Đầu năm nhất, dựa theo truyền thống, này thiên nên đứng ở gia, không ra khỏi cửa, chờ tiểu bối tới cửa chúc tết.
Vì vậy, Phương Trí Viễn lại tới , còn sáng sớm liền đến! Làm hại ta liền giấc ngủ nướng đều không ngủ thành... Hắc hắc, bị đánh thức trong chốc lát, chờ ba ba đem hắn lưng vào nhà, nói với hắn hai câu sau, ta lại ngủ .
Bởi vì trong nhà địa phương không đại, hơn nữa trong phòng đầu đều có ngưỡng cửa, hắn có thể hoạt động địa phương không nhiều. Tán gẫu không bao lâu sau, mẹ ta nhìn hắn không làm gì liền hướng ta ngủ trong phòng nhỏ tìm kiếm, liền dứt khoát nhường ba ba đem hắn cấp đặt bên cạnh ta ... Ta biết rõ, mẹ ta nhưng thật ra là không có công phu cùng hắn tán gẫu, được đến phòng bếp giúp ba ba làm công tác chuẩn bị đâu!
Ngày lễ ngày tết, trong nhà muốn mời khách thời điểm, chính là ba ba ta triển khai tài nấu nướng cơ hội! Hắn tổng hội hoa rất lâu nghiên cứu các loại món ăn mới thức, có đôi khi là tại trong khách sạn ăn được , có đôi khi là ở trong TV nấu nướng tiết mục bên trong chứng kiến , còn có liền là chính bản thân hắn suy nghĩ ra đến , làm ra đến món ăn mới thức thường thường sẽ đem mẹ ta cấp sấm đến, mà trước đó phiền phức công tác chuẩn bị cũng hội nghị thường kỳ làm cho nàng tức mà không biết nói sao! Còn nhớ rõ có một năm, ba ba suy nghĩ ra cùng "Sấm dậy đất bằng" ( không biết có phải hay không là chính hắn nghĩ đi ra tên ) đến - - kỳ thật chính là trụng dầu miếng cháy, sau đó ở phía trên xối câu qua khiếm thêm thức ăn - - làm hại mẹ ta dùng thiết oa nấu rất nhiều cơm, liền vì lấy dưới điểm này miếng cháy! Trước khi , ba mẹ hai người ăn vài ngày mang điểm mùi khét cơm!
Tiểu hỗn đản gặp ta ngủ ngon, thật cũng không đánh như thế nào nhiễu ta, phối hợp ở ta trong phòng đầu lật tới lật lui, rình coi ta nhiều năm trước kia việc riêng tư.
Ta kỳ thật biết rõ hắn đang làm gì, bất quá ngẫm lại cũng không có bí mật gì muốn che lấp, cho nên cũng liền theo hắn đi ... Huống chi, cao này nọ hắn với không tới. Trở mình ngủ tiếp, cho đến khi bị hắn "A ơ!" Một tiếng, theo sát là "Choảng", vật gì đó bể nát thanh âm cấp lại lần nữa bừng tỉnh. Ngồi dậy vừa nhìn, thượng rớt cái khung ảnh, thủy tinh bị nện vỡ .
"Tiểu Địch..." Hắn nhìn đến ta ngồi dậy , lập tức híp mắt, nhíu lại mũi xem ta, nhẹ nhàng chỉ chỉ thượng mặt mày hốc hác khung, nhỏ giọng nói: "Ân... Rớt xuống !"
"Ân!" Ta vừa tức giận, vừa buồn cười gật đầu, hướng về trên bàn sách tiểu giá sách giơ giơ lên đầu đạo: "Nó ngây ngốc ở phía trên như thế nhiều năm, sớm nghĩ nhảy xuống ! Hôm nay nhìn ngươi không vừa mắt, nhảy xuống hù dọa một chút ngươi, đúng không?"
"Ân, ha ha!" Hắn còn thật là không da không mặt , hướng về phía ta khờ cười, sau đó chuyển xe lăn, gian nan hướng giường cùng tủ quần áo trong lúc đó chật hẹp trong khe chen lấn.
"Ai da, đừng động ! Không nghe thấy bánh xe đè nặng miểng thủy tinh thanh âm a?" Ta vội vàng quát bảo ngưng lại hắn, xoay người đứng lên, cầm tờ giấy ăn, dè dặt nhặt lên miểng thủy tinh, "Đi qua một chút!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...