Mới mở cửa phòng, ta liền không nhịn được bị kích động kêu hắn một tiếng: "Trí Viễn!" Ân, trong phòng không có người, cũng không có tiếng vang! Hắn thẻ mở cửa phòng còn cắm ở lấy điện trong máng, hẳn là trở về , không có ra ngoài nha!
"Tiểu, Tiểu Địch..." Rất nhẹ một tiếng kêu gọi từ trong phòng tắm truyền tới, lại hù dọa ta hồn phi phách tán.
Ta ném xuống bao chạy như bay đến phòng tắm.
Quả nhiên, Phương Trí Viễn toàn thân □ quỳ rạp trên mặt đất, nửa người trên ở tắm vòi sen bên ngoài trên mặt đất, chân là ở bên trong toàn là nước trên mặt đất rung động. May mắn xối cửa phòng tắm cửa hàng thật dầy khăn, nếu không hắn bụng liền trực tiếp áp vào trên gạch men lạnh lẽo . Nhẹ nhàng xe lăn đã trượt đến một bên, vượt qua cánh tay hắn có được phạm vi, vòng vo dựa vào tường, hiển nhiên là hắn từ xối trong phòng tắm đề phòng trơn trên ghế dời lúc đi ra không cẩn thận ngã , đem xe lăn cấp phá khai .
Ta thét chói tai một tiếng, xông lên ôm lấy hắn. Hắn trên người còn là ướt , xúc tua lạnh buốt. Ta hù dọa luống cuống tay chân, kéo hai cái mới đem treo ở một bên khăn tắm giá thượng khăn tắm kéo xuống bao lấy hắn thân thể."Làm sao không chờ ta trở lại? ! Ta không phải đã nói hội đúng giờ tan sở sao? ! Dạng này nhiều nguy hiểm? Nếu là ném tới kia làm sao bây giờ?" Không hề lý trí hung hăng niệm hắn, bởi vì... Ta đã trong lòng rối loạn.
Phương Trí Viễn mềm mại tựa ở ta trong lòng, run lẩy bẩy, sắc mặt tái nhợt được xanh lên, liền môi đều không có gì huyết sắc, "Ta nghĩ, nghĩ, rửa được hương hương , cấp ngươi, ôm ôm!"
Ta nước mắt lả tả ra bên ngoài chảy, không dám tưởng tượng nếu như ta chậm một chút nữa trở lại hắn có hay không ra cái gì không hay xảy ra... Ta dùng sức ôm hắn, nổi điên đồng dạng dùng khăn tắm bọc hắn cây gậy trúc đồng dạng hai cái chân.
"Không có, ta, không có việc gì!" Hắn hết sức câu ta cái cổ, cầm lạnh buốt môi đến chạm vào ta mặt.
Ta khóc dắt hắn đến xe lăn, lại vận chuyển đến trên giường, dùng chăn mền cực kỳ chặt chẽ che kín , đem tay vươn đến hắn dưới lưng mặt cấp hắn vân vê bị thương địa phương. Nhìn hắn ôm chăn mền phát run bộ dáng, ta đầu óc bên trong ở quay trở ra: Có lẽ ta nên...
Hắn đau đến cắn môi, kêu rên , sắc mặt càng thêm dọa người.
"Còn có chỗ nào đau? Trên đùi có hay không có đau? Vừa rồi ngã tới chỗ nào sao?" May mắn hắn còn có cảm giác đau đớn, mặc dù không bằng người bình thường như vậy nhạy cảm, nhưng là nếu như có chỗ nào gãy xương lời nói, hắn phải có thể cảm giác được.
Hắn cắn răng lắc đầu một cái.
"Tiểu hỗn đản, nếu là ném tới chỗ nào , xem ta như thế nào thu thập ngươi!" Ta hướng hắn rống.
"Ân!" Hắn miễn cưỡng chen lấn cái âm tiết đi ra, trên trán đã bắt đầu đổ mồ hôi, ngón tay sít sao móc trụ chăn mền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...