Chương 45

49 0 0
                                    

Vui vẻ hòa thuận sau khi ăn cơm trưa xong, chúng ta liền sớm một chút từ ba mẹ gia đi ra.

              Trên đường, ta di động lại vang lên .

              Phương Trí Viễn đoạt ở ta ra tay phía trước đoạt lấy đồng hồ đo thượng di động, "Summer!" Hắn la hét một tiếng, tức giận mà đem điện thoại ném vào người ta.

              "Chậc, đừng ảnh hưởng lái xe viên lái xe được hay không?" Ta trừng mắt liếc hắn một cái, luống cuống tay chân tiếp khởi điện thoại.

              Summer là đến cho ta chúc tết , dễ nghe nói một tràng, nếu không phải là tiểu hỗn đản liên tục ở một bên cho ta xem sắc mặt, ta liền nên đắc ý được cười ha ha .

              Cúp điện thoại, ta nói với hắn: "Buổi tối đi 147 vui đùa một chút đi?"

              "Không đi! Hừ!" Hắn căm giận gào một tiếng, còn nghiêng đầu qua chỗ khác.

              "Cắt!"

              "Ngừng xe, ngừng xe!" Hắn đột nhiên vỗ cửa xe kêu to.

              "Làm sao? !" Ta vội vàng sang bên ngừng xe.

              "Kia bên cạnh!" Hắn quay đầu lại chỉ chỉ ven đường, hung hăng trợn mắt nhìn ta một cái.

              Ta thuận hắn ngón tay nhìn nhìn, là cái có bán pháo hoa siêu thị. A, đã quên này mảnh vụn !

              "Mua cái tối đại !" Hắn hướng về ta khoa tay múa chân một cái, có chừng thùng nước như thế đại.

              "Có liền mua!" Ta đẩy cửa chuẩn bị xuống xe.

              "Ân!" Hắn đem bóp da móc cho ta.

              Ta xem xem, tiếp nhận đến hạ xe. Vừa đi, ta một bên tới tới lui lui lật hắn bóp da. Ta là hết sức bổn phận, hết sức có tri thức hiểu lễ nghĩa nữ nhân ( muốn mặt sao ngươi? ! ), cho tới bây giờ sẽ không giống hắn như vậy nhìn lén người khác di động cũng tốt, bóp da cũng tốt, ta cảm thấy được này là người ta việc riêng tư... Cho dù là thượng một giường lớn nhân! Chưa chinh phạt được người khác đồng ý, không nên tùy tiện động. Nhưng là hôm nay hắn nếu đã như thế giao cho ta , rõ ràng chính là nhường ta kiểm tra , tỷ tỷ kia ta cũng vậy liền không khách khí !

              Hắn bóp da sạch sẽ được... Chính là cái bóp da. Trừ mười mấy trương trăm nguyên nhân dân tệ, hai trương thập bảng bảng Anh, nhất chồng chất thẻ tín dụng bên ngoài liền thấy không có cái khác .

              Không có tí sức lực nào! Ta buồn bực thầm nghĩ, quyết định sau khi trở về tự sướng nhất trương siêu nóng nảy chân dung bỏ vào.

              Mua nhân trong cửa tiệm tối đại một cái 64 phát đại lễ hoa, lại mua vài cái có thể chộp trong tay quăng ngoạn nhi tiểu khói lửa dây thừng, ta cấp nhọc nhằn khổ sở khiêng lên xe. Chờ ngồi vào trong chỗ tài xế, phát hiện hắn lại hai mắt sáng long lanh, vẻ mặt xấu chủ ý xem ta.

              "Như thế nào a?" Ta hết sức đề phòng xem hắn.

              "Ngươi nhìn lén ta bóp da!" Hắn vẻ mặt bắt ta hiện hành vẻ mặt, cười hắc hắc nói: "Chúng ta cãi cọ !"

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ