Sáng ngày thứ hai, Phương Trí Viễn đổ thừa ở trên giường không chịu đứng lên, rầm rì nói đợi lát nữa muốn ra cửa thu mua đến cửa lễ vật. Ta hỏi hắn có muốn hay không ta bồi, hắn dùng sức lay đầu.
"Ngươi bồi Trí Tân đi làm đi! Đỡ phải ta vừa nhìn thấy ngươi liền nghĩ đến ba mẹ ngươi, áp lực đặc biệt trọng!"
Ta đá đá hắn cái mông, sau đó nhảy dựng lên, chuẩn bị đi rửa mặt, chợt nhớ tới sự kiện đến, nghiêng đầu hỏi: "Ôi chao? Ngươi như thế nào không ăn giấm ?"
"Ân?" Hắn ngẩn người, bĩu môi một chút đạo: "Ăn xong , đã uống no bụng !" Nói xong, hắn vùi mặt ở trong gối, thanh âm rầu rĩ nói: "Nói sau, ngươi không phải là dạy ta một biện pháp tốt sao?"
"Biện pháp gì?" Ta kỳ thật nhớ rất rõ ràng, chính là muốn nghe chính hắn nói ra đến.
"Ngô!" Hắn đem mặt vặn vẹo hướng về phía bên kia.
Ta tiến phòng tắm, một bên đánh răng, một bên đắc ý hả hê cười trộm. Tiểu hỗn đản khẳng định là sớm ở trong lòng thừa nhận ca ca hắn là đồng tính luyến, chính là ngoài miệng không chịu nói mà thôi! Thật sự là thuộc về đà điểu !
Rửa mặt hết đi ra, ta đẩy hắn, chiếu cố đạo: "Không chuẩn không ăn điểm tâm, cơm trưa, có nghe hay không?"
"Ân!"
"Ta chờ một chút sẽ gọi điện về cùng ngô a di xác nhận a!"
"A!"
"Không chuẩn mệt đến, vừa có không thoải mái lập tức trở về, có nghe hay không?"
"Ân!"
"Đừng mua quá đắt, quá không thật huệ này nọ, ba mẹ ta không phải là hư vinh nhân, có biết hay không?"
"Biết rõ !"
"Ngươi nghĩ hảo mua cái gì sao?"
"Đi nhìn nói sau!"
Ta vẫn là không yên lòng, xoa xoa hắn eo, xoa bóp hắn toàn thân cao thấp quan mấu chốt tiết, lại vạch lên hắn mặt cẩn thận nhìn hồi lâu, "Còn là ta đưa ngươi đi!"
"Không cần!" Hắn trả lại cho ta cưỡng, đẩy đẩy ta tay đạo: "Ngươi đi đi, đừng phiền ta!"
"Cắt!" Ta căm tức vặn vẹo hắn cái mông một cái, "Thượng chỗ nào mua tổng có thể nói cho ta biết đi?" Ta hết sức lo lắng hắn lại sẽ đụng phải lần trước ta cùng hắn một chỗ đi dạo thương trường lúc phát sinh một màn kia."Lỵ Na có người bằng hữu liền ở đây..."
"Ngươi đừng quan tâm ! Không phải là gọi chính mình nghĩ sao? Ta không sao, ngươi đi đi! Trí Tân nói hôm nay có cái khách hàng muốn gặp đâu!" Hắn không kiên nhẫn hướng về ta hất tay, "Rosette vạn nhất thực từ chức , ngươi được nhiều chiếu cố hắn nhất điểm a!"
"Ngươi nghĩ rằng ta là hai huynh đệ các ngươi săn sóc đặc biệt a? !" Ta phẫn nộ trợn trắng mắt, quay thân đi . Cẩn thận ngẫm lại, ta còn thực con mẹ nó thành săn sóc đặc biệt , cộng thêm lái xe, hộ vệ, trợ lý, vận chuyển công đợi chút! NND, như thế nào như thế mệnh khổ nha ta? Phương Trí Tân a Phương Trí Tân, ngươi có thể phải cấp tỷ tỷ ta nhanh lên tìm một tẩu tử cũng tốt, bạn trai cũng tốt, dù sao được sớm một chút đem trên vai ta gánh nặng tiếp nhận đi, một cái tiểu hỗn đản đã đủ ta thụ !
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...