Tân phòng làm việc lạc thành sau một vài ngày, cái kia đơn độc trừ ra phía đối tác khu làm việc lãnh thổ bên trong đến cái chừng ba mươi tuổi mỹ thiếu nữ xinh đẹp. Lướt qua cùng từ màu trà thủy tinh chạy bằng điện môn hình thành tam bát tuyến, hết sức khách khí đến cùng chúng ta mỗi cái bộ môn già trẻ lớn bé nhóm chào hỏi. Nàng tự xưng là kia bên cạnh tổng giám đốc thư ký, gọi Rosette, còn nói bọn họ ông chủ... Ách, mọi người cùng chung ông chủ này hai ngày liền hội tới làm, nàng là tới trước xung phong, bố trí một cái phòng làm việc !
Nhìn một chút người ta kia phái đoàn! Trùng tu trong lúc điều khiển chỉ huy, liền con kiến đều không có phái tới qua. Thu thập một chút sẵn sàng, lập tức phái cái lực tương tác thật tốt, người gặp người thích đại mỹ nhân lại đây quan hệ xã hội, còn thuận tiện bố trí phòng làm việc! Chậc chậc, cao nhân a cao nhân!
Ta đối mỹ nhân - mặc kệ nam nữ, lão ấu, Trung Quốc và Phương Tây, trắng đen - đều không có gì sức chống cự. Tục ngữ nói đúng, xấu nhiều người tác quái. Có nghe qua mỹ nhân nhiều tác quái sao? Cho nên, mỹ nhân đều là dễ thân cận , bởi vì bọn họ sẽ không tác quái, ít nhất sẽ không làm hết sức không có trình độ quái!
Vài ba câu, ta cùng với nàng tán gẫu khai . Không chỉ hiểu rõ đến người ta họ Diệp, phương danh một cái văn chữ, còn hiểu rõ đến người ta đã thành hôn tứ năm, dưới gối một cái xinh đẹp đáng yêu hai tuổi rưỡi nữ oa nhi, hiểu rõ hơn đến nàng ở tại đại bách thụ phương hướng, tới đây đi làm tiêu pha hoảng hốt. Vì vậy ta xung phong nhận việc đề ra buổi tối đưa nàng về nhà! Thuận đường! Nói sau , đánh trước hảo nền tảng bước đầu tiên, mới có thể hướng về tốt đẹp chưa đến rảo bước tiến lên một bước dài sao!
Tan tầm sau, ta chờ nàng trong chốc lát mới thấy nàng xoa mũi đi ra.
"Bên trong hương vị như thế nào còn là rất trọng ? Đều không như thế nhiều ngày, còn thả như vậy nhiều dứa cùng đi foóc-man-đê-hít này nọ!" Nàng chỉ sau lưng cửa kính đạo: "Ta đem cửa sổ tất cả đều mở ra hít thở không khí không thành vấn đề đi?"
"Không thành vấn đề, này hai ngày không có bão!" Ta dí dỏm ngầm một phen. Đều hạ tuần tháng mười một , đương nhiên không có bão!
Nàng đầu tiên là sững sờ, lập tức cười gật đầu.
Ân, này mỹ nhân xem đến còn thật thông minh, phản ứng cũng không chậm, ta thích!
Trên đường về nhà trước sau như một lấp, ta cùng nàng câu được câu không tán gẫu. Bất quá phần lớn là nàng đang hỏi ta. Kết hôn không có a? Có bạn trai không có a? Tính thế nào cả đời đại sự a? Có phải hay không ánh mắt quá cao nha? Đợi chút , chờ chút!
Ta bắt đầu ảo não . Ta phát hiện thiên hạ tất cả từng kết hôn, đã sinh hài tử nữ nhân đều không thể gặp cái khác độc thân nữ nhân qua tiêu dao tự tại ngày, hận không thể đem các nàng tất cả đều tụ tập đứng lên nhốt vào trại tập trung, sau đó ân cần dạy bảo truyền thụ một cái về hôn nhân cùng gia đình là nữ nhân ngày đầu tiên chức cái này nghiêm túc đầu đề. Cho dù là như thế dạng nhất đại mỹ nhân!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...