Giao thừa là ở ba mẹ gia qua . Ta nói qua, ở trong tửu điếm công tác như thế nhiều năm, ta cơ hồ đều không có như thế nào yên bình, thiếp thích ý ý qua qua một cái giao thừa. Năm nay cho ta trải qua , cảm thấy rất vui vẻ, thật ấm áp.
Ba mẹ ta nói , này đúng là ta ở nhà mẹ đẻ qua cuối cùng một cái giao thừa , sau này gả cho người, liền biến thành người ta nữ nhi , không cho phép về nhà mẹ đẻ qua giao thừa . Này lời nói được trong tâm của ta có chút chua xót cùng không thôi, một phen ôm Nhị lão, hi hi ha ha nói: "Đại không đem Phương Trí Viễn cùng nhau mang về đến lễ mừng năm mới, cấp ta gia bạch kiểm con trai quá!"
Ba ba nghe ha ha cười một tiếng. Mụ nghe , ánh mắt rũ xuống, không có ngôn ngữ.
Nếm qua cơm tất niên, một nhà nhân dời ngồi đến trong phòng khách xem xuân muộn. Ba ba trước chúng ta một bước, vượt lên trước ngồi ở xế chiều hôm nay mới đưa đến , Phương Trí Viễn hiếu kính Nhị lão Ôm long mát xa trên ghế, thư thư phục phục hưởng thụ đứng lên. Này cái ghế thật sự là một món "Thần bí" lễ vật... Đương nhiên, đối với ta mà nói đã không thần bí ! Giao hàng nhân đưa tới cửa thời điểm, ba mẹ còn cùng người ta nói đưa sai , không phải đem người gia ngăn ở cửa không cho chuyển vào phòng. Là ta nói cho bọn họ biết là Phương Trí Viễn đưa cho , bọn họ này mới bằng lòng thu hàng.
Ba chân bốn cẳng chuyển gia cụ, cái ghế chuyển vào phòng thời điểm, ba mẹ hỏi ta này cái ghế được bao nhiêu tiền, ta biết rõ giá trị cũng không dám nói cho bọn họ biết, chỉ có thể dùng "Hắn không có nói cho ta biết" qua loa tắc trách đi qua, trong lòng là ở nói thầm: Dù sao các ngươi là bị tiểu hỗn đản tiền cấp đập vào ! Sau đó ta lại nghĩ tới Phương Trí Tân đối Rosette một nhà hành động, xem kia trương mát xa ghế dựa, trong lòng có chút không phải là tư vị đứng lên. Tương lai vạn nhất có một ngày tiểu hỗn đản cùng ta trở mặt thành thù , hắn lại sẽ như ca ca hắn như vậy trở mặt đâu? Phải... Hy vọng không thể nào!
Khác hai kiện ta từng đề cập với Phương Trí Viễn này nọ - - di động cùng dây chuyền là hắn hôm trước sau khi ăn cơm trưa xong, mang lên ba mẹ cùng đi mua . Ba mẹ ban đầu đương nhiên không chịu đi, lại càng không chịu muốn. Kết quả dây dưa nửa ngày, đến cuối cùng là Phương Trí Viễn nói nếu như bọn họ không đi lời nói, hắn sẽ theo liền mua , mụ mụ mới hướng về ba ba vung tay một cái đạo: "Đi thôi, đi thôi! Chân lông con rể đến cửa tặng lễ vốn là đạo lý hiển nhiên, chính mình đi chọn cũng là vừa lòng hài lòng." Cho nên bọn họ ba cái liền ngồi Trần thúc thúc xe đến thương trường mua đồ đi .
Ba ba di động là sách yêu một cái ủng hộ viết tay cùng chạm đến tân khoản di động, bộ dáng đơn giản hào phóng, chức năng cũng không phức tạp, hoàn toàn thích hợp ba ba yêu cầu. Mụ mụ dây chuyền quả nhiên là hoàng kim , xứng nhất khối so với một đồng tiền tiền xu ít một chút toàn thân xanh biếc phỉ thúy, điêu thành như ý cùng tường vân đồ án.
Xem xuân muộn thời điểm, mẹ ta kề bên ta, nói thầm nói cho ta biết hôm trước cùng Phương Trí Viễn gặp được tình hình cụ thể và tỉ mỉ.
Hôm trước buổi sáng hơn mười giờ, Phương Trí Viễn đến dưới lầu nhà ta dò đường, ngẫu nhiên gặp được mẹ ta từ trên lầu đi xuống, chuẩn bị đi chợ rau mua thức ăn. Mẹ ta vừa thấy được hắn, trong lòng liền đoán được hắn rất có thể chính là Phương Trí Viễn, nhưng là thấy hắn nhìn chính mình thật lâu đều không có đi lên chào hỏi, vì vậy vừa nghiêng đầu, đi chợ rau . Đợi đến nàng mua xong ba ba muốn các loại xứng món ăn sau khi trở lại, chứng kiến Phương Trí Viễn còn ở dưới lầu phòng thủ, vừa nhìn thấy nàng liền chào đón hỏi nàng có phải hay không Hà Tiểu Địch mụ mụ ( nói đến đây nhi, mẹ ta cười , nói: Cảm thấy hắn như học sinh, mở miệng một tiếng a di ! Ta cũng vậy cười , này người chính là miệng nói ngọt sao! ), nàng ứng, hỏi hắn có phải hay không Phương Trí Viễn. Vì vậy, bọn họ liền dạng này nhảy qua ta, nhận biết !
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...