Này một giấc ta tuyệt đối là ngủ được trời đen kịt, liền Phương Trí Viễn là lúc nào rời giường , một cái nhân như thế nào đủ đến bị ta đẩy tới gian phòng kia một đầu xe lăn cũng không biết. Chờ ta mở mắt thời điểm, sắc trời bên ngoài đã lại bắt đầu tái đi , vừa nhìn biểu, đã bốn giờ chiều.
Được, còn dự định rời giường liền chạy lấy người đâu, hiện tại cũng đã đến người ta lưu ta lúc ăn cơm tối .
Ngồi dậy vừa nhìn, trong phòng chỉ một mình ta.
"Phương Trí Viễn!" Ta hướng về phía nhà vệ sinh kêu một tiếng, không có người đáp ứng, vì vậy ta để trần hai cái trắng bóng chân đã đi xuống giường, như một làn khói tiến nhà vệ sinh, giải quyết ta bàng quang trong kia chất chứa hơn nửa ngày hàng tồn.
Đi nhà cầu xong, đang chuẩn bị đánh răng rửa mặt thời điểm, nghe được có người gõ cửa phòng, ta không hề nghĩ ngợi ứng thanh: "Vào đi, đứng lên !" Sau khi nói xong mới ý thức tới đến nhân chắc chắn sẽ không là Phương Trí Viễn! Tên kia chỗ nào phải dùng tới gõ gian phòng của mình môn nha? Ta vội vàng bịch một tiếng ném lên cửa phòng tắm.
Bởi vì không có tìm được cái khác bàn chải đánh răng, ta đành phải dùng hắn chạy bằng điện bàn chải đánh răng dùng sức xoát tối ngày hôm qua khởi liền không có phớt qua hàm răng. Đợi đến xoát hết vừa nhìn, xoát mao đều đổ . Ta nhún nhún vai, đem bàn chải đánh răng hướng trong chén quăng ra, liền vòi nước đồng cỏ và nguồn nước thảo rửa mặt.
Này người còn hiểu biết chính xác đạo bảo dưỡng, trên bàn bình bình lọ lọ một đống lớn, tất cả đều là một đường nhãn hiệu hộ phu đồ dùng. Tối ngày hôm qua... Ách, phải nói là sáng sớm hôm nay ta thật sự là quá mệt mỏi , không có lo lắng nhìn kỹ hắn cá nhân đồ dùng, này hạ vừa vặn cẩn thận quan sát quan sát, thuận tiện ở trong lòng lại khinh bỉ một lần "Cao không thể chạm" kia một vị. Vị nhân huynh kia dùng là bích âu tuyền nam sĩ đồ dùng, dõng dạc nói mình là một từ trong ra ngoài đều bảo đảm phẩm chất ưu nhã nam nhân.
Mẹ kiếp! Xem một chút người ta, mặc dù bệnh liệt nửa người, nhưng là đối cuộc sống phẩm vị nhận thức độ so với hắn có thể cao hơn quá nhiều . Sáng loáng da nước liền lại là tẩm bổ , lại là bảo vệ ướt , còn có chống dị ứng , mà mắt bộ hộ lý lại là từ tinh hoa, mắt sương đến mắt dán màng không phải trường hợp cá biệt, còn dư lại những thứ kia liền càng thêm không cần tan vỡ . Tóm lại cái này bồn rửa mặt là có khá lớn, nếu không chỗ nào thả xuống được hắn vật sở hữu nha?
Ta lựa chọn nhặt nhạnh một hồi lâu mới đem mặt mình cấp bảo dưỡng thượng , lắng nghe ngoài phòng động tĩnh, sau đó lại kéo ra nhất khe cửa nhìn xung quanh một chút, xác định không có người sau ta mới ra phòng tắm, thẳng đến hắn đi vào thức tủ quần áo, tìm được hắn ngày hôm qua cấp cho ta xuyên cái kia ở nhà quần, lại tùy tiện cầm kiện bộ đầu áo lông mặc lên , cuốn hai cái tay áo cùng ống quần, trong gương chiếu lên, còn rất có hình có dáng . Hàng hiệu chính là hàng hiệu - - áo lông là CK ! Đương nhiên, bản vóc người hết sức không phụ lòng đại chúng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...