Chương 32

62 0 0
                                    

Chúng ta ở tại hải cảng trên cổng thành mã có thể Polo đại tửu điếm bên trong. Phương Trí Viễn nói, này nhi phong cảnh hảo, ta muốn mua sắm lời nói cũng phương tiện. Ai, thấy rõ tân mã hành nhường ta trong mắt hắn mau thành mua sắm điên đi? Lại hoặc là, này tiểu hỗn đản có chủ tâm dung túng ta lòng hư vinh, lấy đạt tới nhường ta ăn hắn nhu nhược mục đích? Bất quá, nói đi thì nói lại, tỷ tỷ ta không phải là đã đem hắn nuốt bụng bên trong sao? Hì hì!

              Năm đó buổi tối liền gặp được hắn ông ngoại bà ngoại .

              Hai vị lão nhân gia vốn là vội vã muốn gặp ngoại tôn... Cùng vợ hắn! Vừa nghe nói hắn đau thắt lưng, không thoải mái, lại là ba ba muốn chạy tới. Vì vậy, Phương Trí Viễn liền phái Henry đến cảng đảo đem hai vị lão nhân gia tiếp nhận đến .

              Hai vị lão nhân đã tuổi đã hơn bảy mươi , bất quá nhìn qua cái eo vô cùng thẳng, tinh thần khỏe mạnh bộ dáng. Vóc dáng đều là tiểu tiểu , cho nên nhìn thấy ta 1m75, thất lục thân hình ra bọn họ bây giờ trước mặt thời điểm đều là sững sờ, ngước đầu tường tận xem xét ta thật lâu. Sau đó, lão tiên sinh híp mắt ( hiện tại ta cuối cùng tính biết rõ tiểu hỗn đản vì cái gì luôn thích híp mắt , tổ tôn hai người này vẻ mặt thật đúng là trong một cái mô hình khắc đi ra a! ), gật đầu liên tục đạo: "Ân, hảo! Vượng phu, vượng phu!"

              Ha ha, nguyên lai tỷ tỷ ta có vượng phu tướng a! Ta nhịn không được có chút ít rắm thúi sờ sờ chính mình mặt, trong lòng ở đắc ý cười lạnh: Cao không thể chạm a... Còn có cao không thể chạm hắn nương, tổn thất lớn đi? Hắc hắc, tỷ tỷ ta hiện nay có thể phải hảo hảo vượng vượng nhà ta tiểu thái gia đâu!

              Lão phu nhân là cười đến hết sức hiền lành, nói không có hai câu, liền đem trên cổ tay vòng ngọc lui ra đến kín đáo đưa cho ta, luôn miệng nói: "Lễ ra mắt, lễ ra mắt!"

              Ta tay chân luống cuống liên tục dùng ánh mắt hỏi thăm tiểu hỗn đản nên làm cái gì bây giờ.

              Tiểu hỗn đản cấp ta một cái "Thu đi" ánh mắt, trên mặt vẻ mặt a, sao là một cái đắc chí vừa lòng có thể hình dung ! Sau đó còn hết sức ân cần lại đây, giúp đỡ hắn bà ngoại đem vòng tay hướng ta trên tay bộ. Không biết làm thế nào tỷ tỷ ta khung xương bao nhiêu nha, so với lão phu nhân có thể lớn không chỉ một hào hai số, như thế nào dùng sức đều mang không thượng.

              Lão phu nhân sắc mặt có chút lúng túng, lão tiên sinh là không sao cả khoát tay chận lại nói: "Tâm ý đến liền hảo!"

              Ai nha, thật sự là vị thông tình đạt lý lão tiên sinh a! Đại khái cũng là đích xác không đành lòng nhìn ta tay bị siết được hồng một mảng lớn !

              Phương Trí Viễn cũng nhẹ nhàng thở ra, vụng trộm hướng về ta le lưỡi một cái.

              Cơm tối liền ở khách sạn lầu dưới nhà hàng ăn .

              Trên bàn cơm, lão tiên sinh là bình thản ung dung, càng không ngừng cùng ta hỏi thăm trong nước thời cuộc, Thượng Hải phát triển, thế bác hội công việc bếp núc, Tứ Xuyên tai họa sau xây dựng lại... Má ơi, tất cả đều là chút ít thời sự tin tức, tít trang đầu cái gì ! May mắn ta gần nhất không thể không đi theo tiểu hỗn đản cùng nhau xem tin tức a, nếu không không ra hai vấn đề liền phải bị lão tiên sinh cấp hỏi nằm xuống! Như vậy lời nói, liền nhất định phải bị người khinh bỉ, ngay tiếp theo tiểu hỗn đản cũng muốn xúi quẩy a... Ai da, ngẫm lại đều sợ!

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ