Ở nhà lại nghỉ ngơi hai ngày, ngày thứ ba... Ta còn là không có đi làm, mà là lên máy bay ! Bồi Phương Trí Viễn đi Hong Kong nhìn hắn ông ngoại bà ngoại!
Ta về sau ngẫm lại, này cái kế hoạch tiểu hỗn đản khẳng định sớm liền ở trong lòng tính toán tốt lắm. Ngươi nghĩ a, dù sao ta hiện tại cũng từ chức , khi nào đến E&S đi làm hắn có thể định đoạt ( đương nhiên, quyền quyết định còn là ở ta! ), cho nên hắn dứt khoát liền thanh thản ổn định chờ ta trở lại lại bồi hắn cùng đi.
Trở về ngày hôm trước buổi tối, hắn cùng ta nhắc tới này chuyện thời điểm, ta chỉ là hơi chút do dự một chút đáp ứng. Dạng này cũng tốt, chính là ta giải quyết trên danh sách bày xuất những cái này vấn đề một cái hảo cơ hội - - hiểu rõ hắn gia thế. Nói sau , Phương Trí Tân con mắt tình huống giống như không thể lạc quan, quả thực không có cách nào khác bồi hắn đi. Trần thúc thúc tuổi cũng lớn, thật muốn cõng hắn như thế cái đại tiểu hỏa tử từ trên xuống dưới lời nói đích xác quá tàn nhẫn. Cho nên, nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có ta ! ( về sau đến Hong Kong mới biết được, ta này thuần túy là tự quyết định! ) lại có, vừa nghĩ tới lần trước Phương Trí Tân ném tới ta trước mặt kia thật dầy một xấp năm báo, ta liền choáng váng đầu, cho nên có thể thừa dịp này cơ hội né tránh nữa trong chốc lát cũng là hảo !
Xét thấy lại muốn xuất hành, cho nên ta này hai ngày cũng dẫn đến cái thanh nhàn, chỉ là qua loa sửa sang này nọ, đem mang về đến lễ vật đều cấp lấy ra phân phát một cái.
Tiểu hỗn đản nhận được kia căn nước tan thái eo nắm lúc hết sức ngạc nhiên mừng rỡ, nhất cấp hắn trói ở trên eo hắn sẽ không chịu lấy xuống , lúc ngủ cũng muốn mang ; sau khi rời giường, lại thật là hiện cột vào nhung áo bên ngoài, rêu rao khắp nơi cho ta giả trang cảnh sát ngoạn! Đem ta chọc cho vừa bực mình vừa buồn cười, thật không biết hắn là thật thích đâu, còn là muốn càng nhiều nịnh nọt ta? Này... Bất quá chính là một cái eo nắm mà thôi! Sớm biết rằng hắn như thế quý trọng ta cấp hắn lễ vật, ta hẳn là mua vài món đồ cấp hắn ! Ta thích xem hắn kia rắm thúi hình dáng, thích xem hắn hi hi ha ha cười như một đứa trẻ!
Mua cho Phương Trí Tân là nhất điều mã đến bố làm quần áo ở nhà. Tỷ tỷ ta chính là không ưa hắn dùng hàng hiệu từ đầu võ trang đến chân , có chủ tâm mua nhất điều hàng vỉa hè hàng đến tiêu khiển tiêu khiển hắn! Không nghĩ tới hắn thế nhưng sắc mặt hiền hòa nhận lấy , trục lợi ta lấy được có chút ít ngượng ngùng, nói thẳng gọi hắn ở nhà mặc một chút là được. Hắn sau khi nghe nhún nhún vai, đi ! Ta hiểu rõ , hắn hiền hòa chỉ là vì làm cấp đệ đệ hắn xem một chút mà thôi!
Hôm sau buổi tối, cùng Lỵ Na cùng nhau ước xinh đẹp, phương hoa đi ra ăn cơm, từng người đem lễ vật cũng đều cho các nàng . Ta cấp là hai cái Ấn Độ sa lỵ, Lỵ Na là cho các nàng một người dẫn theo một chai sân bay miễn thuế điếm mua Anna Sui nước hoa.
Tụ hội đêm hôm đó, tiểu hỗn đản lại cho ta thần bí mất tích ! Về đến nhà hỏi hắn thời điểm, hắn lại cầm hai chữ kia đối phó ta: Giữ bí mật! Làm hại ta buồn bực hơn phân nửa buổi tối!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...