Chương 62

83 0 0
                                    

Xem qua mặt trời mọc, làm qua sáng sớm vận ( đừng nghĩ sai lệch, ta nói là từ khách sạn đi ra một đường chạy như điên! ) sau, chúng ta đi nhà hàng Tây ngon lành là ăn một bữa phong phú bữa sáng, sau đó trở về phòng tắm rửa, dùng ngày hôm qua dùng qua khăn tắm cũng tạm được lau khô, bò lên giường ngủ bù.

              Thẳng ngủ thẳng mặt trời lên cao, mới vừa lòng thỏa mãn tỉnh lại, lẫn nhau liếc mắt nhìn, nhìn nhau chẳng nói gì ngây ngô cười hảo lâu mới rời giường.

              "Đói sao, lão công?"

              "Không đói bụng, lão bà!"

              "Ra ngoài dạo dạo hảo sao, lão công?"

              "Hảo , lão bà!"

              Duy trì liên tục ngu ngốc trung... !

              Đẩy hắn nhàn nhã bước chậm ở khách sạn trong đại hoa viên đi dạo một vòng, lại thuận khách sạn ngoại trường dài bè gỗ, dọc theo bãi cát đi. Hắn đột nhiên chỉ xa xa trên mặt biển bay tới bay lui, đủ mọi màu sắc kéo cái ô đạo: "Lão bà đi bay một cái!"

              "Không đi!" Ta lắc đầu, "Sớm liền bay qua !"

              Một lát sau, hắn lại chỉ động lực cái ô đạo: "Lão bà đi bay một cái!" (NND, luôn gọi ta đi bay một cái! Cũng không sợ ta rớt xuống hắn tiếp không ngừng! )

              "Không đi!" Ta lại lắc đầu, "Sớm liền bay qua !"

              "Vậy ngươi..." Hắn quay đầu lại xem một chút ta, hỏi: "Liền dạng này bồi ta đi rất không mạnh mẽ a?"

              "Có lực!" Ta dùng sức gật đầu, "Đừng có lại hỏi ta dạng này vấn đề , lão công!"

              "Ha ha, hảo , lão bà!"

              Xem hắn hai cái xoáy nhi đỉnh đầu, ta đang suy nghĩ: Có lẽ ta đi chơi chút gì mới có thể làm cho hắn yên tâm? Vì vậy ta nói: "Uy, chúng ta đi ngồi ca nô hảo sao?"

              "Ân?" Hắn ngửa đầu xem ta, "Chúng ta?"

              "Ân! Chúng ta!" Ta gật đầu.

              Hắn chần chờ một chút, hỏi: "Như thế nào ngồi a? Ta thượng phải đi sao?"

              "Thượng phải đi!" Ta giơ ngón tay chỉ xa xa kéo kéo cái ô ca nô đạo: "Dạ, chính là cái. Ôm ngươi đi lên là được rồi!"

              Hắn thuận ta ngón tay nhìn nhìn, cong miệng lên, lắc đầu, "Không cần, hết sức dọa người! Hơn nữa... Có người khác ở đây!"

              Ta cười , ngồi xổm ở trước mặt hắn, dùng con mắt ở bốn phía phủi đi một vòng, "Như thế nhiều người khác đâu, ngươi không phải là đều thật tốt ? Thuyền thượng liền chỉ có một người khác, ngươi đổ không vui ý ?"

              Hắn gian xảo mọi nơi nhìn nhìn, bĩu môi, chỉ chỉ ta cấp hắn đắp ở trên đùi khăn tắm đạo: "Hiện tại ta có cái này nha!"

              "Cái này là khôi giáp a? Để cho ngươi thiên hạ vô địch ?"

              Hắn giật mình, sau đó điểm gật đầu.

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ