Tác giả có lời muốn nói: Thực xin lỗi, các vị đồng hài, hôm nay... Không cẩn thận, muộn a! Các vị vất vả a, cúi người chào! Phương Trí Tân đến hết sức đột nhiên, cứ như vậy không hề dấu hiệu đánh trúng cửa bao sương miệng kim loại bức rèm che, liền xuất hiện ở mọi người trước mặt... Đương nhiên, còn có dẫn đầu hắn vào cửa người nam nhân kia.
Nói thật, hắn đến ta cũng không thế nào cảm thấy kinh ngạc. Ngược lại , vừa nhìn thấy hắn vào, ta vẫn còn có một loại cảm giác thở phào nhẹ nhỏm, giống như... Liên tục đang đợi trên lầu kia chiếc giày cuối cùng rơi xuống đất đồng dạng ( giày rơi xuống đất là cái tướng thanh điển cố ). Cho nên ta thậm chí đều không nhiều xem trên mặt hắn đơn giản mang trào phúng vẻ mặt, sự chú ý lập tức liền bị hấp dẫn đến hắn bên cạnh người nam nhân kia trên người đi .
Vì hắn dẫn đường là một cái ta trước kia từ chưa thấy qua nam nhân. Dáng người cao gầy, thon gầy, rất trắng sạch, ngũ quan lớn lên tương đối "Trung tính", chưa nói tới đẹp mắt, lại làm cho nhân nhìn cảm thấy anh khí bức người, xem qua khó quên, giơ tay nhấc chân trong lúc đó còn có một loại... Hồn nhiên thiên thành quý tộc khí chất.
Ta phản ứng đầu tiên là: Dựa vào, thật là đẹp trai! Nhưng là... Thứ hai phản ứng chính là: Ân? Có chút kỳ quái!
Những người khác bị Phương Trí Tân cùng hắn đồng bạn xuất hiện cấp lấy được sửng sốt ... Nhất là Phương Trí Viễn! Hắn sắc mặt trở nên thậm chí có điểm khó coi, sít sao nhìn chằm chằm ca ca hắn, còn bên cạnh kia người không quen biết hắn cơ hồ ngay cả nhìn cũng chưa từng nhìn.
Đương nhiên, trong mọi người kinh ngạc nhất không gì bằng Henry ... Hắn tương đối ngạc nhiên mừng rỡ ( nói nhảm, dù sao cũng là con ruột sao! )! Mặc dù có chút say mắt mông lung, nhưng vẫn là bỗng chốc liền từ trên ghế salon nhảy dựng lên, khẽ gọi: "Trí Tân? !"
Katrina không có như thế nào động thanh sắc... Đại khái cũng đối Phương Trí Tân xuất hiện sớm có chuẩn bị! Rất đúng mực chào hỏi một tiếng: "Trí Tân!" Sau đó quay đầu hướng ba mẹ ta giới thiệu: "Này vị là Trí Viễn ca ca, Trí Tân!"
Ta nhìn thấy kia người không quen biết liên tục đặt ở Phương Trí Tân trên lưng tay thoáng động động.
Phương Trí Tân chuẩn xác quay đầu mặt hướng ba mẹ ta, gật đầu nói: "Bá phụ, bá mẫu!" Sau đó lại chuyển hướng mình gia nhân: "Ba, a di!" Lại sau đó hướng về ta cùng Phương Trí Viễn phương hướng nhìn lướt qua, khóe miệng nhếch lên, đối mọi người nói: "Thực xin lỗi, ta đến muộn ."
Ba mẹ ta... Kỳ thật chủ yếu là mẹ ta a, ba ba đã say khướt , mau ngủ ! Vội vàng khuôn mặt tươi cười chào đón đạo: "Ai da, Trí Tân a! Không quan hệ, không quan hệ, đến liền hảo! Chuyện lớn như vậy, ca ca đương nhiên muốn tới." Lúc nói lời này, mẹ ta phảng phất lơ đãng quét ta cùng Phương Trí Viễn một cái.
Ta chép miệng, nghiêng đầu xem một chút Phương Trí Viễn... Sắc mặt càng ngày càng kém bộ dáng. Thật không biết hắn vừa rồi ở trong điện thoại cùng Phương Trí Tân nói gì đó, chỉ sợ là khiến cho Phương Trí Tân bảo đảm, hiện tại thấy hắn lại đổi ý , mới có thể khí thành dạng này đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...