Chương 20

94 0 0
                                    

Tối ngày hôm qua bởi vì sợ đánh thức Phương Trí Viễn, cho nên ta ôm hắn ngủ cơ hồ một đêm, cho đến khi buổi sáng trời tờ mờ sáng thời điểm mới ở dưới yêu cầu của hắn nằm ngửa , hơn nữa cả đêm đều ưu tư quá nặng, kết quả ngày hôm sau hạ đi lúc làm việc ta cái kia eo mỏi lưng đau, cái cổ đau nhức ơ! Ngày hôm qua cái mây đen áp đỉnh ý niệm trong đầu lại nhân cơ hội bất chấp đi lên một lát, bất quá còn không có ra thang máy liền bị ta từ trong đầu óc đuổi đi ra ngoài.

              Jack trông thấy ta, cười đến cùng đóa hoa nhi tựa như với ta chào hỏi.

              Mona cũng đến , vừa nhìn thấy ta liền hấp tấp ở ta trong chén ngâm tốt lắm cà phê phóng trên bàn ta.

              Ta kia viên lạnh như băng, nặng trịch tâm ơ, bị bọn họ hai cái cấp ấm áp được cởi mở rất nhiều. Thật sự là nhân gian không chỗ không ôn tình a... Hắc hắc! Ta quyết định, muốn làm việc cho giỏi, quyết không nhường nhân đem ta coi dẹp ! Mặc kệ có người hay không cho ta chỗ dựa, ta cũng phải không phụ lòng cầm tiền lương, không phụ lòng bên cạnh này chút ít thích ta tiểu nhân nhi nhóm!

              Bận việc hai giờ, ta di động vang lên , lấy ra vừa nhìn, là phương hoa.

              "Cây sáo, sớm!" Vừa tiếp xúc với đứng lên liền nghe đến người nào đó tinh thần phấn chấn thanh âm.

              "Sớm cái đầu a? Vài điểm ? !" Ta cười giận.

              "Hắc hắc, ta là kẻ làm nghề tự do, chỗ nào có thể cùng như ngươi vậy bạch cốt tinh so với nha?" Nàng còn thật là khiêm tốn !

              "Chuyện gì? Vội vàng đâu!"

              "Summer sinh nhật chuyện!" Phương hoa lập tức trở lại chuyện chính , "Ngươi nói chúng ta thế nào mới có thể cấp tiểu Summer một kinh hỉ a?"

              "Chính mình suy nghĩ, nghĩ kỹ sẽ liên lạc lại ta!" Ta không kiên nhẫn.

              "Nghĩ kỹ !" Phương hoa vội vội vàng vàng gọi: "Ở nhà ta xử lý, ngươi đi ước hắn!"

              "Làm sao ta đi ước?"

              "Hắn... Không phải là cùng ngươi muốn hảo sao?"

              "Cút! Tỷ tỷ có người muốn tốt lắm nha!"

              "Thực a, thực a? !" Phương hoa trong thanh âm lập tức nhiều hơn một phần bát quái hương vị.

              "Ta thực vội vàng đâu! Muốn ta làm cái gì, viết cái kế hoạch thư, E-mail cho ta, ta xem một chút trước!" Nói ta muốn tắt điện thoại.

              Nàng lại gọi ta: "Uy... !"

              "Mau nói!"

              "Này tuần lễ ngũ không chuẩn lại lỡ hẹn! Ngươi được cấp chúng ta hảo hảo giao phó giao phó, bây giờ là tình huống nào !"

              "Ách..." Ta chần chờ một chút, đáp ứng : "Hảo, gặp mặt nói! Thuận tiện đem ngươi kế hoạch lấy ra thật tốt cân đo đong đếm!"

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ