Chương 26

71 0 0
                                    

Ngày kế, lễ giáng sinh. Ta không có đi làm, cáo sự giả, oa ở trên chiếc giường lớn thư thái nằm cả ngày. Nói ra cho oai giải rượu, trên thực tế, chủ yếu hơn là vì ôm ta gia hương hương tiểu hỗn đản ngủ nướng đâu!

              Sở dĩ không đi, một mặt thật là có chút ít say rượu chưa tỉnh. Về phương diện khác cũng muốn tránh một cái trong tửu điếm đầu, tình thế khẳng định rất mạnh mạnh mẽ lời đồn đãi chuyện nhảm.

              Kỳ thật, ta đã không có như thế nào quan tâm trong tửu điếm đồng nghiệp cũng tốt, lãnh đạo cũng tốt, sẽ đối với ta cùng Phương Trí Viễn quan hệ thuyết tam đạo tứ . Ta chỉ là sợ phiền mà thôi. Ta phỏng đoán gặp được mỗi người quen cũng sẽ đến cùng ta lôi kéo làm quen, hỏi thăm chút ít nghe nhầm đồn bậy bên ngoài tin tức bát quái, cùng với cầu hôn trước sau rất nhiều chi tiết! Tỷ như tại sao biết a? Bao lâu ? Thậm chí, hắn có bao nhiêu tiền a? Công ty đến cùng bao nhiêu a... Mỗi người đều có mỗi người đối đãi sự vật phương pháp cùng góc độ, trời mới biết bọn họ còn có thể nhìn ra chút gì đó trò gian trá đến?

              Ta cảm thấy được kết hôn cũng tốt, nói yêu đương cũng tốt, đều là hoàn toàn chuyện riêng, không cần thiết lấy được mọi người đều biết ... Mặc dù khẳng định đã dạng này ! Đương nhiên, trong đơn vị đầu lại không cần thiết đối một cái cần cù chăm chỉ công tác gần mười năm, cho tới bây giờ cũng có thể phân rõ đúng sai hảo công nhân viên đến thanh sắc lệ nhẫm kia nhất bộ! Lại không cần thiết thiết lập cái gì cùng tầng trệt, cùng đơn vị không được yêu đương này loại không hề nhân tính cùng nhân quyền điều lệ chế độ!

              Ta nhất không có lộ × ưa thích các loại quái tật xấu, nhị cũng không đủ kiên nhẫn đi khuôn mặt tươi cười chào đón mỗi cái trước đến bát quái nhân, tam không có công phu đi phỏng đoán mọi người bụng bên trong đi dạo quỷ ý niệm trong đầu, cho nên, có thể trốn liền trốn đi!

              Nhà ta mới mẻ xuất hiện vị hôn phu cùng ta cùng nhau nằm cho tới trưa, nhưng là sau khi ăn cơm trưa xong liền lại cũng không chịu lên giường. Hắn tình huống cũng xác thực khó chịu tại nằm quá lâu. Vì vậy liền ném xuống một mình ta, chính mình ngồi lên xe lăn đến trong phòng khách đi chơi .

              Chờ ta giấc ngủ trưa tỉnh sau, hắn trở về thăm dò báo: Phương Trí Tân cả đêm không có trở về.

              Ta một bộ sớm biết như thế khuôn mặt, phẫn nộ bộc liệu đạo: "Ngày hôm qua nhìn đến ngươi ca ca cùng mới tới cái kia hạ chấn vũ cùng nhau từ nhà vệ sinh đi ra, còn đem nhà vệ sinh bên ngoài kia cánh cổng khóa quá chặt chẽ , hại ta thiếu chút nữa ói ở cửa rồi sao!"

              Hắn có chút ít chán ghét cau mũi, khẳng định là nhớ tới ta bị nhân mang lấy từ trong nhà cầu đi ra tình cảnh , sau đó sai lệch đầu nhìn ta trong chốc lát, "Hừ" một tiếng, nghiêng đầu đi .

              Ai, này tiểu hỗn đản lừa mình dối người bản lãnh tuyệt đối không phải là đắp ! Ta phỏng đoán liền tính nhường hắn tận mắt nhìn thấy hắn đường ca cùng cái nam nhân cởi sạch , ôm chặt , nằm cùng một chỗ, hắn đều sẽ không cảm thấy hắn đường ca có cái gì không ổn !

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ