Hai ngày sau, hết thảy đều gió êm sóng lặng, không trong lo, không hoạ ngoại xâm!
Kể từ hai ngày trước lần đó đánh giáp lá cà sau, Trương mỗ nhân giống như ở tận lực tránh cho cùng ta chính diện gặp nhau, liền tính ở trong phòng làm việc, trong hành lang gặp được, cũng sẽ vẻ mặt nghiêm túc lập tức thay đổi ánh mắt, xem ta là người tàng hình đồng dạng. Thật sự là... Nhường ta dở khóc dở cười.
Ta hạ quyết tâm, đến lúc đó nhất định phải đổi ngành!
Triệu Mỹ Phượng vẫn còn hảo, hoàn toàn một bộ không có việc gì nhân bộ dáng, lúc nhìn thấy ta như cũ sẽ lộ ra nghề nghiệp tính dáng tươi cười. Ta cũng vậy hội hồi lấy xây ở khóe miệng dáng tươi cười. Luận cố làm ra vẻ, ta ứng sẽ không phải thua nàng !
Còn như ta ưu tư... Còn ở lo, hơn nữa có càng ngày càng nghiêm trọng xu thế, bởi vì ta phát hiện một cái vấn đề mới!
Vô luận Phương Trí Viễn là ở trên lầu nghỉ ngơi, còn là ở đối diện cửa kính phía sau đi làm, ta đều không thể tập trung tinh thần tốt tốt hơn ban! Luôn sẽ không tự chủ được thất thần, cân nhắc hắn đang làm gì, có hay không có ăn, có không có uống, có hay không có đau... Này nhường ta thực hết sức buồn bực, cũng rất khó hiểu!
Buồn bực là: Ta là không hề tự biết rõ, không biết trời cao đất rộng ngu ngốc, đầy cho là mình là người lý trí, phân được rõ công cùng cá nhân, sự thực chứng minh... Hết một tới hai, hết hai tới ba chứng minh ta không phải là!
Nghĩ không ra là: Ta đây là như thế nào ? Lại không phải là không có nói qua yêu đương, không có trải qua tình cảm? Như thế nào có thể thần hồn điên đảo đến mức này? Này mới bất quá bắt đầu rồi vài ngày nha? Nếu như ngày ngày như thế mất hồn mất vía lời nói, cuộc sống về sau còn thế nào qua nha? Liền tính đến lúc đó tiểu hỗn đản chuyển về đi , có thể còn không phải là được ngày ngày cách đạo thủy tinh trên tường ban sao? Ta không phải là đồng dạng được mỗi thời mỗi khắc chịu đựng khác phái hấp dẫn nhau vật lý khảo nghiệm sao? Huống chi còn có cái đại mắt điện tử... Ai da, như thế nào đã quên cùng hắn nghiêm túc nói chuyện một chút chuyện này ? !
Cái này mắt điện tử không phải là một mình ta cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt, mà là nhường tất cả mọi người oán giận nhất thứ gì, thậm chí có nhân ở "Công nhân viên thanh âm" chuyện cười lớn trong rương có tiếng cũng có miếng nhảy vào phiếu chống ! Nếu như bị nhân biết rõ này đồ chơi nhi là nào đó nhân nhàn đến nhàm chán, chứa ý dâm ta , vậy ta này khuôn mặt nên đặt chỗ nào nha? Sớm muộn gì có một ngày sẽ bị người diệt !
Vì vậy, ta hết sức nghiêm túc cùng Phương Trí Viễn nhắc tới này sự kiện, kết quả hắn nói: Này là cần thiết an toàn thủ đoạn!
Ta cẩn thận vừa hỏi mới biết được, công ty bọn họ nhập chủ đối diện ngày hôm sau liền bị người đánh cắp hai máy vi tính xách tay cùng một cái sơ ý lơ là người lưu ở trên bàn bóp da loại đồ vật. Báo án, cảnh sát đến vừa nhìn liền nói là nội tặc làm , ở cảnh sát phá án đồng thời, cũng muốn bọn họ tất cả mọi người tăng cường đề phòng ý thức! Vì vậy, ở đề thỉnh tửu điếm chúng ta Bộ an ninh đồng ý sau, bọn họ thuận lý thành chương an một loạt mắt điện tử - - trong cửa còn có mấy cái đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...