Có lời gì mau nói được hay không?" Ta không kiên nhẫn đẩy ra hắn mặt.

              Hắn cau mũi, lắc lắc đầu, ngồi thẳng người.

              "Thật sự là chịu không nổi ngươi, luôn như thế tặc quá hề hề !" Toát ra một câu Thượng Hải thổ ngữ đến.

              Hắn cười hắc hắc .

              "Thuận tiện cấp ngươi đi mua vài song dày nhất điểm tất, " ta một bên cấp hắn trói dây giày vừa nói: "Trong nhà vài song quá cũ, chẳng phải giữ cho ấm ." Nhân chân vốn chính là ly tâm bẩn xa nhất địa phương, cho nên nhiệt độ thấp nhất, hắn càng quá mức. Liền tính mỗi ngày buổi tối đều dùng nhiệt điện kế cấp hắn ngộ , nhưng là còn là ấm áp cực kỳ chậm. Nếu là có nhiệt điện hài thì tốt rồi!

              "Ân!" Hắn hết sức dùng sức gật đầu, khiến cho không có kéo xuống tay sát xe lăn trước sau lung lay hai cái.

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ